ĐTQG Việt Nam chia tay

ĐTQG Việt Nam chia tay "Quang Hải đệ nhị" vì chấn thương

Uông Đàm Linh
Thứ 4, 09/12/2020 | 07:54
0
Với chấn thương nặng gặp phải, cầu thủ được ví như Quảng Hải 2.0 của ĐTQG Việt Nam sẽ phải chia tay sớm với các đồng đội để trở về CLB chữa trị chấn thương

Ở đợt tập trung đầu tiên trong năm của ĐTQG Việt Nam để chuẩn bị cho những giải đấu sắp tới, HLV Park Hang-seo đã ưu ái khi triệu tập tiền vệ trẻ Nguyễn Hai Long của Than Quảng Ninh FC. Nhiều Người cho rằng việc triệu tập Hai Long là phần thưởng mà HLV Park Hang-seo dành cho tiền vệ này sau một mùa giải thi đấu bùng nổ trong màu áo CLB.

Sở hữu chiều cao 1m68, lối chơi thông minh cùng những tố chất đặc biệt, tiền vệ trẻ sinh năm 2000 được ví như "tiểu Quang Hải" mới của bóng đá Việt Nam. Sau những buổi tập đầu tiên trong màu áo ĐTQG, Hai Long đã chứng minh cho mọi người thấy việc anh được thầy Park trao cơ hội là có cơ sở khi hòa nhập rất nhanh với các đồng đội và giáo án mà BHL đề ra.

Tuy nhiên, cơ hội thể hiện mình trong đợt tập trung ĐTQG này của Hai Long sẽ phải khép lại bởi chấn thương mà cầu thủ này gặp phải. Cụ thể, trước buổi tập thứ 3 của "Những chiến binh sao vàng", bác sĩ Trần Anh Tuấn đã chính thức lên tiếng về chấn thương của Hai Long.

Thể thao - ĐTQG Việt Nam chia tay 'Quang Hải đệ nhị' vì chấn thương

Bác sĩ Trần Anh Tuấn cho biết, tiền vệ Nguyễn Hai Long sẽ phải chia tay ĐTQG vì chấn thương.

Theo lời của vị bác sĩ này, tiền vệ trẻ thuộc biên chế Than Quảng Ninh FC đã dính phải một chấn thương tương tự với chấn thương mà Văn Hậu đang gặp phải: "Nguyễn Hai Long đã bị chấn thương từ lúc còn ở CLB. Ngày đầu tiên lên tập trung cùng tuyển, chúng tôi đã kiểm tra, đánh giá, chụp phim cũng như các xét nghiệm cẩn thận cho cậu ấy. Theo đó, Long được chẩn đoán là bị rách sườn sau sụn chêm ngoài gối trái".

"Chấn thương này khó chẩn đoán ở CLB. Khi lên trên đội tuyển, chúng tôi có phương tiện đầy đủ, phối hợp với các chuyên gia trong và ngoài nước nên chẩn đoán tốt hơn", bác sĩ Tuấn chia sẻ lý do vì sao chỉ khi lên tuyển, chấn thương của Hai Long mới được phát hiện.

Theo lời của bác sĩ Trần Anh Tuấn, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sẽ phối hợp với Than Quảng Ninh FC để điều trị dứt điểm chấn thương cho Hai Long: "Hướng trước mắt sẽ là điều trị bảo tồn, tập phục hồi và sau đó VFF sẽ kết hợp cùng CLB chủ quản là Than Quảng Ninh để tìm ra những phương án tốt nhất cho chấn thương của Hai Long. Cậu ấy sẽ rời khỏi tuyển".

Lý giải về trường hợp của Duy Mạnh và Đình Trọng, bác sĩ Tuấn cho biết Duy Mạnh cũng như Đình Trọng vẫn chưa hoàn toàn khỏi và đang phải tập phục hồi. Chính vì vậy mà cả hai chưa thể lên tập trung trong đợt hội quân lần này. Ngoài ra, theo bác sĩ Trần Anh Tuấn, ĐTQG Việt Nam chuẩn bị đón chào một chuyên gia dinh dưỡng mới trong thời gian tới để giúp các cầu thủ cải thiện hơn về mọi mặt.

Chia sẻ bất ngờ của đội trưởng Quế Ngọc Hải về các tân binh của ĐTQG

Thứ 3, 08/12/2020 | 14:10
Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ khá bất ngờ về những tân binh mới mà HLV Park triệu tập ở lần tập trung này

Ký hợp đồng với "một ông già", Sài Gòn FC đang thực sự bí bách?

Chủ nhật, 06/12/2020 | 19:45
Sài Gòn FC chiêu mộ lão tướng người Nhật Bản Daisuke Matsui khiến nhiều người bất ngờ. Khả năng hòa nhập với đội bóng mới của Daisuke Matsui vẫn là dấu hỏi lớn

Xuân Trường hết chỗ đứng ở ĐTQG Việt Nam?

Thứ 6, 04/12/2020 | 08:00
Dù Xuân Trường vẫn được HLV Park Hang-seo triệu tập nhưng cơ hội để chiếm lấy một suất đá chính trong đội hình "Rồng vàng" ở thời điểm này là khá xa vời với anh
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.
     
Nổi bật trong ngày

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".