Doanh nhân Trần Phú Quý chia sẻ bí quyết kinh doanh mỹ phẩm thành công

Doanh nhân Trần Phú Quý chia sẻ bí quyết kinh doanh mỹ phẩm thành công

Thứ 6, 22/02/2019 | 11:30
0
Doanh nhân Trần Phú Quý cho biết bí quyết để thành công của anh nhờ 4 quy tắc vàng mà anh tự đúc kết sau nhiều năm bươn chải trên thương trường. Là người đồng sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Korena đang gây sốt với chị em phụ nữ Việt, anh Trần Phú Quý chia sẻ bí quyết thành công trong kinh doanh cũng như cuộc sống.

Dưới đây là 4 quy tắc vàng trong việc chăm sóc bản thân cũng như cách điều hành công việc của anh.

Quy tắc quản lý tiền bạc

Chia sẻ về bí quyết có thu nhập tiền tỉ mỗi tháng từ doanh thu nhà hàng và doanh nghiệp mỹ phẩm, doanh nhân Phú Quý cho biết: “Kinh doanh có mục tiêu cao nhất là sinh ra lợi nhuận, đem lại công việc cho nhân viên, đem lại giá trị cho khách hàng và xã hội. Nhưng trong kinh doanh, lúc nào bạn cũng chỉ nghĩ đến cách kiếm tiền từ khách hàng thì bạn sẽ không bao giờ thành công được. Hãy làm cho họ hài lòng, thực sự hài lòng, hãy đặt mình vào vị trí của họ để hiểu khi họ bỏ ra đồng tiền để mua sản phẩm của bạn, họ được điều gì? Họ hài lòng với điều đó không? Nếu bạn làm khách hàng hài lòng, thì việc sinh ra lợi nhuận chỉ là kết quả của việc tạo ra và lan tỏa giá trị”.

Truyền thông - Doanh nhân Trần Phú Quý chia sẻ bí quyết kinh doanh mỹ phẩm thành công

Doanh nhân Trần Phú Quý tại sự kiện trao quyết định bổ nhiệm các Giám đốc vùng và Nhà phân phối độc quyền của mỹ phẩm Korena

Quy tắc cấp bách

Mức độ cấp bách của công việc được phân theo màu sắc của đèn giao thông, theo anh Phú Quý đó là quy tắc ưu tiên cho công việc cần xử lí trước trong ngày: luôn giữ lịch tập luyện thể thao hàng ngày, sau đó về văn phòng xử lí các đầu việc đã gạch ra từ tối hôm trước, sau đấy ưu tiên các công việc cấp bách khác.

Truyền thông - Doanh nhân Trần Phú Quý chia sẻ bí quyết kinh doanh mỹ phẩm thành công (Hình 2).

Doanh nhân Trần Phú Quý và NSƯT Trung Hiếu tại sự kiện vinh danh cá nhân suất sắc của thương hiệu Korena

Luôn tuân thủ quy tắc này trong công việc bạn sẽ quản lí được thời gian rất hiệu quả. Và nhớ rằng cuối ngày bạn nên tổng kết lại mình đã làm được gì trong ngày và có theo đúng dự định ban đầu hay không.

Quy tắc hạnh phúc là sự cho đi

Trong bài viết, anh cũng muốn chia sẻ về bí quyết thành công trong công việc hiện tại của mình, đó là không giấu cách làm giàu, ai cũng có thể trở thành chủ của công việc mà mình theo đuổi nếu bạn dám nghĩ – dám làm.

Các đại lí phân phối của thương hiệu Korena phần lớn là người kinh doanh online chuyên nghiệp và có mong muốn trở thành người kinh doanh thành công, thành đạt. Để thành công không chỉ là của riêng mình mà có thể nhân rộng cho hệ thống, cần luôn tâm niệm nguyên tắc là thấy điều gì tốt thì hướng dẫn cho người khác, thấy chưa tốt cũng trao đổi lại, chia sẻ để nhiều người biết mà rút kinh nghiệm. Anh luôn tâm niệm rằng sự giàu có vĩnh cửu nhất chính là giúp cho thật nhiều người có được cuộc sống tốt hơn.

Quy tắc biết yêu quý bản thân

Anh Phú Quý chia sẻ: “Tôi luôn nghĩ đến những người phụ nữ đầu tắt mặt tối kiếm tiền, chăm lo cho gia đình nhưng chưa thể tự chủ tài chính, tự tin về sự nghiệp. Người phụ nữ luôn đáng được trân trọng, bản thân người phụ nữ cũng nên tự trân trọng bản thân, tự xây dựng sự nghiệp riêng. Hệ thống kinh doanh hiện tại của tôi có hơn 3000 đại lý, nhà phân phối và chủ yếu là phụ nữ và chúng tôi luôn chào đón sự tham gia của tất cả mọi người, mong muốn chia sẻ bí quyết thành công với mọi người”.

Truyền thông - Doanh nhân Trần Phú Quý chia sẻ bí quyết kinh doanh mỹ phẩm thành công (Hình 3).

Doanh nhân Trần Phú Quý và nghệ sỹ hài nổi tiếng Thu Huyền tại sự kiện gặp gỡ những nhà phân phối xuất sắc của mỹ phẩm Korena

Bởi vì sẽ không có ai yêu quý bạn hơn chính mình, hãy trân trọng bản thân để thấy cuộc đời có muôn vàn điều tốt đẹp. Từ đó cố gắng hơn nữa chia sẻ những giá trị tích cực đến với mọi người.

Gia Khánh

Doanh nhân Trần Anh Tuấn chia sẻ về thách thức và cơ hội khi kinh doanh mỹ phẩm online

Thứ 3, 19/02/2019 | 11:59
Sự bùng nổ mạnh mẽ của thương mại điện tử và các trang mạng xã hội khiến cho việc kinh doanh không còn đơn thuần như trước. Trong đó, kinh doanh mỹ phẩm online là công việc hiện đang khá hot trên mạng. Kinh doanh mỹ phẩm online là một hình thức kinh doanh cực hiệu quả và thu được những khoản lợi nhuận "khủng" cho dù bạn đã trừ hoàn toàn các chi phí.

Kinh doanh online - Làm sao để có thể tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng?

Thứ 3, 29/01/2019 | 14:39
Đây là câu hỏi mà nhiều người phụ nữ bán hàng online thắc mắc. Thầy Hán Quang Dự - Chuyên gia tư vấn cho chị em phụ nữ bán hàng online chia sẻ về cách tiếp cận được nhiều khách hàng, cụ thể là khách hàng trên Facebook.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.