Dự báo thời tiết - Tư vấn thời trang ngày 19/3: Miền Bắc mưa dông trên diện rộng, miền Nam cảnh báo tổ lốc và gió giật mạnh

Dự báo thời tiết - Tư vấn thời trang ngày 19/3: Miền Bắc mưa dông trên diện rộng, miền Nam cảnh báo tổ lốc và gió giật mạnh

Thứ 2, 18/03/2019 | 20:00
0
Dự báo thời tiết - Tư vấn thời trang ngày 19/3: Mưa trên diện rộng kèm theo hiện tượng thời tiết cực đoan, bạn trẻ hai miền sáng suốt lựa chọn những set đồ sáng màu để xua tan u ám.

Video: Dự báo thời tiết - Tư vấn thời trang ngày 19/3

 

Dự báo thời trang - Tư vấn thời tiết ngày 19/3:

Theo tin tức mới nhất về thời tiết từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, hiện nay, ở trên độ cao 5000m một rãnh gió Tây trên cao đã hình thành và đang dịch chuyển sang phía Đông. Do ảnh hưởng của rãnh gió Tây nên từ chiều tối và đêm, ở các tỉnh Bắc Bộ có mưa dông diện rộng.

Cảnh báo đặc biệt ở các tỉnh vùng núi Tây Bắc, Việt Bắc đề phòng trong cơ dông xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Cấp độ cảnh báo thiên tai: Cấp độ 1.

Tại thủ đô Hà Nội, trời nhiều mây,có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Từ ngày 19 trở đi, người dân phải đối mặt với những cơn mưa rào rải rác.

Mưa nhiều, độ ẩm cao trên từ 80 đến 98% nên hiện tượng nồm có thể sẽ xảy ra làm ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt của người dân.

Lưu ý nhắc nhở các bậc phụ huynh nên chuẩn bị cho con em mình áo khoác, áo mưa khi ra ngoài vào sáng sớm hoặc chiều tối.

Tạimiền Nam, thời tiết vẫn duy trì ổn định. Vào ban ngày, nhiệt độ tại đây tăng cao, có nơi trên 35 độ, trời nắng. Tuy nhiên đến chiều, một vài cơn mưa bất chợt có thể sẽ xảy ra mang theo tố lốc và sấm sét.

Thời tiết biển có chút biến đổi nhẹ.

Vịnh Bắc Bộ và khu vực Bắc Biển Đông có gió Đông Bắc mạnh cấp 6 biển động dữ dội. Cảnh báo bà con khu vực ven biển không ra khơi vào những ngày thời tiết cực đoan như hiện tại.

Dưới đây là dự báo thời tiết 19/3 các vùng và một số tỉnh thành trên cả nước:

Dân sinh - Dự báo thời tiết - Tư vấn thời trang ngày 19/3: Miền Bắc mưa dông trên diện rộng, miền Nam cảnh báo tổ lốc và gió giật mạnh

Hôm nay, thay vì lựa chọn trang phục, tôi và các bạn sẽ cùng bàn với nhau một câu hỏi: Gam màu nào sẽ phù hợp với trời mưa? Và món đồ nào chiều lòng nam thanh nữ tú trong tiết thời ẩm ương này?

Trang phục màu đen có thể đánh lừa bạn rằng chúng sạch và dễ chiều chuộng thời tiết mưa phùn.

Nhưng nhiều khi chỉ cần một vết mưa dính đất bắn lên người, bộ đồ đen sẽ ngay lập tức tố cáo chủ nhân đang bị dính bẩn!

Vì vậy, thay vì đen, hãy chọn các họa tiết màu sáng hoặc các màu sắc nổi bật hẳn như đỏ, vàng để xua tan cảm giác u ám của thời tiết, đồng thời khiến bạn trông "sầu thêm sầu".

Dân sinh - Dự báo thời tiết - Tư vấn thời trang ngày 19/3: Miền Bắc mưa dông trên diện rộng, miền Nam cảnh báo tổ lốc và gió giật mạnh (Hình 2).
Dân sinh - Dự báo thời tiết - Tư vấn thời trang ngày 19/3: Miền Bắc mưa dông trên diện rộng, miền Nam cảnh báo tổ lốc và gió giật mạnh (Hình 3).
Dân sinh - Dự báo thời tiết - Tư vấn thời trang ngày 19/3: Miền Bắc mưa dông trên diện rộng, miền Nam cảnh báo tổ lốc và gió giật mạnh (Hình 4).

Mưa bẩn khiến cho nhiều cô gái, chàng trai xuề xoà với bản thân.

Quan niệm này khiến không ít người rơi vào tình trạng dở khóc dở cười khi đúng hôm ấy có việc cần gặp ai đó mà trên người không có nổi bộ đồ tử tế.

Thay đổi quan niệm ngay lập tức. Mưa là chuyện của mưa, dù có mưa đến mấy thì các bạn vẫn phải thật style và thời thượng hơn nữa!

Đặc biệt dành cho các bạn nữ, dù xinh đẹp và ưa nhìn đến đâu đi chăng nữa thì trời mưa rét cũng khiến gương mặt bạn trở nên xám xịt.

Đừng cẩu thả như vậy! Đơn giản là một chút son môi sẽ giúp bạn tươi tắn hơn nhiều.

Dân sinh - Dự báo thời tiết - Tư vấn thời trang ngày 19/3: Miền Bắc mưa dông trên diện rộng, miền Nam cảnh báo tổ lốc và gió giật mạnh (Hình 5).

Với các cô nàng da trắng sáng, đó quả là một lợi thế.

Dân sinh - Dự báo thời tiết - Tư vấn thời trang ngày 19/3: Miền Bắc mưa dông trên diện rộng, miền Nam cảnh báo tổ lốc và gió giật mạnh (Hình 6).

