ĐT Anh triệu tập: Có Ivan Toney, loại Sancho và Rashford

Thứ 6, 16/09/2022 | 01:13
0
HLV Gareth Southgate gây bất ngờ khi triệu tập tân binh Ivan Toney (Brentford) vào ĐT Anh và loại bộ đôi Marcus Rashford lẫn Jadon Sancho của Man United.
Bóng đá Anh - ĐT Anh triệu tập: Có Ivan Toney, loại Sancho và Rashford

 

LĐBĐ Anh (FA) đã công bố danh sách 28 cầu thủ tham dự loạt trận quốc tế tháng 9. Theo lịch, Anh sẽ lần lượt gặp Italia và Đức tại Nations League trước khi chuẩn bị cho chiến dịch VCK World Cup 2022 vào giữa tháng 11.

Bộ đôi tiền đạo của Man United là Jadon Sancho và Marcus Rashford đều không được triệu tập, dù đang gây ấn tượng tốt kể từ khi mùa giải mới khởi tranh. Nhưng với HLV Gareth Southgate, như thế là chưa đủ.

Gareth trao cơ họi cho  chân sút Ivan Toney của Brentford khi anh có lần đầu tiên được góp mặt ở ĐTQG. HLV Gareth Southgate đã giải thích lý do chọn Toney thay Rashford, đồng thời khẳng định tiền đạo của M.U vẫn còn cơ hội đến Qatar nếu thể hiện tốt trong những tuần tới.

Ngoài Ivan Toney, Eric Dier cũng là một cái tên đáng chú ý trong danh sách của ĐT Anh. Trung vệ của Tottenham đã trở lại Tam sư sau 2 năm vắng bóng. Thành phần ĐT Anh được triệu tập lần này với nòng cốt vẫn là những cầu thủ từng dự EURO 2020.

Ở vị trí thủ môn, Jordan Pickford vắng mặt vì chấn thương nên Dean Henderson đã được trao cơ hội cùng với Nick Pope và Ramsdale.

DANH SÁCH 28 CẦU THỦ ĐT ANH

Thủ môn: Dean Henderson (Nottingham Forest, loan from Manchester United), Nick Pope (Newcastle United), Aaron Ramsdale (Arsenal)

 Hậu vệ: Trent Alexander-Arnold (Liverpool), Ben Chilwell (Chelsea), Conor Coady (Everton, loan from Wolverhampton Wanderers), Eric Dier (Tottenham Hotspur), Marc Guéhi (Crystal Palace), Reece James (Chelsea), Harry Maguire (Manchester United), Luke Shaw (Manchester United), John Stones (Manchester City), Fikayo Tomori (AC Milan), Kieran Trippier (Newcastle United), Kyle Walker (Manchester City)

Tiền vệ: Jude Bellingham (Borussia Dortmund), Mason Mount (Chelsea), Kalvin Phillips (Manchester City), Declan Rice (West Ham United), James Ward-Prowse (Southampton)

Tiền đạo: Tammy Abraham (AS Roma), Jarrod Bowen (West Ham United), Phil Foden (Manchester City), Jack Grealish (Manchester City), Harry Kane (Tottenham Hotspur), Bukayo Saka (Arsenal), Raheem Sterling (Chelsea), Ivan Toney (Brentford)

DUY PHONG

Tag: ĐT Anh

Sancho tỏa sáng, Man United lần đầu không thắng dưới thời Ten Hag

Thứ 7, 23/07/2022 | 18:48
Sự xuất sắc của cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho không đủ để giúp Man United đánh bại Aston Villa trong trận giao hữu chiều nay (23/7).
Cùng chuyên mục

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?