Đông Nhi – Ông Cao Thắng tiết lộ lý do chọn Vinpearl Phú Quốc làm lễ cưới

Đông Nhi – Ông Cao Thắng tiết lộ lý do chọn Vinpearl Phú Quốc làm lễ cưới

Thứ 7, 26/10/2019 | 15:00
0
Mới đây, ca sĩ Đông Nhi đã tiết lộ lí do cô và vị hôn phu Ông Cao Thắng lựa chọn Vinpearl Phú Quốc để tổ chức tiệc cưới của mình. “Nếu nói về biển thì đảo ngọc Phú Quốc tháng 11 là thời tiết đẹp nhất. Vậy thì Vinpearl là nơi phù hợp nhất rồi vì phần lớn khách mời đều có đôi có cặp, có gia đình nhỏ của mình, người lớn vui chơi thì trẻ em cũng phải được chứ” – Đông Nhi viết trên facebook.

Như mọi cô gái yêu thích sự lãng mạn, Đông Nhi có giấc mơ rất đáng yêu về ngày trọng đại trong cuộc đời mình: Nhi luôn mơ về một đám cưới được làm ở biển, khi đó mọi người sẽ có thể cũng nhau chia sẻ cảm xúc mà không bị chi phối bởi thời gian, mình vui nhưng mọi người sẽ vui hơn, đó là điều quan trọng nhất.”

Truyền thông - Đông Nhi – Ông Cao Thắng tiết lộ lý do chọn Vinpearl Phú Quốc làm lễ cưới

Chia sẻ đáng yêu về một đám cưới trong mơ bên biển của Đông Nhi

“Nhi đã hình dung rằng lễ kết hôn của mình sẽ diễn ra dưới nắng chiều hoàng hôn, ăn tối nơi khu vực bãi cỏ sát bờ biển và cùng nhau vui chơi, ca hát nhảy múa hết mình ở khu vực hồ bơi. Sáng hôm sau thì mọi người sẽ cùng nhau đi tham quan Safari và đi chơi Vinpearl Land...”. – Dòng trạng thái đăng trong những ngày cận kề ngày cưới bận rộn của Đông Nhi khiến nhiều người tò mò về nơi tổ chức “đám cưới vàng” của Vbiz này.

Đẳng cấp “10 phân vẹn 10”

Quần thể Vinpearl Phú Quốc với những “điểm 10” hoàn hảo được xem là lựa chọn chính xác cho đám cưới của cặp đôi “Ten On Ten”.

Truyền thông - Đông Nhi – Ông Cao Thắng tiết lộ lý do chọn Vinpearl Phú Quốc làm lễ cưới (Hình 2).

Bộ ảnh cưới đầu tiên vừa được hé lộ tuần qua

Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới cùng dịch vụ 5 sao đẳng cấp quốc tế thường xuyên nhận được đánh giá cao từ các cộng đồng du lịch.

Truyền thông - Đông Nhi – Ông Cao Thắng tiết lộ lý do chọn Vinpearl Phú Quốc làm lễ cưới (Hình 3).

Bể bơi bên biển lớn nhất đảo Ngọc Phú Quốc được lựa chọn là nơi tổ chức đám cưới mong chờ nhất showbiz Việt

Quần thể resort – khách sạn 5 sao này có đầy đủ dịch vụ từ nghỉ dưỡng đến vui chơi giải trí, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Đây là nơi khách mời của cô dâu – chú rể sẽ tận hưởng những ngày dự hôn lễ thảnh thơi và ngập tràn niềm vui, đúng như mong ước của Đông Nhi.

Truyền thông - Đông Nhi – Ông Cao Thắng tiết lộ lý do chọn Vinpearl Phú Quốc làm lễ cưới (Hình 4).

Theo tiết lộ ban đầu, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã mời hàng trăm ngôi sao danh tiếng của Vbiz đến dự đám cưới. Ưu tiên hàng đầu của cặp đôi là đảm bảo sự riêng tư và thoải mái nhất cho khách mời trước sự săn đón của truyền thông và người hâm mộ đối với “đám cưới của năm” này.

Truyền thông - Đông Nhi – Ông Cao Thắng tiết lộ lý do chọn Vinpearl Phú Quốc làm lễ cưới (Hình 5).

Hệ thống nhà hàng buffet phong phú với sức chứa lên đến hàng nghìn người giúp khách tham dự đám cưới có thể linh hoạt với nhiều lựa chọn ẩm thực theo nhu cầu

Dịch vụ hoàn hảo và tuyệt đối riêng tư cho khách theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế là một trong những ưu điểm để Vinpearl Phú Quốc được chọn làm “bạn đồng hành” cùng đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng.