Bạn trông thật tuyệt khi sử dụng các gam màu như: hồng nhạt, san hô, đào, nude, màu đỏ sẫm, đỏ ruby hoặc đỏ cam,

Còn các cô nàng có làn da bánh mật thì sao nhỉ? Một chút cam đất mix cùng màu hồng sậm hoặc màu hồng đất sẽ khiến bạn trông style tuyệt đối.

Dân sinh - Dự báo thời tiết - Tư vấn thời trang ngày 19/3: Miền Bắc mưa dông trên diện rộng, miền Nam cảnh báo tổ lốc và gió giật mạnh (Hình 7).

Dù có thời trang ra sao thì bạn cũng đừng quên một áo mưa hoặc chiếc ô nhỏ nhắn mang theo bên mình để khỏi ướt quần áo và cũng là cách để bảo vệ sức khỏe kỹ hơn nhé.

Dân sinh - Dự báo thời tiết - Tư vấn thời trang ngày 19/3: Miền Bắc mưa dông trên diện rộng, miền Nam cảnh báo tổ lốc và gió giật mạnh (Hình 8).

Còn bạn? Bạn đã mix cho mình set đồ nào vậy? Hãy chia sẻ cho chúng tôi nhé!

Đừng quên bản tin thời tiết và thời trang được phát sóng vào lúc 8h tối hàng ngày trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Nội dung: Minh Anh

Audio: Nhật Duy

Thiết kế: Thế Hiệp

Dự báo thời tiết - Tư vấn thời trang ngày 17/3: Chìm sâu trong không khí lạnh, các bạn trẻ ba miền cao tay chọn jean cho ngày cuối tuần

Thứ 7, 16/03/2019 | 19:38
Không khí lạnh ảnh hưởng xấu đến các tỉnh phía Bắc và vùng vịnh Bắc Bộ, mặc dù chó chút khó khăn song các bạn trẻ ba miền vẫn rất cao tay khi phối đồ jean cho ngày cuối tuần lạnh và mưa.

Dự báo thời tiết - Tư vấn thời trang ngày 16/3: Gió mùa Đông Bắc đổ bộ, áo khoác gió lên ngôi chiều lòng nam thanh nữ tú

Thứ 6, 15/03/2019 | 21:36
Không khí lạnh tăng cường khiến các tỉnh miền Bắc chìm sâu trong thời tiết lạnh, ngay lúc này, những chiếc áo gió chống thấm nước là vật bất ly thân đối với các tín đồ thời trang.

Dự báo thời tiết – Tư vấn thời trang ngày 15/3: Không khí lạnh tăng cường, món đồ nào lên ngôi?

Thứ 5, 14/03/2019 | 21:21
Không khí lạnh tăng cường khiến khu vực miền Bắc mưa và rét trở lại, cảnh báo miền núi có tố lốc kèm theo mưa đá cấp độ 1.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

Cận cảnh rèm thạch nhũ khổng lồ đẹp "mê hồn" trong hang động mới phát hiện ở Quảng Bình

Thứ 6, 26/04/2024 | 21:00
Qua quá trình tích tụ, bên trong hang động đã hình thành những lớp thạch nhũ như những tấm rèm khổng lồ nối nhau, có vẻ đẹp "mê hồn".

Hà Nội: Người dân đổ ra bến xe về quê khiến giao thông ùn ứ

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:08
Chiều ngày 26/4, lượng người đông đổ ra các bến xe để rời Thủ đô về quê nghỉ lễ khiến giao thông tại cửa ngõ ùn tắc hàng dài.

Đồng Nai: Ra quân đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp nghỉ lễ

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:39
Cảnh sát giao thông tỉnh Đồng Nai trực 100% quân số, đảm bảo an toàn giao thông dịp lễ 30/4 và 1/5 trên các tuyến đường trọng điểm.

Quảng Bình liệu có cán đích bàn giao mặt bằng cao tốc đúng hạn?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:19
Sau nhiều lần gia hạn, tỉnh Quảng Bình quyết tâm hoàn thành dứt điểm công tác bàn giao mặt bằng cao tốc Bắc – Nam trước ngày 30/4.

Mở lại tuyến xe buýt Đà Nẵng – Quảng Nam sau nhiều năm dừng

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:50
Ngày 26/4, Sở GTVT thành phố Đà Nẵng phối hợp Sở GTVT tỉnh Quảng Nam tổ chức lễ công bố 4 tuyến xe buýt liền kề không trợ giá trên 2 địa phương này.
     
Nổi bật trong ngày

Bình Thuận bắn pháo hoa nghệ thuật đặc sắc nhân dịp lễ 30/4 và 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:10
Tỉnh Bình Thuận sẽ bắn pháo hoa nổ tầm thấp tại NovaWorld Phan Thiết, thời lượng không quá 15 phút, số lượng 90 giàn tầm thấp.

Nghệ An: Tập trung làm rõ nguyên nhân khiến tôm nuôi chết hàng loạt

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:31
Cơ quan chức năng đã lấy mẫu xét nghiệm, tập trung làm rõ nguyên nhân tôm chết hàng loạt khiến người nuôi tôm thiệt hại nặng nề.

Huế: Nam thanh niên nghi bị trượt chân xuống sông đuối nước thương tâm

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:15
Sau khi hoàn tất cả thủ tục pháp lý, thi thể của nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về tổ chức lo hậu sự.

Nghệ An: Công nhân Công ty TNHH Điện tử BSE đã trở lại làm việc

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:25
Sau đối thoại, nhiều kiến nghị được giải quyết, hàng trăm công nhân Công ty TNHH Điện tử BSE đã đồng ý đi làm trở lại.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.