Đội hình MU sẽ ra sao nếu không còn Ronaldo và Pogba?

Thứ 4, 06/04/2022 | 16:03
0
Cựu tiền đạo Wayne Rooney mới đây cho rằng MU nên loại bỏ Cristiano Ronaldo và Paul Pogba. Vậy đội hình Quỷ đỏ sẽ ra sao nếu không có 2 siêu sao này?
Thể thao - Đội hình MU sẽ ra sao nếu không còn Ronaldo và Pogba?

Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên Sky Sport, cựu thủ quân MU đã có những đánh giá trung thực một cách tàn bạo về mùa giải ảm đạm của đội bóng cũ. Rooney cho rằng quyết định đưa Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford của Manchester United đã phản tác dụng và câu lạc bộ nên tìm kiếm một tiền đạo trẻ hơn để dẫn dắt hàng công trong mùa giải tới.

Anh mô tả MU là một “đội bóng của những cá nhân” ngay cả sau cuộc tái thiết lớn, và họ sẽ phải mất tới 3 năm mới đủ sức cạnh tranh chức vô địch. Theo quan điểm của Rooney, MU sẽ tốt hơn nếu không có Pogba, cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng sau mùa giải này, và tuyên bố rằng Mauricio Pochettino nên là HLV tiếp theo của Quỷ đỏ, thay vì Erik ten Hag.

Pogba sẽ hết hợp đồng vào mùa hè này và không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy anh sẽ ký hợp đồng mới. Cầu thủ người Pháp đang nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn châu Âu như PSG, Juventus hay Barcelona và Real Madrid.

Và việc MU có giành vé dự Champions League mùa tới hay không cũng có thể đóng một vai trò trong việc Pogba và Ronaldo có ở lại hay không. Quỷ đỏ hiện xếp thứ 7 tại Premier League sau West Ham, Arsenal và Tottenham trong cuộc đua giành vị trí thứ 4.

Garth Crooks cho rằng Ronaldo nên rời đi vào mùa hè này và kết hợp với cựu danh thủ của Man United và siêu sao toàn cầu David Beckham tại Inter Miami.

Sau khi đẩy đi cả Ronaldo và Pogba để giảm quỹ lương, Man United có thể thấy ký hợp đồng với mục tiêu hàng đầu của họ trong những kỳ chuyển nhượng gần đây là Kalvin Phillips.

Thể thao - Đội hình MU sẽ ra sao nếu không còn Ronaldo và Pogba? (Hình 2).

Đội hình MU nếu Ronaldo và Pogba ra đi

Tiền vệ của Leeds được cho là có giá khoảng 60 triệu bảng và có thể hình thành mối quan hệ hợp tác tốt với Fred ở khu vực giữa sân. Scott McTominay có thể sẽ phải ngồi trên băng ghế dự bị và chứng kiến ​​sự kết hợp giữa 2 cầu thủ này.

Ngoài ra, Man United cũng có thể dồn toàn lực để chiêu mộ tiền đạo Harry Kane của Tottenham, người kém Ronaldo 9 tuổi. Đội trưởng ĐT Anh chắc chắn sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng công của Quỷ đỏ.

Ngoài ra, những cầu thủ tấn công như Marcus Rashford và Anthony Martial cũng có thể rời câu lạc bộ vào mùa hè, khiến việc ký hợp đồng với một tiền đạo càng trở nên quan trọng.

Rashford được cho là lo lắng vì thiếu thời gian thi đấu ở câu lạc bộ nên muốn ra đi. Trong khi đó, Martial đang gặp khó khăn trong việc thi đấu ở La Liga dưới dạng cho mượn tại Sevilla.

Trong khi đó, Maguire đã bị chỉ trích vì một số màn trình diễn kém cỏi trong mùa giải này, nhưng Rooney vẫn đặt niềm tin vào đội trưởng của Man United và tin rằng anh sẽ sớm lấy lại sự tự tin và phong độ cao nhất.

Phát biểu trên tờ Monday Night Football, Rooney cho biết: "Tôi thích Harry. Cá nhân tôi biết rất rõ Harry. Cậu ấy không có phong độ tốt nhất trong mùa giải này, giống như nhiều cầu thủ khác. Nhưng khi khoác áo đội tuyển Anh, cậu ấy trông như một trung vệ đẳng cấp thế giới".

"Lý do lớn nhất là sự tự tin. Các cầu thủ cần cảm thấy chiến thắng một lần nữa, cảm thấy chiến thắng liên tục để lấy lại sự tự tin đó. Và nếu họ có thể làm điều đó, Harry Maguire là một phần quan trọng của đội bóng".

Nếu Maguire tìm lại được phong độ của mình, anh chắc chắn sẽ xuất phát ở trung tâm hàng thủ của Man United với Luke Shaw ở bên trái và Raphael Varane ở bên phải. Diogo Dalot được ưu tiên hơn Aaron Wan-Bissaka ở vị trí hậu vệ phải.

Bruno Fernandes, người đã ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm và tân binh Jadon Sancho nhiều khả năng sẽ đá chính. Cầu thủ trẻ Anthony Elanga cũng có thể được tin tưởng cho một suất bên hành lang cánh trái.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Rooney: MU nên loại bỏ Ronaldo và Pogba

Thứ 3, 05/04/2022 | 07:38
Cựu thủ quân MU cho rằng đội bóng sẽ tốt hơn nếu không có những ngôi sao già cỗi và Pochettino là HLV lý tưởng nhất.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, U23 Indonesia dừng bước tại bán kết U23 châu Á 2024

Thứ 2, 29/04/2024 | 23:30
Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã không thể đi ghi tên vào trận chung kết sau thất bại 0-2 trước U23 Uzbekistan ở bán kết U23 châu Á 2024.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.

HLV Kim Sang Sik được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Việt Nam?

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:07
Tờ KBS News của Hàn Quốc tiết lộ HLV Kim Sang Sik ký hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...
     
Nổi bật trong ngày

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.