Du lịch Thanh Hóa tăng đột biến mùa Thu 2015

Du lịch Thanh Hóa tăng đột biến mùa Thu 2015

Thứ 4, 11/11/2015 | 10:13
0
Tính đến thời điểm này, FLC Sầm Sơn đã ghi nhận trên 500.000 lượt du khách đặt nghỉ dưỡng cho giai đoạn từ nay đến năm 2016.

Lần đầu tiên trong lịch sử ngành du lịch của tỉnh, Thanh Hóa ghi nhận tình trạng du khách đến Sầm Sơn tấp nập, nhộn nhịp, thậm chí là quá tải ở một Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái vào mùa Thu – thời điểm mà hầu hết các điểm phục vụ du lịch trong khu vực rơi vào tình trạng ngủ đông. Thậm chí, chủ quần thể du lịch tại đây đã phải có phương án đề nghị Vietnam Airlines tăng số chuyến để đảm bảo nhu cầu đi lại của du khách.

Xã hội - Du lịch Thanh Hóa tăng đột biến mùa Thu 2015

Nhiều doanh nghiệp đã đặt phòng tại FLC Sầm Sơn để thực hiện các hoạt động teambuilding.

Quá tải nhu cầu ngày cuối tuần

Tuyến đường Hồ Xuân Hương, thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa những ngày này không còn im lìm như bao mùa thu trước. Con phố với đặc trưng bao năm là tấp nập du khách qua lại vào mùa hè; im lìm, vắng lặng dần và thậm chí là đìu hiu vào mùa đông đang dần thay đổi. Vẫn là sự im ắng gần như hoàn toàn khu vực biển công cộng, nhưng mỗi ngày cuối tuần, cả trăm lượt xe ô tô các loại di chuyển vào khu du lịch phía cuối con đường đã tạo nên tạo nên một sức sống mới cho du lịch Thanh Hóa. Lần đầu tiên sau hàng chục năm, Thanh Hóa có du lịch biển bốn mùa. Và yếu tố tạo nên sự khác biệt ấy là Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn.

Xã hội - Du lịch Thanh Hóa tăng đột biến mùa Thu 2015 (Hình 2).

Khu bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam về đêm.

Ngày trong tuần, lượng du khách về với FLC Sầm Sơn chủ yếu là khách du lịch người nước ngoài. Vào cuối tuần, chỉ cần tới ngày thứ Năm, toàn quần thể như lột xác với sự tấp nập của du khách khắp nơi trên cả nước đổ về. Khu khách sạn A la Carte rơi vào tình trạng cháy phòng, điều vốn chỉ có ở Sầm Sơn vào mùa cao điểm. Khu biệt thự hướng biển dù có giá cho thuê lên tới hàng chục triệu đồng mỗi ngày cũng không còn phòng trống. Khách chơi golf, khách nghỉ dưỡng… đổ về nườm nượp, chưa kể lượng khách dồn về khu du lị

Cùng chuyên mục

Không thể ngăn bước tiến của Nga, Ukraine mất tuyến phòng thủ phía tây Avdeevka

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:00
Xung đột Nga - Ukraine chưa có hồi kết. Thời tiết ấm áp và khô ráo sắp tới dự kiến sẽ khiến căng thẳng leo thang.

Hà Tĩnh: Luân chuyển, bổ nhiệm nhiều lãnh đạo chủ chốt

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:23
Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Tĩnh vừa quyết định luân chuyển, điều động, bổ nhiệm 24 cán bộ, lãnh đạo chủ chốt.

Mỹ lên kế hoạch nhằm rót thêm 50 tỷ USD cho Ukraine trước thềm bầu cử

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:05
Đây là nỗ lực mới nhất của Mỹ nhằm bảo vệ sự hỗ trợ của đồng minh dành cho Ukraine khỏi những thay đổi chính trị ở cả đôi bờ Đại Tây Dương.

Mức phạt lỗi đè vạch kẻ đường khi dừng đèn đỏ mới nhất năm 2024

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:49
Đè vạch kẻ đường khi dừng đèn đỏ bị phạt bao nhiêu là vấn đề nhiều người thắc mắc khi tham gia giao thông.

Thời điểm bước ngoặt của Nga hé lộ, khí tài Mỹ liệu có thể giúp Ukraine?

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:00
Ukraine vẫn đối mặt với “thiếu hụt trầm trọng” hầu hết mọi thứ. Điều này khiến lực lượng Kiev gặp khó trong việc phản ứng trước các hoạt động của Nga.