Đời single mom buồn quá các chị ơi!

Đời single mom buồn quá các chị ơi!

Thứ 5, 05/11/2020 | 06:09
0
Em không biết các chị single mom lâu năm có cách nào để đời vui hơn không chứ sao em làm single mom được một năm mà đã thấy khổ quá. Xin hãy chỉ cho em một lối đi.

Em ly dị chồng dù vẫn còn rất yêu anh ta. Nếu không vì mẹ em nằng nặc bắt em phải bỏ thì chưa chắc em đã bỏ. Mẹ em doạ cắt hết viện trợ nếu em còn cố kiết ở lại. Mẹ em lên thẳng nhà chồng em chửi bới mẹ chồng em vuốt mặt không kịp vì không biết giáo dục con trai. Hai bà suýt đánh nhau nếu như 113 không kịp tới.

Em phải ly dị chồng và nuôi con. Nhà chồng bây giờ coi như em và cháu họ chết rồi. Từ mặt mẹ con em luôn. Em không tiếc mẹ chồng vì bà ấy là kiểu phụ nữ ác mồm. Hồi còn ở chung em bầu bí không kịp phơi quần áo, bà ấy ném hết quần áo đi và bắt em phải bỏ tiền túi ra mua lại. Bà ấy rủa em gặp nạn dù em đang mang thai cháu của bà. 

Tiệm sửa chữa hôn nhân - Đời single mom buồn quá các chị ơi!

Em ly dị chồng dù vẫn còn rất yêu anh ta. (Ảnh minh họa)

Chồng em cờ bạc lô đề và cặp với một cô gái làng chơi. Em bị viêm nhiễm cũng vì thế. Bác sỹ nói em còn không tin và về ngấm ngầm điều tra mới phát hiện ra chồng em có bồ. Lúc nào anh ta cũng ngọt ngào với em, chăm sóc em lắm. Tuy miệng hay chửi em nhưng rất nghe lời em. Anh ta chăm con cũng hết lòng. Thế nên, trước đó em không hề phát hiện ra chồng mình có bồ. 

Có thể vì em ngốc và mù. Chồng có bồ mà về nhà vẫn "đều đặn" với vợ nên em mất cảnh giác. Em phát hiện ra, anh ta xin lỗi em và hứa không tái phạm. Nhưng chỉ chiều hôm sau em bắt gặp anh ta lại vào nhà nghỉ (em cài định vị). Anh ta lại thề thốt. Mà em thì ngu ngốc, cứ bị dỗ dành làm mờ mắt. Anh ta biết nên lúc nào cũng dùng chiêu ấy. Cho đến khi mẹ em phát hiện ra mẹ em ép em phải ly dị. Nhưng em vẫn còn yêu anh ta lắm!

Suốt mấy tháng đầu sau khi ly dị, em vẫn lén mẹ gặp chồng cũ khi nhớ quá. Em bị mẹ phát hiện ra và đánh em một trận. Anh ta cũng được mẹ mình cưới cho cô vợ mới nên em mới thôi hẹn gặp lại. Em không muốn bị đánh ghen. Vợ mới của anh ta là dân buôn, rất ghê gớm. 

Những ngày không còn được gặp chồng cũ em sống như một cái xác không hồn. Con cái nheo nhóc khiến em muốn phát điên. Em thương con nhưng em không biết phải làm sao. Cứ ôm con khóc suốt. Khóc chán rồi thì lại nhớ chồng cũ của em. Mẹ em bảo em ra trông hàng cho mẹ để khuây khoả. Em ngồi trông hàng cho mẹ ngày qua ngày trong cơn buồn chán.

Nhiều khi em cứ nghĩ quẩn: Hồi đó em mà cứ thây kệ chồng có bồ, em níu giữ hôn nhân chắc đời em đã không buồn chán thế này. Anh ta lúc nào cũng khiến em cười. Anh ta lại còn làm giúp em tất cả những việc vất vả. Anh ta chiều em như công chúa vậy.

Em cũng chẳng có nhiều bạn bè để rủ chúng nó đi chơi. Đứa nào cũng có gia đình hết cả nên hẹn được chúng nó cũng khó. Em đăng ký tham gia các lớp học nhưng đi được vài buổi là em chán. Những lúc giúp mẹ khuôn vác hàng hoá, em lại nhớ chồng cũ. Nhiều lúc em tự hỏi: Hay là mình kiếm một anh chàng nào để bớt buồn? Các chị single mom có ai giống em không?

