Doanh nhân Huy Nhân Sâm - Giấc mơ đưa nhân sâm Hàn Quốc đến với cộng đồng Việt

Thứ 7, 24/12/2022 | 21:33
0
Đối với doanh nhân Huy Nhân Sâm, mục tiêu kiến tạo một sức khỏe vàng cho người Việt là niềm tự hào mỗi ngày anh không ngừng phấn đấu.
Cần biết - Doanh nhân Huy Nhân Sâm - Giấc mơ đưa nhân sâm Hàn Quốc đến với cộng đồng Việt

Nhắc tới Huy Nhân Sâm người ta nghĩ đến ngay một tấm gương doanh nhân vượt khó, bản lĩnh, hết mình trong công việc. Để có được thành công hiện tại là tần suất làm việc không ngừng nghỉ, bằng tất cả “mồ hôi và nước mắt” và trái tim của một người Việt mong muốn cống hiến sản phẩm sức khỏe tốt nhất cho người dân nước nhà.

Cần biết - Doanh nhân Huy Nhân Sâm - Giấc mơ đưa nhân sâm Hàn Quốc đến với cộng đồng Việt (Hình 2).

Là một người có niềm đam mê đặc biệt với những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, anh Huy luôn dành tất cả thời gian cho công việc, dường như “si mê” tới nỗi làm việc ngày đêm, chỉ khi quá mệt mới nghỉ ngơi chợp mắt. Anh từng chia sẻ: “Đích đến của mình là được làm việc, vì công việc nó thực sự đem lại niềm vui và sự khám phá năng lực bản thân mỗi giai đoạn”.

Mình sinh ra trong 1 gia đình nghèo, chính vì vậy mỗi khoảnh khắc nâng cao kiến thức, trình độ, tác phong, tài chính, quan hệ, thiện nguyện, mình thấy nó rất thú vị, nó chỉ đến khi chúng ta làm việc hăng say và nhiệt huyết…”.

Cũng chính với tần suất công việc dày đặc, áp lực cao, di chuyển đi lại nhiều nên anh Huy luôn quan tâm đến sức khỏe của mình. Anh dành nhiều thời gian nghiên cứu về những loại thực phẩm, thức ăn và thảo dược,... có lợi cho sức khỏe, thanh lọc cơ thể và bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết. Vốn là một người rất thích các sản phẩm từ tự nhiên, anh Huy Nhân Sâm rất quan tâm và luôn lựa chọn các loại thảo dược chăm sóc sức khỏe để sử dụng. Một trong những sản phẩm thảo dược anh lựa chọn đó chính là nhân sâm của Hàn Quốc bởi những công dụng và chất lượng vượt trội mà sản phẩm mang lại cho anh và nhiều người khác.

Lan tỏa những giá trị về sức khỏe và phát triển chuyên sâu về sản phẩm nhân sâm bảo vệ sức khoẻ

Nhân sâm là loài thảo dược quý hiếm và rất khó trồng, là một vị thuốc quý của y học cổ truyền. Nhân sâm là một trong bốn loại thuốc quý (sâm – nhung - quế - phụ) của Đông y từ hàng ngàn năm trước. Ngày nay y học hiện đại đã có nhiều nghiên cứu về tác dụng của saponin trong nhân sâm như: hỗ trợ hấp thụ chất dinh dưỡng và tiêu hóa; chống viêm, chống oxy hóa, hỗ trợ cải thiện sự trao đổi chất; hỗ trợ tăng năng lượng, giúp giảm mệt mỏi, hỗ trợ giúp ăn ngon, ngủ ngon… Nhân sâm tại Hàn Quốc là nổi tiếng trên thế giới bởi đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa đất đai, khí hậu và phương pháp canh tác từ lâu đời của người Hàn.

Với tâm niệm hết mình phụng sự vì sức khỏe cộng đồng, doanh nhân Huy Nhân Sâm đã lựa chọn bắt đầu sự nghiệp kinh doanh với thương hiệu KOJA MART Sâm chính phủ Hàn Quốc tại Việt Nam. Bằng niềm tin, tình yêu và đam mê cháy bỏng, cho tới nay, anh đã đưa sản phẩm đến tay hàng triệu người Việt và có được vị thế nhất định trên thị trường.

