ĐT Pháp đón tin cực vui trước chung kết World Cup 2022

Chủ nhật, 18/12/2022 | 08:00
0
Tất cả các cầu thủ bị ốm và chấn thương của ĐT Pháp đều đã trở lại tập luyện trước trận chung kết World Cup 2022 với ĐT Argentina.
Giải khác - ĐT Pháp đón tin cực vui trước chung kết World Cup 2022

Các cầu thủ bị nhiễm virus như Raphael Varane, Ibrahima Konate và Kingsley Coman đã trở lại cùng với bộ đôi Theo Hernandez và Aurelien Tchouameni trước cuộc đụng độ với Argentina.

Một làn sóng bệnh tật đã tàn phá ĐT Pháp trước trận bán kết 2-0 hôm thứ Tư với Morocco. Và Hernandez (chấn thương đầu gối) cũng như Tchouameni (chấn thương hông) khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn.

Nhưng tờ L'Equipe của Pháp cho biết các trung vệ Varane và Konate đã tái gia nhập đội trong buổi tập ngay trước trận chung kết. Cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman của Bayern Munich đã phải cách ly trong phòng lâu hơn nhưng được cho là cũng đã trở lại.

Trung vệ Dayot Upamecano cũng trở lại sau khi bỏ lỡ trận bán kết. Adrien Rabiot cũng sẽ trở lại sau khi ngồi ngoài trong cuộc đụng độ với Morocco. Nhưng người thay thế anh ấy là Youssouf Fofana đã có một màn trình diễn ấn tượng và HLV Didier Deschamps có thể giữ anh lại trong đội hình xuất phát.

Trong khi Pháp chứng kiến chặng đường bảo vệ danh hiệu cuối cùng của họ gặp khó khăn, thì Argentina không có báo cáo nào về những vấn đề như vậy. Nhưng dù sao thì áp lực đối với Lionel Messi và Đồng đội là phải mang về chiếc cúp Jules Rimet đầu tiên kể từ năm 1986 sau thất bại vào năm 2014.

Nói về sự bùng phát của vi-rút, Deschamps giải thích: "Ở Doha, nhiệt độ đã giảm một chút và có điều hòa không khí luôn bật. Chúng tôi đã có một vài trường hợp có các triệu chứng giống như cúm".

"Chúng tôi đang cố gắng cẩn thận để nó không lây lan và các cầu thủ đã rất nỗ lực trên sân và rõ ràng là hệ thống miễn dịch của họ bị ảnh hưởng. Dayot Upamecano bị ốm ngay sau trận đấu (gặp Anh).

"Điều đó xảy ra khi bạn nỗ lực như vậy, cơ thể bạn yếu đi và bạn dễ bị nhiễm những loại virus này hơn. Chúng tôi đang thực hiện tất cả các biện pháp phòng ngừa cần thiết, chúng tôi đang cố gắng đảm bảo rằng nó không lây lan nhưng vi-rút tất nhiên là có khả năng lây nhiễm và chúng tôi phải đề phòng nó. Chúng tôi đã tách anh ấy khỏi những người khác và cả Adrien nữa".

Mới đây có tin Karim Benzema có thể ra sân ở trận chung kết. Tuy nhiên, cả Deschamps và Benzema đều bác bỏ những tin đồn như vậy, Deschamps nói rằng ông đang quan tâm đến 24 cầu thủ trong đội hơn là những cầu thủ không có mặt.

Trong khi đó, Benzema đã đăng một thông điệp khó hiểu trên các kênh truyền thông xã hội của mình, nói rằng: "Tôi không quan tâm".

Đăng Nguyên

Tag: ĐT Pháp

ĐT Pháp 'toang' nặng khi có thêm 2 cầu thủ nhiễm bệnh

Thứ 7, 17/12/2022 | 07:06
Sau Adrien Rabiot, Dayot Upamecano và Kingsley Coman, ĐT Pháp đã ghi nhận thêm 2 trường hợp xuất hiện triệu chứng của virus.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.