Được viết lại bởi nhà văn HOÀNG ANH TÚ từ thư bạn đọc gửi vào hòm thư: suachuahonnhan@nguoiduatin.vn. Mời bạn đọc có thể để lại bình luận dưới đây. Bình luận của bạn sẽ được chuyển tới nhân vật trong bài. Mỗi tư vấn đóng góp của bạn sẽ là một sự giúp đỡ có ý nghĩa.

Tôi phải "sửa chữa" cuộc hôn nhân mình thế nào?

Thứ 4, 28/10/2020 | 07:06
Anh dành nhiều thời gian ở nhà để chăm mẹ anh, ngồi nói chuyện với bà ấy và xem phim trên tivi. Bất cứ phim gì trên tivi anh cũng đều xem hết. Y như các bà nội trợ.

Hôn nhân và góc khuất

Thứ 3, 27/10/2020 | 08:38
Khi còn trẻ, tôi luôn đặt câu hỏi, vì sao phụ nữ phải lấy chồng?

Hôn nhân và đồng tiền như dao hai lưỡi

Thứ 4, 14/10/2020 | 06:30
Câu nói “Tiền không mua được hạnh phúc nhưng muốn hạnh phúc thì phải có tiền”, có lẽ đã đúng với cuộc hôn nhân của chúng tôi.

Thà làm 'single mom' chứ không lấy chồng

Thứ 3, 20/08/2013 | 14:40
Đôi khi tôi cũng cần một người để được âu yếm nhưng nghĩ lại nếu lấy nhau chỉ vì “chuyện ấy” thì quá tầm thường, thà “tự sướng” còn hơn. Việc nhận con nuôi với tôi rất đơn giản vì tôi đủ tiềm năng tài chính để lo cho con tới khi trưởng thành.
Cùng chuyên mục

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.

Phụ nữ trưởng thành

Thứ 7, 06/04/2024 | 12:00
Làm cha mẹ cũng phải trưởng thành chứ không chỉ dạy con trưởng thành. Ai mãi không trưởng thành, kẻ đó sẽ tụt lại phía sau.

Con yêu sớm là tại… bố mẹ

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:05
Tôi không cố ý đổ hết lỗi cho các bố mẹ cả đâu. Chỉ là chúng ta hãy cùng thử phân tích lại một chút, điều chỉnh lại một chút cách làm cha mẹ của mình.

Con học cho ai?

Thứ 5, 21/03/2024 | 08:44
Vậy, con học cho ai? Câu trả lời này ai cũng biết: Con học cho con. Nhưng làm thế nào để con hiểu rằng con học cho con?

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân “đút túi” 3 tỷ đồng nhờ trồng loại cây quen thuộc cho quả “to bự”

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:30
Một nông dân trồng cây theo kiểu chẳng giống ai, đến ngày thu hoạch "quả nào quả nấy" to bự, dự kiến bán cả vườn trái cây thu ngay tiền tỷ khiến ai cũng trầm trồ.

Người đàn ông đào được cục vàng khổng lồ trị giá gần 4 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 06:35
Hòn đá chứa 2,6kg vàng, trị giá hơn 160.000 USD được tìm thấy tại khu vực "tam giác vàng" của bang Victoria, Australia.

Loại đặc sản xưa ít người dám ăn, nay giá nửa triệu đồng/kg vẫn đắt như tôm tươi

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:30
Nhìn vẻ ngoài, nhiều người sẽ e ngại khi thưởng thức món ăn được chế biến từ loài đặc sản này. Tuy nhiên, ai đã được một lần trải nghiệm chắc có lẽ khó mà quên được.

Thứ quả "đắng gắt" xưa không ai ngó nay gần nửa triệu đồng/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 3, 30/04/2024 | 15:30
Một loại quả đặc sản ở Mường Tè khi ăn sẽ thấy cay đặc trưng vô cùng, đặc biệt có thời điểm giá quả "độc đáo" này lên đến gần 500.000 đồng/kg mà vẫn “cháy” hàng.

Khách thuê rời đi, bỏ lại hóa đơn tiền điện hơn 116 triệu đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 15:18
Câu chuyện khách thuê rời đi bỏ lại hóa đơn tiền điện hơn 116 triệu đồng đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.