Dương Triệu Vũ lần đầu nói về tin đồn đám cưới đồng tính với Đàm Vĩnh Hưng

Dương Triệu Vũ lần đầu nói về tin đồn đám cưới đồng tính với Đàm Vĩnh Hưng

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 26/05/2018 | 17:09
0
Đảm nhận vai trò giám khảo Ban nhạc quyền năng mùa 2, Dương Triệu Vũ đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại cũng như mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng sau những ồn ào đã qua.
Dương Triệu Vũ cho biết hiện giờ cuộc sống của anh chủ yếu ở Việt Nam. Anh bày tỏ niềm vui và sự thoải mái khi sống ở quê nhà vì bố mẹ cũng về nước để ủng hộ hai anh em hoạt động nghệ thuật. “Bây giờ Việt Nam có thể tạm gọi là nhà của tôi. Bố mẹ cũng về đây ở vì thấy tôi và anh Linh đều hoạt động ở đây. Bạn bè tôi giờ cũng nhiều hơn ở Mỹ”, anh nói.
Dương Triệu Vũ lần đầu nói về tin đồn đám cưới đồng tính với Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ Dương Triệu Vũ.

Mặc dù được đông đảo khán giả yêu mến, nhưng Dương Triệu Vũ cũng không tránh khỏi những tin đồn về việc được “trải thảm, lót đường”. Chia sẻ về ý kiến này, Dương Triệu Vũ khẳng định anh giàu có về tình thương chứ không phải vật chất.
Giọng ca Chơi vơi trong cơn đau cho biết từ lúc chào đời đến giờ, bản thân anh là người rất sung sướng vì tự biết thỏa mãn với cuộc sống hiện tại. “Khi tôi vào nghề cũng dễ dàng, không trầy trụa như bao người. Chỗ tôi ở cách trụ sở chính của ca sĩ hải ngoại khoảng 5 tiếng bay. Nhưng sau khi tôi gửi bản thu âm, trung tâm Thúy Nga đã nhận ngay. Sau này về Việt Nam, tôi lại được anh Đàm Vĩnh Hưng bao bọc nên cuộc sống hay công việc của tôi đều suôn sẻ”, anh tâm sự.
Dương Triệu Vũ lần đầu nói về tin đồn đám cưới đồng tính với Đàm Vĩnh Hưng (Hình 2).

Dương Triệu Vũ và Mr. Đàm trong album 14 năm 9 tháng.

Với nghề, Dương Triệu Vũ luôn nỗ lực hướng đến sự tử tế. Thế nên, khi được cho là mang chuyện riêng tư như làm thiệp cưới để PR cho album 14 năm 9 tháng, anh lên tiếng phản đối. “Tôi với anh Hưng trước giờ chưa bao giờ cố ý tạo scandal để mọi người chú ý hay tranh cãi. Tất cả đều xuất phát thuần túy, kể cả trường hợp trên cũng vậy.
Tôi và anh Hưng gửi thiệp 14 năm 9 tháng đến chị Hồng Ngọc, nó giống như thiệp riêng của gia đình. Chị Ngọc chia sẻ trên mạng xã hội, sau một đêm tất cả người Việt Nam đều biết vì họ quá ngạc nhiên. Mình phải hiểu dư luận thích nghe những chuyện bên lề hơn tin chính thống, nên họ không chú ý đến album”, anh giải thích.
Nam ca sĩ cho biết vì đám đông đã gạt bỏ 99% thông tin, chỉ lấy đúng 1% thông tin bên lề nên mới có tin đồn anh và Đàm Vĩnh Hưng cố tình tạo chiêu trò. “Nhưng thật sự buổi tiệc hôm đó rất cảm động, người thân đều chứng kiến quá trình hai anh em quen biết nhau, bố mẹ tôi cũng chứng kiến sự dìu dắt của anh Hưng dành cho tôi nên ai cũng rơi lệ. Thời này để mà có tình cảm thật sự thì hiếm lắm”, anh trải lòng.
Dương Triệu Vũ lần đầu nói về tin đồn đám cưới đồng tính với Đàm Vĩnh Hưng (Hình 3).

Dương Triệu Vũ muốn làm nghề một cách tử tế.

Dương Triệu Vũ quan niệm không ai có khả năng điều khiển dư luận mà chỉ biết cách tận dụng dư luận. "Tôi và anh Hưng là những người có cái tôi, có tự trọng nên sẽ luôn chú trọng vào sản phẩm và nghề nghiệp, vào những gì hứa với tổ nghiệp. Những cái bên lề có xảy ra thì mình cứ đi theo dòng, đừng bị lật thuyền là được”, Dương Triệu Vũ nói thêm.

 

Ở tuổi 47, ít người biết Đàm Vĩnh Hưng còn có con trai 11 tuổi

Thứ 7, 19/05/2018 | 14:05
Bé Tin (tên thật là Lâm Quân) - con nuôi Đàm Vĩnh Hưng năm nay đã hơn 10 tuổi và được anh thương yêu, chiều chuộng hết lòng.

“Năm lần bảy lượt” bị hỏi về giới tính, Dương Triệu Vũ tuyên bố “sốc”

Thứ 6, 18/05/2018 | 12:11
Trong showbiz Việt, Dương Triệu Vũ là cái tên gắn liền với những tin đồn về giới tính từ nhiều năm qua. Tuy nhiên, phản ứng của nam ca sĩ trước những lời đồn đoán hẳn khiến nhiều người choáng váng.

Dương Triệu Vũ: Tôi và anh Đàm Vĩnh Hưng có thể hy sinh cho nhau

Thứ 6, 06/04/2018 | 12:45
Dù năm lần bảy lượt người trong cuộc lên tiếng chia sẻ nhưng đến bây giờ mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ vẫn luôn là dấu hỏi đối với người hâm mộ.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.