Được ôm từ phía sau là một cảm giác rất đặc biệt...

Được ôm từ phía sau là một cảm giác rất đặc biệt...

Thứ 7, 29/04/2017 | 05:45
0
Khi chúng ta ôm nhau từ phía trước, đó là một cái ôm xiết giữ lấy nhau yêu thương từ hai phía.

Khi đó, chúng ta chỉ thấy nhau mà không thấy cả thế giới, mà cả thế giới khi ấy cũng chẳng đáng màng bằng làn hơi ấm ta đang ôm trong lòng.

Anh nói anh thích được ôm từ phía sau.

Được ôm từ phía sau, là một cảm giác gì đó thật đặc biệt mà ai cũng thầm mong được đắm chìm vào.

Khi chúng ta ôm nhau từ phía trước, đó là một cái ôm xiết giữ lấy nhau yêu thương từ hai phía. Khi đó, chúng ta chỉ thấy nhau mà không thấy cả thế giới, mà cả thế giới khi ấy cũng chẳng đáng màng bằng làn hơi ấm ta đang ôm trong lòng. Dù ngoài kia có thế nào đi nữa, chỉ cần anh và em còn hiện diện âu yếm trong đáy mắt nhau là đủ.

Tâm sự - Được ôm từ phía sau là một cảm giác rất đặc biệt...

Khi em ôm anh từ phía sau, anh có thể nhìn về một hướng khác, còn em nhìn anh. Đúng hơn là, em nhìn tấm lưng của anh, nhìn dáng hình anh. Khi đó em có thể dõi theo anh thật lâu mà không sợ ngại ngùng khi bất chợt bắt gặp ánh mắt anh.

Khi em ôm anh từ phía sau, chúng ta cùng nhìn về một phía. Em cùng anh đương đầu với cả thế giới này. Khi em ôm anh từ phía sau, em muốn nói rằng anh cứ yên tâm. Dù tất cả mọi thứ phía trước có phản bội anh, bỏ rơi anh hay chống lại anh, thì đằng sau anh vẫn luôn có em. Em sẽ không để anh gục ngã.

Tâm sự - Được ôm từ phía sau là một cảm giác rất đặc biệt... (Hình 2).

Khi em ôm anh từ phía sau, có thể anh sẽ không nhìn thấy, hay không quan tâm đến sự tồn tại của em. Anh phân tâm với bao nhiêu thứ đợi anh trên con đường phía trước. Nhưng chỉ cần anh quay lại, vào bất cứ lúc nào anh thấy mỏi mệt, em vẫn sẽ luôn ở đó.

Khi em ôm anh từ phía sau, em không cần vòng tay ấm áp của anh đáp trả lại. Có một thứ tình yêu như thế, thứ tình yêu chỉ đến từ một phía nhưng lì lợm chẳng bao giờ muốn bỏ đi. Có một thứ hạnh phúc như thế, hạnh phúc mang tên âm thầm, là can tâm đứng sau chẳng mong được sánh bước, nhưng chẳng bao giờ rời xa, chẳng sợ đường chia hai lối.

Tâm sự - Được ôm từ phía sau là một cảm giác rất đặc biệt... (Hình 3).

Anh có để ý không, mùa đông đã thổi làn hơi lạnh lẽo của nó vào từng ngóc ngách phố phường cũng như ngóc ngách con tim. Cái mùa tất cả những gì người ta thầm mong chỉ là một cái siết tay thật chặt, một cái ôm thật ấm. Vì còn gì tệ hơn là một mình co ro trong những ngày gió về? Hãy cho em ôm anh từ phía sau như thế này, chỉ cần nép vào lưng anh mà thôi, là thấy an tâm vì bao nhiêu cái lạnh hung hãn kia chẳng chạm được đến em. Chỉ cần anh cứ đứng đó thôi, chỉ cần anh đừng bỏ đi...

Chỉ cần cho em ôm anh từ phía sau thôi là đủ.

Xem thêm:

Lý do vợ không muốn sống chung với mẹ chồng khiến tôi bất ngờ

Những câu con dâu tuyệt đối không được nói với mẹ chồng

Theo Guu.vn

Cùng tác giả

Nhầm liều vitamin D của người lớn, trẻ 6 tháng phải nhập viện

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:23
Bệnh nhi 6 tháng tuổi nhập viện trong tình trạng quấy khóc, nôn, đi tiểu nhiều, có dấu hiệu mất nước nặng do ngộ độc vitamin D.

Vụ nổ lò hơi: Bộ Y tế yêu cầu tập trung cấp cứu người bị nạn

Thứ 4, 01/05/2024 | 22:04
Liên quan đến vụ nổ lò hơi ở tỉnh Đồng Nai, Bộ Y tế yêu cầu phối hợp chặt chẽ với các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế tại khu vực phía Nam trong việc chuyển tuyến...

Giả mạo website Bộ TT&TT lừa người dân cài ứng dụng chứa mã độc

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:54
Khi truy cập vào trang web "vietgcv [.] cc" giả mạo website Bộ TT&TT, người dùng bị dụ cài ứng dụng có chứa mã độc. 

Ngày 2/5, Quốc hội họp bất thường về công tác nhân sự

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:54
Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV xem xét nội dung về công tác nhân sự.

Phát triển bền vững là con đường độc đạo doanh nghiệp phải đi

Thứ 3, 30/04/2024 | 14:50
Theo ĐBQH, phát triển bền vững là vấn đề sống còn của nền kinh tế, đầu tư cho phát triển bền vững, thân thiện với môi trường chính là cơ hội mới cho doanh nghiệp.
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.