Doanh nhân Lê Thị Tuyết chung tay cùng Hội thi Tiếng hát Người khuyết tật lần 2 chia sẻ yêu thương

Doanh nhân Lê Thị Tuyết chung tay cùng Hội thi Tiếng hát Người khuyết tật lần 2 chia sẻ yêu thương

Thứ 4, 28/11/2018 | 10:53
0
Thông tin từ Công ty TNHH Đầu tư Vĩnh Viễn cho biết, doanh nhân Lê Thị Tuyết vừa có nghĩa cử cao đẹp góp phần tạo nên thành công của Hội thi Tiếng hát Người khuyết tật năm 2019.

Hội thi Tiếng hát Người khuyết tật lần thứ II, năm 2019 với chủ đề “Những trái tim khát vọng” là một sân chơi nghệ thuật chuyên nghiệp dành cho người khuyết tật trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Chương trình được tạo ra nhằm mục đích nâng cao sự tự tin, thể hiện tài năng và khả năng hòa nhập với xã hội tránh mặc cảm, tự ti của những người khuyết tật. Đồng thời, chương trình còn là nơi để giao lưu văn hóa giữa những người có cùng cảnh ngộ để tạo động lực cố gắng trong cuộc sống. Hiểu được ý nghĩa cao đẹp đó, doanh nhân Lê Thị Tuyết, đại diện Công ty TNHH Đầu tư Vĩnh Viễn đã có nghĩa cử cao đẹp khi đấu giá bức tranh của họa sĩ Lê Phương để đóng góp tiền tài trợ cho chương trình Hội thi Tiếng hát Người khuyết tật lần II, giúp chương trình thành công tốt đẹp.

Truyền thông - Doanh nhân Lê Thị Tuyết chung tay cùng Hội thi Tiếng hát Người khuyết tật lần 2 chia sẻ yêu thương

Doanh nhân Lê Thị tuyết

Doanh nhân Lê Thị Tuyết - Chủ tịch hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Vĩnh Viễn là tấm gương tiêu biểu cho những người phụ nữ thành đạt và giàu tấm lòng nhân hậu. Trong cuộc sống, bà Lê Thị Tuyết được biết đến là người có niềm đam mê và luôn khao khát đóng góp sức lực của mình cho cộng đồng, xã hội. Trong công việc, bà là người nghiêm túc, trách nhiệm và luôn đặt chữ “Tâm” lên hàng đầu.

Truyền thông - Doanh nhân Lê Thị Tuyết chung tay cùng Hội thi Tiếng hát Người khuyết tật lần 2 chia sẻ yêu thương (Hình 2).

Ca sĩ Thái Huy và Ca sĩ Cao Mỹ Kim cũng góp mặt trong sự kiện

Là chủ một doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm chức năng khá lớn của Úc tại Việt Nam, bà Lê Thị Tuyết mặc dù rất bận rộn nhưng luôn dành thời gian cho các hoạt động thiện nguyện. Đây có lẽ là bản tính, là một phần máu thịt của bà. Bà Tuyết cho biết bà luôn mong muốn được giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, đôi khi bị vạ lây, bị phiền phức và bị điều tiếng dư luận nhưng điều đó bà không bận tâm. Bởi chỉ cần được làm điều ý nghĩa là bà cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Doanh nhân Lê Thị Tuyết cũng tự nhận mình giống như trái dứa, vượt qua nghịch cảnh biết thương yêu để rồi kiêu hãnh đứng vững giữa dòng đời.

Truyền thông - Doanh nhân Lê Thị Tuyết chung tay cùng Hội thi Tiếng hát Người khuyết tật lần 2 chia sẻ yêu thương (Hình 3).

Bức tranh của họa sĩ Lê Phương

Trước nghĩa cử cao đẹp là đấu giá bức tranh của họa sĩ Lê Phương để tài trợ cho chương trình Hội thi Tiếng hát Người khuyết tật lần II, doanh nhân Lê Thị Tuyết muốn đem đến nguồn động lực không chỉ về tài chính mà còn về tình cảm của mình gửi gắm đến những người khuyết tật, giúp họ có thêm sự tự tin và hạnh phúc trong cuộc sống. Bà hy vọng thông qua cuộc thi, những người khiếm khuyết sẽ tìm được cho mình chân lý sống, vượt qua mặc cảm và tự tin khoe sắc với đời.

Truyền thông - Doanh nhân Lê Thị Tuyết chung tay cùng Hội thi Tiếng hát Người khuyết tật lần 2 chia sẻ yêu thương (Hình 4).

Phượng Nguyễn

Chung tay xây dựng sân chơi nghệ thuật chuyên nghiệp cho Hội thi Tiếng hát Người khuyết tật lần II

Thứ 2, 26/11/2018 | 14:30
Hội thi Tiếng hát Người khuyết tật lần II đã chính thức khởi động với buổi công bố tại Nhà hát Quân đội. Không chỉ là một sân chơi văn hóa nghệ thuật dành cho những người khuyết tật, đây còn là chương trình chứa đựng nhiều giá trị cao đẹp.

Dàn sao Việt hết mình cùng “Hội thi tiếng hát người khuyết tật lần 2 năm 2019”

Thứ 3, 20/11/2018 | 15:47
Tối 17/10 vừa qua tại Nhà hát quân đội, Lễ công bố ''Hội thi tiếng hát người khuyết tật lần thứ II, năm 2019'' đã diễn ra vô cùng thành công với sự có mặt của đông đảo thí sinh, giám khảo và các vị khách quý cùng những lời chia sẻ, lời chúc tốt đẹp từ Lãnh đạo Nhà nước, Lãnh đạo Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Khúc gỗ “sần sùi” nhưng từng được rao bán đến 10 tỷ đồng ở Hà Nội

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:30
Có dáng vẻ bên ngoài sần sùi, đơn điệu chẳng có gì đặc biệt, nhưng nhiều khách hàng ngỡ ngàng khi biết khúc gỗ này được rao bán với giá lên đến 10 tỷ đồng.

Ngày càng nhiều người nước ngoài chọn Việt Nam chữa bệnh, làm đẹp

Thứ 5, 16/05/2024 | 06:30
Tỉ lệ người nước ngoài đến khám chữa bệnh tại nước ta tăng nhanh. Bộ Y tế ước tính mỗi năm có khoảng 300.000 người từ nước ngoài đến Việt Nam khám, chữa bệnh.

Thứ quả xưa “rụng thối gốc” nay thành đặc sản mùa hè, 90.000 đồng/kg

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:25
Trước đây loại quả này chín đỏ nhưng không mấy ai ngó ngàng. Những năm gần đây, thứ quả dại này lên đời thành đặc sản, được nhiều người tìm mua để thưởng thức.

Im lặng của những tổn thương

Thứ 5, 16/05/2024 | 14:15
Im lặng là cách nhanh nhất đẩy bạn xuống hố đen. Im lặng với cái xấu là đồng tình với cái xấu.

Loại quả được mệnh danh “nhân sâm trong vườn” ăn đúng cách khác gì thuốc bổ

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:00
Là loại thân dây leo được trồng phổ biến ở các vùng quê mướp được mệnh danh là "nhân sâm" của người nghèo bởi vừa bổ dưỡng vừa rất ngon.