Đưa nhân tình về nhà giết chồng vì không 'đáp ứng nhu cầu'

Đưa nhân tình về nhà giết chồng vì không 'đáp ứng nhu cầu'

Chủ nhật, 31/05/2015 | 21:41
0
Nữ bị cáo phạm tội không phải vì bị chồng ngược đãi hay vì mâu thuẫn trong cuộc sống mà chỉ vì người chồng đau ốm không “phục vụ” được vợ.

Ngoại tình vì chồng không “đáp ứng nhu cầu”

Người đàn bà đó là Nguyễn Thị Doan sinh năm 1976, trú tại thôn Lê Xã, xã Vũ Xã, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên. 17 tuổi, Doan kết hôn với anh Trần Văn Hệ, sinh năm 1967, người cùng thôn. Quê nghèo quanh năm cấy lúa, củ khoai, dù chăm chỉ cũng không đủ ăn nên vợ chồng Doan quyết tâm vào Nam lập nghiệp. Với nghề xay xát, nhờ bản tính hay lam hay làm nên cuộc sống mới cũng sớm ổn định và hai đứa con trai lần lượt ra đời.

Năm 2008, anh Hệ bất ngờ tai nạn giao thông nên việc lo kinh tế cho cả gia đình dồn cả lên vai Doan. Thấy chồng trở thành thứ yếu trong nhà, Doan luôn cạnh khóe nói chồng, sớm tối cằn nhằn chuyện bát cơm, manh áo. Cuối năm 2008, vợ chồng Doan quay về sinh sống.

Được bố mẹ chồng cắt cho một khoảnh đất, với số tiền tích cóp được, vợ chồng Doan xây được ngôi nhà hai tầng khang trang, rộng rãi. Hai đứa con trai khôi ngô, người chồng cũng đã đi làm kiếm tiền, những tưởng thế thì Doan phải mừng rỡ đằng này vì chuyện “chăn gối” không được thường xuyên nên Doan lạnh nhạt với chồng.

Pháp luật - Đưa nhân tình về nhà giết chồng vì không 'đáp ứng nhu cầu'

Cặp tình nhân Mạnh - Doan tại cơ quan công an.

Theo cáo trạng, mang tiếng là cùng đi làm phụ hồ nhưng Doan đã nảy sinh tình cảm với Vũ Sĩ Mạnh, cùng làm phụ hồ kém chị ta 5 tuổi. Người đàn bà gần 40 tuổi lao vào cuộc tình mới như con thiêu thân bất chấp lời dị nghị, bàn tán của những người xung quanh. Mỗi ngày đôi tình nhân gửi cho nhau cả chục tin nhắn, lén lút gặp nhau và dù có giấu giếm thì chuyện “ăn vụng” của Doan rồi cũng đến tai anh Hệ.

Buồn vì sức khỏe yếu lại nghe tin vợ mình cặp với trai trẻ, nhiều lần anh Hệ đã cãi nhau với Doan về chuyện này. Cứ tưởng vợ chỉ “say nắng” rồi thôi, ai ngở chị ta đã nhiều lần cùng tình nhân bàn cách giết chồng để “được sống bên nhau trọn đời”.

Cùng chuyên mục

Phát tán clip đánh ghen lên mạng: Vẫn có thể bị xử lý dù không bị kiện

Thứ 2, 06/05/2024 | 19:01
Hành vi đăng tải, phát tán clip nhạy cảm như đánh ghen hay video đồi truỵ công khai lên mạng xã hội hoặc nhóm chat...dù không bị kiện cáo vẫn có thể bị xử lý.

Quảng Ninh: Phát hiện gần 2 tấn xúc xích hư hỏng không rõ nguồn gốc

Thứ 2, 06/05/2024 | 19:00
Số xúc xích này được chở trên xe ô tô tải đang dừng đỗ tại khu vực lề đường ở Tp.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, chuẩn bị đưa đi tiêu thụ.

Đi cướp lại điện thoại, bị phạt 15 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 18:00
Cho rằng cửa hàng điện thoại thu mua điện thoại giá thấp nhưng bán với giá cao, Quách Hoài Thương tức giận và đến cướp điện thoại, rồi đâm trọng thương nạn nhân.

Chủ và nhân viên nhà hàng ở Tp.HCM lột quần áo khách, ép thanh toán tiền, bị xử lý hình phạt gì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:16
Khách không đồng ý trả tiền vì thấy nhiều dịch vụ không đúng, chủ và nhân viên nhà hàng Nari liền đánh đập, lột đồ quay phim, lấy thẻ visa của khách để thanh toán.

Khởi tố bác sĩ vụ giết người tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:05
Nam bác sĩ sát hại người tình đã bị cơ quan điều tra khởi tố về hành vi giết người và cướp tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Lừa huy động vốn để nhập hàng, nữ quái chiếm đoạt 8 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:10
Với thủ đoạn huy động góp vốn để nhập bình nóng lạnh, téc nước, ống nhựa... Phạm Thị Thanh Huệ đã chiếm đoạt khoảng 8 tỷ đồng của nhiều người.

Quảng Ninh: Phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:46
Mới đây tại phường Hải Xuân, thành phố Móng Cái, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Chủ và nhân viên nhà hàng ở Tp.HCM lột quần áo khách, ép thanh toán tiền, bị xử lý hình phạt gì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:16
Khách không đồng ý trả tiền vì thấy nhiều dịch vụ không đúng, chủ và nhân viên nhà hàng Nari liền đánh đập, lột đồ quay phim, lấy thẻ visa của khách để thanh toán.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: Nỗi đau sau án oan 11 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:00
4 năm về trước,báo chí Trung Quốc được một phen rầm rộ và hàng triệu độc giả phải sửng sốt vì một vụ án oan oái ăm mà người phải đi tù thụ án gần hết án mới được giải oan bằng việc xuất hiện của “nạn nhân”.

Vụ án loạn luân ở Tịnh thất Bồng Lai: Truy tìm Lê Thanh Kỳ Duyên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 13:39
Lê Thanh Kỳ Duyên bị Công an tỉnh Long An truy tìm để phục vụ công tác điều tra vụ án loạn luân, xảy ra tại Tịnh thất Bồng Lai.