Phát sốt với cảnh đẹp ở Maldives

Phát sốt với cảnh đẹp ở Maldives

Thứ 5, 13/08/2015 | 15:08
0
Sau phim ngắn "Chuyện tình Maldives" của Noo Phước Thịnh, nhiều fan đã không ngớt khen tặng và xuýt xoa trước sự lung linh của Maldives. Hãy cùng tìm hiểu về Maldives xem ở đây có điều gì hấp dẫn!

Maldives xinh đẹp không chỉ được ví là nơi chỉ còn “cách thiên đường một bước chân” mà còn được mệnh danh là “thiên đường du lịch” của Trái đất. Với 26 đảo san hô vòng bao quanh một lãnh thổ gồm 1.190 đảo nhỏ, nơi đây chắc chắn là địa điểm du lịch tuyệt vời cho những ai đam mê sự hoàn hảo.

Xã hội - Phát sốt với cảnh đẹp ở Maldives

Tuy là một quốc gia có diện tích khá nhỏ ở châu Á (300 km2) nhưng sức hút của Maldives vô cùng lớn. Ngay khi máy bay chuẩn bị hạ cánh, du khách đã được chào đón bởi biển xanh và cát trắng. Sức quyến rũ đặc biệt của Maldives nằm ở chính những hòn đảo thơ mộng giữa đại dương bao la, nơi có một thế giới nước kì diệu.

Xã hội - Phát sốt với cảnh đẹp ở Maldives (Hình 2).

Tới đây du khách sẽ cảm nhận được sự cách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài và có thể tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thanh bình. Các phòng tại resort ở Maldives có giá từ 800 USD (hơn 16 triệu VNĐ) trở lên, cùng với đó là những dịch vụ hoàn hảo nhất thế giới.

Xã hội - Phát sốt với cảnh đẹp ở Maldives (Hình 3).

Ngoài các tiện nghi xa hoa, mỗi villa còn có một “sun deck” (khoảng sân tắm nắng) nhìn thẳng ra bờ biển vô cùng rộng rãi với một cầu thang gỗ dẫn thẳng xuống mặt nước trong vắt. Hồ bơi riêng trên sun deck ngoài vai trò làm chỗ ngâm mình, du khách có thể vừa thưởng thức cocktail vừa ngắm biển.

Xã hội - Phát sốt với cảnh đẹp ở Maldives (Hình 4).

Thời tiết ở Maldives rất dễ chịu và lý tưởng cho một kì nghỉ. Sau khi nhận phòng ở khách sạn, bạn hoàn toàn có thể đi dạo dọc các đảo san hô, sải bước trên bờ cát trắng mịn được bồi đắp bởi trăm ngàn vụn san hô.

Xã hội - Phát sốt với cảnh đẹp ở Maldives (Hình 5).

Một ngày ở Maldives, bạn có thể hòa nhịp vào các hoạt động như tập yoga bên hồ bơi, massage, tắm nắng, bơi, ăn uống,

Cùng chuyên mục

Nga vẫn nhập 2.000 linh kiện chiến đấu cơ từ 22 quốc gia, bao gồm Mỹ?

Thứ 2, 06/05/2024 | 06:00
Nga đã chi ít nhất 4 tỷ USD vào thiết bị điện tử cho các mục đích quân sự khác nhau, đặc biệt là bảo trì và sản xuất máy bay chiến đấu.

Mây dông đang kéo tới, cảnh báo Hà Nội mưa rất to

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:40
Tối 5/5, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia đưa ra cảnh báo mưa lớn cục bộ, dông, lốc, sét khu vực Hà Nội.

Cục Hàng không lập đoàn kiểm tra giá vé máy bay

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:37
Cục Hàng không Việt Nam sẽ kiểm tra hoạt động bán vé, kê khai, niêm yết giá vé máy bay tại các hãng hàng không.

Mỹ nhận định thời điểm Ukraine phát động cuộc phản công mới và mục tiêu muốn đạt được

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:22
Ukraine sẽ hướng tới mở cuộc phản công trong năm 2025 sau khi Mỹ đã duyệt chi hỗ trợ 61 tỷ USD và sự hỗ trợ bổ sung khác từ phương Tây, Cố vấn An ninh Quốc gia Mỹ Jake Sullivan nói hôm 4/5.

Loạt dự án giao thông trọng điểm làm động lực phát triển Tây Nguyên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 18:55
Bộ GTVT vừa ban hành kế hoạch về thực hiện Đề án phát triển kinh tế - xã hội gắn với bảo vệ an ninh, quốc phòng địa bàn Tây Nguyên.
     
Nổi bật trong ngày

Tổng duyệt Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:00
Sáng 5/5, Ban chỉ đạo TW kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước tổ chức tổng duyệt Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Phó trưởng ban Thường trực Ban chủ trì chỉ đạo, kiểm tra buổi Tổng duyệt.

Mây dông đang kéo tới, cảnh báo Hà Nội mưa rất to

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:40
Tối 5/5, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia đưa ra cảnh báo mưa lớn cục bộ, dông, lốc, sét khu vực Hà Nội.