Cần biết - Doanh nhân Huy Nhân Sâm - Giấc mơ đưa nhân sâm Hàn Quốc đến với cộng đồng Việt (Hình 3).

KOJA MART trở thành một trong những sự lựa chọn  hàng đầu của người tiêu dùng Việt bởi  là nơi chuyên cung cấp các mặt hàng nội địa Hàn Quốc với hơn 650.000 khách hàng tin tưởng và đồng hành sử dụng sản phẩm. KOJA MART luôn phân phối cho người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam các sản phẩm thực phẩm chức năng cao cấp và đảm bảo chất lượng từ Hàn Quốc như Nhân sâm, Đông trùng hạ thảo, Tinh dầu thông đỏ, Nấm linh chi cùng nhiều loại thảo dược quý hiếm khác. Với tôn chỉ luôn đặt sức khỏe và niềm hạnh phúc của khách hàng là ưu tiên hàng đầu, KOJA MART luôn mong muốn gửi tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ chăm sóc đặc biệt nhất.

Cần biết - Doanh nhân Huy Nhân Sâm - Giấc mơ đưa nhân sâm Hàn Quốc đến với cộng đồng Việt (Hình 4).

Trong nhiều năm qua KOJA MART cũng luôn tăng cường nguồn năng lực, mở rộng cơ sở vật chất, đầu tư thêm trang thiết bị để phục vụ dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, vừa đảm bảo chất lượng, đa dạng sản phẩm và phục vụ tốt nhu cầu về sản lượng của thị trường. KOJA MART luôn tuân thủ tinh thần trung thực, chính xác và chân thành tại thị trường Việt Nam trong thời gian qua và những năm kế tiếp.  Đến nay, KOJA MART đã có 20 chi nhánh nhượng quyền trên toàn quốc.

Với tầm nhìn nhạy bén trong kinh doanh và mong muốn đồng hành bền vững cùng KOJA MART cũng như những gì doanh nhân đã và đang theo đuổi, tin rằng bản thân anh sẽ ngày một hoàn thiện và phát triển hơn để chung tay thực hiện sứ mệnh chung kiến tạo một cộng đồng khỏe đẹp hơn, thành công hơn và hạnh phúc hơn.

Cần biết - Doanh nhân Huy Nhân Sâm - Giấc mơ đưa nhân sâm Hàn Quốc đến với cộng đồng Việt (Hình 5).

Yêu công việc, chạy đua với thời gian để chinh phục đam mê, hoàn thành sứ mệnh cống hiến, Huy Nhân Sâm dường như chưa bao giờ quên đi những giá trị thiết thực của cuộc đời. Anh làm tất cả để bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình và cộng đồng người Việt với tinh tuý trong từng sản phẩm, đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Mỗi ngày, chúng ta sẽ vẫn thấy một doanh nhân nhiệt huyết, đến đêm lại thấy anh trầm tư với những trăn trở của riêng mình. Tin chắc rằng, anh là người truyền cảm hứng tích cực cho thế hệ trẻ, vững tin và bản lĩnh chinh phục đam mê, sứ mệnh của riêng mình.

Công ty cổ phần thương mại Koja Mart

Trụ sở: 456 Đường Bưởi, Ba Đình, TP.Hà Nội

Hotline: 0972.158.158

Email: kojamart01@gmail.com

Website: https://kojamart.com

Minh Thái

Tag: nhân sâm

Nhân sâm Cao Ly! Nhân sâm Hàn Quốc chính thức kết thúc mùa thu hoạch

Thứ 6, 02/12/2022 | 09:51
Nhân dịp mùa thu hoạch nhân sâm của Hàn Quốc, Hội chợ nhân sâm thế giới đã được tổ chức và khép lại với thành công rực rỡ vào tháng 10 vừa qua.

Mỹ nhân VTV này có vẻ đẹp căng tràn, bảo sao con trai Lại Văn Sâm than "không dám ngắm"

Thứ 6, 30/09/2022 | 10:50
Huyền Lizzie ngày càng được khen ngợi về sắc vóc.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.