Đời tư kín tiếng của em trai ruột

Đời tư kín tiếng của em trai ruột "Vua hài đất Bắc" Xuân Hinh

Thứ 4, 14/02/2024 | 11:00
0
Em trai ruột "Vua hài đất Bắc" sống kín tiếng, ít khi chia sẻ về đời tư. Điều này trái ngược hoàn toàn với anh trai.

Diễn viên chèo Xuân Nghĩa sinh năm 1978 trong gia đình nghèo khó, có 7 anh chị em ở Bắc Ninh. Dù bố mẹ không theo con đường nghệ thuật nhưng Xuân Nghĩa và anh trai ruột là Xuân Hinh lại rất đam mê ca hát và gắn bó với âm nhạc truyền thống.

Giải trí - Đời tư kín tiếng của em trai ruột 'Vua hài đất Bắc' Xuân Hinh

Có đam mê diễn hài và hát chèo giống anh trai, Xuân Nghĩa quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật. Được đánh giá là có ngoại hình và lối diễn khá giống Xuân Hinh nên trong suốt khoảng thời gian làm nghề, anh luôn thử sức mình với nhiều kiểu vai diễn khác nhau để thoát khỏi cái bóng của anh trai.

Giải trí - Đời tư kín tiếng của em trai ruột 'Vua hài đất Bắc' Xuân Hinh (Hình 2).

Nghệ sĩ Xuân Nghĩa

Tính đến nay, sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, Xuân Nghĩa đã tham gia hơn 30 vở chèo cùng nhiều phim cũng như các tiểu phẩm hài và để lại nhiều ấn tượng với khán giả. Được biết, hiện tại anh đang công tác tại Nhà hát Chèo Quân đội.

Không những là một nghệ sĩ hài anh còn là biên kịch và đạo diễn của nhiều tác phẩm hay. Dù làm nghệ thuật nhưng Xuân Nghĩa rất kín tiếng trong đời tư và công việc, nghệ sĩ Xuân Nghĩa ít khi nhắc tới anh trai Xuân Hinh trên truyền thông.

Giải trí - Đời tư kín tiếng của em trai ruột 'Vua hài đất Bắc' Xuân Hinh (Hình 3).

Vài năm trở lại đây, Xuân Nghĩa còn lấn sân phim ảnh mảng hài và nhanh chóng được đón nhận. Tuy nhiên, nếu so với anh trai ruột Xuân Hinh thì độ phủ sóng, nổi tiếng của anh không bằng.

Là anh em ruột nhưng cả hai ít khi xuất hiện hay nhắc tới nhau. Điều này từng khiến cặp anh em nghệ sĩ bị đồn bất đồng. Tuy nhiên, Xuân Nghĩa từng lên tiếng phủ nhận, nam nghệ sĩ còn khẳng định nhờ có anh trai dạy dỗ, chia sẻ mà anh mới có được những thành công như ngày hôm nay.

Xuân Nghĩa cũng không bị áp lực khi có anh trai là "Vua hài đất Bắc". Với Xuân Nghĩa, những bậc tiền bối thành công luôn là tấm gương để anh học tập.

Giải trí - Đời tư kín tiếng của em trai ruột 'Vua hài đất Bắc' Xuân Hinh (Hình 4).

Về đời tư, Xuân Nghĩa từng kết hôn và ly hôn được 10 năm. Anh sống một mình trong khi con cái ở cùng mẹ nhưng nam diễn viên luôn hoàn thành tốt trách nhiệm của một người cha.

Nói về cuộc sống hiện tại, em trai "Vua hài đất Bắc" trải lòng: "Sống một mình đương nhiên nhiều lúc sẽ cảm thấy cô đơn. Nhưng những lúc cô đơn tôi dành cả tâm trí cho nghệ thuật để tìm niềm vui. Với những người làm nghệ thuật, đôi khi cô đơn cũng là một chất xúc tác để cho ra những tiểu phẩm hay. Với tôi bây giờ, nghệ thuật và khán giả là đều rất quan trọng trong cuộc sống. Tôi sẽ ngày càng cải thiện bản thân để mang đến những tác phẩm xuất sắc nhất phục vụ người hâm mộ".

Khác với anh trai thường xuyên chia sẻ về cuộc sống riêng, biệt phủ hàng chục tỷ, tiền tiêu bằng quyển và "nhà không có gì ngoài tiền"... thì Xuân Nghĩa lại rất kín đáo. Anh chưa từng khoe tài sản của bản thân. Trên mạng xã hội, Xuân Nghĩa thường chia sẻ những video hát hò hay tiểu phẩm anh từng đóng.

Tùng Lâm (t/h)

 

NSƯT Quang Thắng hỏi mượn 400 triệu đồng, "Vua hài đất Bắc" đáp: "Anh cho vay nhưng đưa sổ đỏ đây"

Chủ nhật, 14/01/2024 | 06:00
Danh hài Xuân Hinh còn tuyên bố với Quang Thắng: "Vay mua nhà mấy tỷ đồng, anh cho vay 1 tỷ đồng nhưng phải đưa sổ đỏ đây".

"Vua hài đất Bắc" Xuân Hinh đến thăm Công Lý, bất ngờ phản ứng của vợ “Cô Đẩu“

Thứ 7, 17/06/2023 | 07:00
Mới đây, NSƯT Xuân Hinh cùng NSƯT Thu Huyền đã đến nhà thăm NSND Công Lý. "Vua hài đất Bắc" mong đàn em mong chóng bình phục.

"Vua hài đất Bắc" Xuân Hinh bất ngờ bật khóc vì điều này

Thứ 3, 06/12/2022 | 10:28
Ngày trọng đại của cô con gái cả, danh hài Xuân Linh đã không kiềm được xúc động trong giây phút thiêng liêng tại lễ đường.
Cùng chuyên mục

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.