ĐT Bồ Đào Nha triệu tập toàn sao cho trận gặp CH Ireland và Serbia

ĐT Bồ Đào Nha triệu tập toàn sao cho trận gặp CH Ireland và Serbia

Chủ nhật, 07/11/2021 | 15:10
0
HLV Santos của ĐT Bồ Đào Nha đã triệu tập những ngôi sao sáng giá để thêm dự 2 trận đấu với CH Ireland và Serbia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Bồ Đào Nha hiện có 16 điểm và kém 1 điểm so với đội đầu bảng Serbia. Tuy nhiên, Bồ Đào Nha mới đá 6 trận còn con số này của Serbia là 7. Theo lịch, Cristiano Ronaldo và các đồng đội sẽ chạm trán CH Ireland (ngày 12/11) tại Dublin trước khi chơi trận quyết định với Serbia (15/11) trên sân nhà Sport Lisboa e Benfica (Lisbon).

Với tính chất quyết định của lượt đấu này, Santos đã cho gọi toàn bộ những cầu thủ tốt nhất hiện nay như 3 ngôi sao João Cancelo, Rúben Dias và Bernardo Silva của Man City cũng như Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandes và Diogo Dalot đến từ Man United cùng Diogo Jota của Liverpool.

Có tổng cộng 10 cầu thủ đang chơi bóng ở Ngoại hạng Anh được ông Santos gọi lên ĐTQG lần này. Đáng chú ý khi Dalot dù không mấy khi được trao cơ hội ở Man United và mỗi lúc được tung vào sân thi đấu kém ấn tượng nhưng không hiểu sao Santos vẫn triệu tập. Tuy nhiên ở những lần gọi trước, Dalot đã chơi khá tốt và gây ấn tượng lúc thi đấu cho “Brazil của châu Âu”.

Bên cạnh đó, nhà cựu vô địch cũng đón chào sự trở lại của những cái tên như Joao Felix (Atletico Madrid), Renato Sanches (Lille) cùng bộ ba Nelson Semedo, Ruben Neves and Joao Moutinho đến từ CLB Wolves...


Danh sách triệu tập ĐT Bồ Đào Nha

Thủ môn: Anthony Lopes (Olympique Lyon), Diogo Costa (FC Porto), Rui Patrício (AS Roma).

Hậu vệ: João Cancelo, Rúben Dias (Manchester City), Nélson Semedo (Wolves), Diogo Dalot (Man United), Nuno Mendes (PSG), José Fonte (Lille OSC), Pepe (FC Porto).

Tiền vệ: Danilo Pereira (PSG), João Palhinha, Matheus Nunes (Sporting Lisbon), William Carvalho (Real Betis), João Moutinho, Rúben Neves (Wolves), Bruno Fernandes (Man United), João Mário (Benfica), Renato Sanches (Lille OSC).

Tiền đạo: Bernardo Silva (Man City), Rafa Silva (SL Benfica), João Félix (Atlético Madrid), André Silva (RB Leipzig), Cristiano Ronaldo (Man United), Diogo Jota (Liverpool FC), Rafael Leão (AC Milan).

DUY PHONG

CĐV Man United sợ “khẩu quyết: “Khi Man United khó có Ronaldo”

Thứ 4, 03/11/2021 | 16:06
Cristiano Ronaldo lại tỏa sáng với cú đúp bàn thắng để giúp Man United hòa 2-2 Atalanta. CĐV MU vui nhưng họ càng sợ “hội chứng phụ thuộc Ronaldo”.
Cùng chuyên mục

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.