Elizabeth Taylor di chúc cho người chồng cuối 800.000 USD

Elizabeth Taylor di chúc cho người chồng cuối 800.000 USD

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
0
Ngôi sao điện ảnh bậc nhất hollywood đã để lại cho người chồng cuối cùng, ông Larry Fortensky, một cựu công nhân xây dựng 800.000 USD.

Năm 1991, huyền thoại Elizabeth đã kết hôn với chàng công nhân xây dựng kém bà 20 tuổi, trong thời gian chung sống, ngôi sao màn bạc Taylor đã không tiếc tiền mua cho Larry rất nhiều món quà quý giá. Vì vậy, dư luận đã từng đồn thổi rằng, Larry là một kẻ đào mỏ.

Elizabeth và Larry trong lễ cưới vào năm 1991 (Ảnh: DM)

Tuy nhiên, chia sẻ trên một tờ báo lớn, Larry khẳng định, ông chưa bao giờ ngửa tay xin tiền vợ. Mặc dù kết hôn với một ngôi sao nổi tiếng và giàu có, nhưng ông vẫn chăm chỉ làm việc trong những năm sống chung. Larry nhấn mạnh rằng, ông có lòng tự trọng và luôn tự mình kiếm sống kể cả khi đã cưới Taylor.

Năm 1996, sau khi ly hôn, Larry được đền bù 1 triệu USD. Ông lao vào tiệc tùng, rượu chè, và đến đầu 1999, ông bị ngã từ cầu thang xuống do say rượu, phải nằm viện hơn 1 tháng, ông đã bị mất trí nhớ sau khi ra viện nên không thể tiếp tục lao động trở lại được.

Cặp đôi này đã chia tay năm 1996 sau 5 năm chung sống (Ảnh: DM)

Lúc đó Elizabeth cũng tới thăm chồng cũ và đưa ra đề nghị sẽ chu cấp 1.000 USD mỗi tháng cho ông đến hết đời. Lúc đó, Larry đã chấp nhận lời đề nghị này.

Năm ngoái, Larry đã bị tịch ngôi nhà tại Temecula và phải bán cả đàn ngựa do khủng hoảng kinh tế tại Mỹ. Hiện tại ông đang sống trong một căn nhà thuê tồi tàn tại California, anh mặc đồ ngủ cả ngày và việc làm duy nhất trong ngày của anh là cho gà ăn.

Chi Mai