Truyền thông - Đông Nhi – Ông Cao Thắng tiết lộ lý do chọn Vinpearl Phú Quốc làm lễ cưới (Hình 6).

Hệ thống phòng ốc phong phú với nhiều lựa chọn deluxe, suite, villa…phù hợp cho mọi khách mời tham dự đám cưới

Những ngôi sao nổi tiếng của Vbiz tham dự lễ cưới Đông Nhi sẽ nghỉ ngơi trong hệ thống phòng lưu trú 5 sao hướng biển “sang – xịn – mịn” của Vinpearl Phú Quốc.

Truyền thông - Đông Nhi – Ông Cao Thắng tiết lộ lý do chọn Vinpearl Phú Quốc làm lễ cưới (Hình 7).

Tổ hợp VinOasis Phú Quốc liền kề nơi tổ chức đám cưới, sở hữu hệ thống nhà hàng À-la-carte phong phú và công viên nước mini ngay trong khuôn viên

Trong khi chờ đến “giờ G”, các vị khách có thể tận hưởng mọi dịch vụ tiện ích đẳng cấp tại Vinpearl Phú Quốc như: Akoya Spa, nhà hàng bên biển lãng mạn, phố mua sắm, vui chơi giải trí Vinpearl Land hay sân Vinpearl Golf trên đảo, khu vui chơi giải trí công nghệ cao Corona

Truyền thông - Đông Nhi – Ông Cao Thắng tiết lộ lý do chọn Vinpearl Phú Quốc làm lễ cưới (Hình 8).
Truyền thông - Đông Nhi – Ông Cao Thắng tiết lộ lý do chọn Vinpearl Phú Quốc làm lễ cưới (Hình 9).
Truyền thông - Đông Nhi – Ông Cao Thắng tiết lộ lý do chọn Vinpearl Phú Quốc làm lễ cưới (Hình 10).

Đặc biệt, như Đông Nhi tiết lộ, một trong những lí do “độc nhất vô nhị” khiến cô nghĩ ngay tới việc tổ chức hôn lễ tại Vinpearl Phú Quốc là vì ở đây có… Vinpearl Safari.

Truyền thông - Đông Nhi – Ông Cao Thắng tiết lộ lý do chọn Vinpearl Phú Quốc làm lễ cưới (Hình 11).

Công viên Chăm sóc và Bảo tồn động vật Vinpearl Safari có không gian xanh mát, khoáng đạt, đặc biệt là thiên nhiên được gìn giữ, cải tạo để mang tới một môi trường hoang dã gần gũi với hàng nghìn cá thể động vật quý đang sinh sống tại đây. Không có gì ngạc nhiên khi Đông Nhi tỏ ra phấn khích đặc biệt với Safari bởi cô nổi tiếng là một người yêu thiên nhiên.

Truyền thông - Đông Nhi – Ông Cao Thắng tiết lộ lý do chọn Vinpearl Phú Quốc làm lễ cưới (Hình 12).

Các fans của cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt đang đếm từng ngày tới đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Và nếu như mơ ước lớn của Đông Nhi là được mặc váy cô dâu trong lời chúc phúc của người thân, bạn bè với một hôn lễ được tổ chức trên bãi biển lãng mạn….

Truyền thông - Đông Nhi – Ông Cao Thắng tiết lộ lý do chọn Vinpearl Phú Quốc làm lễ cưới (Hình 13).

…thì Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc chính là nơi chắp cánh cho giấc mơ hạnh phúc của cặp đôi đẹp bậc nhất Showbiz Việt trở thành hiện thực./.

Thu Hà

Khám phá vẻ lộng lẫy nơi tổ chức hôn lễ của Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Thứ 4, 23/10/2019 | 16:35
Ngày 18/10, hàng trăm nhân vật đình đám showbiz và khách mời đến tham dự hôn lễ của cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã hé lộ thiệp cưới của “đám cưới vàng” Vbiz. Ngay sau đó, khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Golf thuộc quần thể Vinpearl Phú Quốc trở thành từ khóa nóng trên mạng xã hội vì trở thành nơi được chọn cho sự kiên được mong đợi nhất showbiz Việt.

Choáng vì độ chịu chơi của Đông Nhi - Ông Cao Thắng trong lễ cưới

Thứ 6, 18/10/2019 | 19:32
Trong chặng đường dài 10 năm, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chứng minh tình yêu của mình. Họ không ồn ào, không lợi dụng tình cảm để PR chuyện cá nhân. Chính vì vậy chuyện tình của cặp đôi này đã khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...