Khởi đầu tương lai cùng du học hè tại Philipines với ngoại ngữ Planet

Khởi đầu tương lai cùng du học hè tại Philipines với ngoại ngữ Planet

Thứ 3, 29/05/2018 | 15:36
2
Du học hè đang dần trở thành một xu hướng quen thuộc với nhiều bậc phụ huynh cũng như các bạn học sinh trong những năm gần đây, để biến khoảng thời gian hè trở thành một hành trình ý nghĩa, trưởng thành cả về kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm sống.

Nhịp cầu toàn cầu cho tương lai

Khởi đầu tương lai cùng du học hè tại Philipines với ngoại ngữ Planet

 

Tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu, được sử dụng rộng rãi trên thế giới, vì vậy để đáp ứng nhu cầu hội nhập hiện nay thì ai cũng cần trang bị cho mình vốn và kỹ năng Tiếng Anh thật tốt, để tự tin giao tiếp, làm việc, khám phá thế giới. Nếu các bạn học sinh đã quá quen thuộc với các giờ học Tiếng Anh trên lớp và cảm thấy không còn thú vị, hiệu quả thì du học hè sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm khác biệt. Tại các chương trình du học hè, học viên sẽ được học Tiếng Anh qua các hoạt động, sinh hoạt hàng ngày vừa sinh động, lại đầy sắc màu bởi hành trình khám phá văn hóa nước bạn. 

Khởi đầu tương lai cùng du học hè tại Philipines với ngoại ngữ Planet (Hình 2).

 

Thời gian du học ngắn, hiệu quả mang lại cao

Chỉ trong khoảng thời gian hè từ 1 đến 2 tháng, các bạn học viên từ 7 tuổi trở lên đã có cơ hội được học tập Tiếng Anh và rèn luyện kỹ năng sống tại Philippines – quốc gia giảng dạy Tiếng Anh hàng đầu châu Á.

Lấy chất lượng làm đầu, ngoại ngữ Planet luôn đặt lợi ích của các bạn học viên lên làm ưu tiên tiên quyết. Do vậy, Planet đã có một đối tác tuyệt vời khi liên kết chương trình du học hè cùng trường GS – ngôi trường chất lượng và uy tín thuộc top đầu của Phillippines. Có khoảng 200 ngôi trường nhận du học sinh hè ở Philippines, trong đó GS - với bề dày 13 năm thành lập, được công nhận nằm trong Top 3 sẽ mang lại cho các bạn học viên những hiệu quả xứng đáng với thời gian và công sức học tập tại đây.

Khởi đầu tương lai cùng du học hè tại Philipines với ngoại ngữ Planet (Hình 3).

 

Chương trình học tập tại GS được thiết kế theo chuẩn quốc tế nhưng phù hợp với học sinh châu Á. Mỗi buổi học kéo dài 4 tiếng, với các tiết học có nội dung thay đổi liên tục, tạo sự hấp dẫn, mới lạ, tránh nhàm chán.

Khởi đầu tương lai cùng du học hè tại Philipines với ngoại ngữ Planet (Hình 4).

 

Theo đó, buổi sáng học viên sẽ được học theo phương pháp “1 kèm 1”. Tuy nhiên, mỗi giáo viên sẽ chỉ cùng các bạn học tập, trao đổi trong 1 tiếng. Với việc học giao tiếp thì đây là một phương pháp ưu việt. Mỗi giáo viên sẽ đem đến cho học viên những cảm xúc, trải nghiệm khác nhau. Việc thay đổi giáo viên theo giờ tạo điều kiện cho học viên có cơ hội tiếp xúc, trao đổi thông tin phong phú, không bị nhàm chán. Buổi chiều học viên có 2 tiếng học cùng giáo viên người Mỹ. Các giảng viên bản xứ sẽ mang đến cho học viên kiến thức chuẩn về Tiếng Anh cùng những đặc trưng văn hóa về xứ sở của ngôn ngữ các bạn đang theo học. Giờ học 2 tiếng tiếp theo của buổi chiều, học viên được tự chọn học phần theo sở thích, có thể là nghe CNN hoặc học Toeic…

Khởi đầu tương lai cùng du học hè tại Philipines với ngoại ngữ Planet (Hình 5).

 

Sau một ngày học lý thú cùng các giảng viên, học viên sẽ có giờ tự học vào buổi tối tại phòng tự học với đầy đủ cơ sở vật chất, tạo điều kiện tối đa cho các bạn tự mình phát triển bản thân.

Không chỉ bồi dưỡng về kiến thức, đến với du học hè cùng Planet tại trường GS – Philippines, học viên còn được thư giãn và bồi bổ cơ thể bằng 3 bữa ăn một ngày ngay tại trường. Bữa ăn được thiết kế đa dạng, phong phú theo kiểu buffet với các món ăn hấp dẫn đến từ nhiều nền văn hóa ẩm thực khác nhau. 

Khởi đầu tương lai cùng du học hè tại Philipines với ngoại ngữ Planet (Hình 6).

 

Sự khác biệt đến từ người làm giáo dục

Điểm khác biệt khi đến với Planet qua chương trình du học hè tại trường GS - Philippines đó là đội ngũ giảng viên. Các giảng viên dạy tại trường GS phần lớn là người Hàn, du học tại Mỹ. Chính điều này đã tạo nên chất riêng trong phong cách giáo dục tại trường GS, người Hàn có tác phong làm việc nghiêm túc, hết mình, quản lý chặt chẽ, kỷ luật sẽ giúp các bạn được học tập, rèn luyện trong một môi trường cực kỳ chuyên nghiệp. Cách người Hàn thành công cùng kiến thức của người Mỹ sẽ là một chìa khóa để các bạn học viên phát triển trong phong cách sống và làm việc sau này.

Khởi đầu tương lai cùng du học hè tại Philipines với ngoại ngữ Planet (Hình 7).

 

Đừng để mùa hè này trôi qua một cách lãng phí, hãy đến với ngoại ngữ Planet để có trải nghiệm chương trình du học hè tại trường GS – Philippines đầy ý nghĩa, lý thú.

Hãy đi để trưởng thành hơn cùng với Ngoại ngữ Planet.

Minh Nhật

5 lời khuyên cho một khóa du học hè tuyệt vời

Thứ 6, 24/02/2017 | 18:12
5 lời khuyên cho một khóa du học hè của cô Cao Phương Hà – Giám đốc trường quốc tế EF Việt Nam, Thạc sĩ Harvard.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.