Liên đoàn Bóng đá Việt Nam có nhà tài trợ mới

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam có nhà tài trợ mới

Thứ 2, 04/02/2013 | 17:22
0
Sáng ngày 4/2 tại Hà Nội, công ty Honda Việt Nam (HVN) đã ký kết hợp đồng tài trợ cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Theo đó, từ tháng 2/2013, công ty Honda Việt Nam sẽ xuất hiện trên áo của ĐTQG, ĐT U23 và ĐT nữ Việt Nam.

Tại Việt Nam, bóng đá được xem là môn thể thao vua và được hâm mộ bởi hàng triệu người dân, đây không phải là môn thể thao đơn thuần mà còn là đại diện cho tinh thần dân tộc. HVN cũng ý thức được sự tồn tại của HVN luôn gắn liền với hàng triệu khách hàng đã ủng hộ cho công ty trong gần 17 năm qua. Vì những lý trên, HVN đã quyết định tài trợ cho VFF, như một món quà tri ân gửi tới hàng triệu khách hàng, những người ủng hộ HVN trong thời gian qua, cũng như mong muốn chung tay đóng góp vì sự phát triển của nền bóng đá nước nhà.

Bóng đá Quốc tế - Liên đoàn Bóng đá Việt Nam có nhà tài trợ mới

Khi nhận được lời mời từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để trở thành nhà tài trợ chính, chúng tôi đã nhìn thấy được những mục tiêu, ước mơ của bóng đã Việt Nam, đó là cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách để thực hiện hóa khát khao chiến thắng, và điều này hoàn toàn phù hợp với triết lý kinh doanh mà Honda luôn theo đuổi từ ngày thành lập đến bây giờ. Và thật sự chúng tôi đã có sự đồng cảm sâu sắc”, ông Masayuki Igarashi, Tổng Giám đốc Công ty Honda Việt Nam chia sẻ.

HVN tin tưởng Liên đoàn bóng đã Việt Nam cũng như các tuyển thủ, huấn luận viên của đội tuyển sẽ cùng nhau quyết tâm đạt được ước mơ đã ấp ủ từ lâu. Ngoài ra, HVN cũng hy vọng sẽ cùng người dân Việt Nam nói chung và VFF nói riêng biến ước mơ chung về một nền bóng đá Việt Nam phát triển, xứng tầm khu vực châu Á thành hiện thực. Đại diện nhà tài trợ cũng bày tỏ hy vọng cùng với sự chung tay giúp sức của họ, Đội tuyển Việt Nam sẽ trở thành đội tuyển mạnh nhất Đông Nam Á trong thời gian tới.

Tại buổi họp báo này, chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ khẳng định sẽ trích từ nguồn tiền tài trợ mới từ Honda để thưởng cho các tuyển thủ. Đại diện nhà tài trợ, Tổng giám đốc HVN, Igarashi khẳng định phía Honda muốn gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam trong vai trò nhà tài trợ chính. Đồng thời, Honda Việt Nam cũng muốn cùng bóng đá Việt Nam vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay để hiện thực hóa khát khao chiến thắng.

Mặc dù vậy, giá trị tài chính cũng như thời hạn hợp đồng giữa VFF và Honda Việt Nam lại không được các bên liên quan tiết lộ.

Thanh Xuân

HLV Cho Min Kook: 'Tuyển Việt Nam sẽ tiến xa ở châu Á'

Thứ 6, 01/02/2013 | 14:50
Dù không hài lòng về công tác trọng tài, HLV của Hyundai Mipo Dolphin vẫn dành những lời khen ngợi có cánh với tuyển Việt Nam.

Tiền đạo đắt giá nhất Việt Nam... hết thời

Thứ 6, 11/01/2013 | 08:59
Khi Navibank Sài Gòn đã bị bán và bầu Thụy cũng chẳng mặn mà giữ lại, Quang Hải đang chông chênh với chuyến Bắc du dự kiến ra Hải Phòng, dù tiền chuộc hợp đồng của anh lúc này có lẽ chỉ bằng 1/5 thời đỉnh cao.

Đội tuyển VN trình diễn tại Cúp bánh mỳ thế giới

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
Sau khi tham dự vòng chung kết Châu Á Cúp bánh mì thế giới Louis Lesaffre, tuy không nằm trong danh sách 2 đội xuất sắc nhất lọt vào chung kết song đội tuyển Việt Nam vẫn được mời làm đội khách danh dự tham gia trình diễn tại Paris.

Vé trận Việt Nam gặp CLB Hàn Quốc giá 30-40.000 đồng

Thứ 2, 28/01/2013 | 14:39
Trận giao hữu của tuyển Việt Nam và CLB Hyundai Mipo Dolphin có mức giá siêu rẻ.
Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?
     
Nổi bật trong ngày

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".