Dustin Nguyễn và Johnny Trí: Cuộc sống sau ánh hào quang

Dustin Nguyễn và Johnny Trí: Cuộc sống sau ánh hào quang

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
0
Sau khi thành công và vụt sáng trở thành ngôi sao tại quê nhà, Dustin Nguyễn và Johnny Trí Nguyễn đã có những thay đổi lớn trong cuộc sống của mình. Với những nét cá tính đặc trưng cả hai đã trở thành hai đối nghịch chói màu cùng hoạt động nghệ thuật.

Dustin Nguyễn người luôn tôn thờ giá trị của sự thủy chung, ngôi sao vẫn hay được truyền thông ưu ái gọi bằng cái tên ngôi sao không chịu nổ khi anh luôn xuất hiện một cách thận trọng và rất kiệm lời trước báo giới.

Sự kiện - Dustin Nguyễn và Johnny Trí: Cuộc sống sau ánh hào quang

Dustin Nguyễn chinh phục khán giả bằng vẻ ngoài nam tính

Dustin không bao giờ chịu nói về mình và cũng rất ít khi hé mở về cuộc sống riêng tư sau ánh hào quang nghề diễn của mình. Vẻ đĩnh đạc và nụ cười hiền lành lấp ló trên vành môi khiến người ta quên đi mọi thù hằn, gay gắt đến tàn nhẫn của anh trong hai tác phẩm Dòng máu anh hùng và Cánh đồng bất tận mà Dustin đã thủ vai chính.

Có lẽ bởi chính thái độ ấy đã xua tan mọi hoài nghi của dư luận về một người đàn ông từng bị gán biệt danh đào hoa khi còn đang đóng phim tại Mỹ. Người ta dành nhiều mỹ từ để nói, nhắc về anh: Dustin có một ánh mắt ấm áp đủ khiến những ai có dịp tiếp xúc ngoài đời sẽ phải suy nghĩ lại sự cộc cằn mà anh hóa thân rất đạt trên phim. Và Dustin chỉ cười trừ trước nhận xét ấy mà cho rằng đó là vì sự thú vị của việc diễn xuất. Học cách hóa thân vào từng nhân vật khác nhau trên phim cũng là lúc anh tự khám phá những góc khác trong con người mình.

Còn với Johnny Trí Nguyễn thần tượng của mọi thần tượng trong trái tim của hàng triệu những phụ nữ đương thời. Johnny luôn được coi như một người đàn ông có tính cách sôi nổi và mỗi lần anh xuất hiện lại có những đổi mới, khác biệt khiến người khác phải trầm trồ ngưỡng mộ. Sự đa dạng của Johnny không chỉ đến từ trong những vai diễn đầy ấn tượng trên màn ảnh rộng.

Khi là một chàng anh hùng si tình với kungfu tài nghệ, lúc lại là một gã đầu gấu khí khái, đôi lần lại biến hóa thành một kẻ đào hoa, đểu giả chốn tình trường và rồi thoắt một cái, Johnny khiến người ta ngây ngất bởi vẻ lịch lãm, phong trần đầy mơ hồ, lãng mạn của một chàng nhiếp ảnh gia say mê nghệ thuật luôn khoác ba lô, cầm máy ảnh chặt trên tay rong ruổi đi kiếm tìm cái đẹp phong phú từ những hóa thân trên màn bạc cho tới những cuộc lột xác bên ngoài ánh đèn màu, khiến công chúng có rất nhiều điều để bàn tán xung quanh thương hiệu có số, có má như Johnny Trí Nguyễn.

Johnny Trí Nguyễn rất đắt show dự event. Và mỗi lần thấy anh có mặt ở đó, giới thạo tin lại được dịp nhộn nhịp. Những câu hỏi phỏng vấn xoay quanh vai diễn mới của anh trong bộ phim sắp bấm máy hay chuyện tình yêu với kiều nữ nổi danh nhất nhì giới showbiz là Ngô Thanh Vân nếu được Johnny khéo léo từ chối, lảng tránh sang một câu chuyện khác thì họ cũng ngay lập tức chuyển hướng và lia máy ảnh của mình vào những trang phục khoác trên người anh.

Những chiếc quần Jean bụi phủi, áo pull đơn giản, hay sơ mi mộc mạc. Những bộ vest thời thượng, sang trọng dường như sinh ra là để Johnny khoác trên người của mình. Phụ nữ dành cho anh sự hâm mộ tuyệt đối khi chứng kiến vẻ đẹp nền nã, lịch thiệp đầy nam tính mà khêu gợi của anh. Còn đàn ông chắc chắn sẽ cúi đầu ngại ngừng và tỏ ra ghen tị với "sát thủ" màn ảnh như anh.

Người Việt trầm lặng

Dù ở góc nào, Dustin Nguyễn vẫn là một người Việt trầm lặng giữa thời buổi mà ai cũng tự phơi mình vắt vẻo trên mạng để mong được chú ý, mong gây scandal để nổi tiếng. Anh chỉ xuất hiện trên báo khi tham gia sự kiện ra mắt phim do mình đóng hoặc nhận lời phỏng vấn với nội dung liên quan tới công việc.

Hương Giang