Fan hâm mộ của sao Hàn hiến máu vì 'Two weeks'

Fan hâm mộ của sao Hàn hiến máu vì 'Two weeks'

Thứ 5, 15/08/2013 | 07:36
0
Sau khi xem xong bộ phim “Two Weeks”, nhiều người hâm mộ nam diễn viên Lee Joon Ki đã quyết định hiến máu tặng cho các bệnh nhi ung thư đang được điều trị trong bệnh viên ung bướu tại Hàn Quốc.

Có tới 80 fan hâm mộ của nam diễn viên Joon Ki đã có hành động nghĩa hiệp này. Toàn bộ số máu hiến tặng sẽ được gửi tới Quỹ trẻ em bệnh bạch cầu tại Myeongnyun Dong, Jongno Gu, Hàn Quốc từ hôm 6/8. 

Sự kiện - Fan hâm mộ của sao Hàn hiến máu vì 'Two weeks'

Hơn 80 người cam kết hiến máu sau khi xem Two weeks. 

Một thành viên trong nhóm hiến máu chia sẻ: “Sau khi xem xong bộ phim, chúng tôi cảm thấy vô cùng xúc động và nghĩ rằng cần phải làm gì đó để giúp ích được cho các bệnh nhân nhỏ tuổi thiếu may mắn này. Rất may mắn, chúng tôi vận động được nhiều thành viên trong fanclub Lee Joon Ki tham gia và con số lên tới 80 người”. 

Bộ phim Two weeks xoay quanh nhân vật chính do Lee Jun Ki thủ vai. Khi xưa, anh đã rời bỏ người bạn gái mà không biết rằng cô đã có mang 6 tháng. Sau 8 năm, anh vô tình gặp lại người con đẻ của mình nhưng trớ trêu thay, cô bé bị bệnh máu trắng. Vô tình bị kết án giết người, anh phải trốn chạy cảnh sát đồng thời cũng phải chạy đua với thời gian để giành giật lại mạng sống của con. Vai bé gái thiếu may mắn do diễn viên nhí Lee Chae Mi thủ vai. Cô bé nhận được nhiều lời đánh giá cao về vai diễn này. 

Lee Joon Ki nổi tiếng khắp châu Á với lượng fan hâm mộ đông đảo, những người sẵn sàng giúp đỡ  và ủng hộ anh bât cứ lúc nào. Anh đã tưng chia sể rằng anh luôn luôn cảm kích sự hâm mộ mà các khản giả dành cho anh. Đó là niềm khích lệ lớn lao để anh có động lực để hoàn thành tốt mọi vai diễn mình đảm nhận. 

Đoàn làm phim Two weeks đã rất vui mừng vì bộ phim của họ đã mang lại những tác động tích cực tới người xem, đặc biệt là giới trẻ. Lee Joon Ki và Lee Chae Mi được đánh giá cao về diễn xuất “đẫm nước mắt” trong vai hai cha con. Họ chính là những nhân tố đã tạo nên thành công của bộ phim.

Sự kiện - Fan hâm mộ của sao Hàn hiến máu vì 'Two weeks' (Hình 2).

Lee Joon Ki và Lee Chae Mi khiến người xem thương cảm cho số phận éo le của hai cha con trong Two weeks.

Vân Vy

Sao Hàn: Nghề 'ăn chực' kiếm tiền

Chủ nhật, 04/08/2013 | 20:20
Tháng 8 được coi là tháng “đắt hàng” của các rạp chiếu phim tại Hàn Quốc. Rất nhiều các bộ phim được mong đợi nhất trong năm đều chọn thời điểm ra mắt vào dịp Tết trung thu (được coi là một trong hai dịp lễ tết lớn nhất trong năm của người Hàn). Đây cũng là mùa các ngôi sao đi xem phim rầm rộ. Nhưng thực tế của những lần “tôi đi xem phim” là thế nào?

Cảnh sát 'hộ tống' Siu Black lên xe sau show diễn

Thứ 2, 12/08/2013 | 11:00
Nữ ca sĩ phải nhờ đến lực lượng cảnh sát 113 bảo vệ sau đêm diễn để tránh xảy ra “sự cố”, do có rất đông các chủ nợ đến đòi nợ từ rất sớm tại chương trình.

Diễn viên Hồng Đăng: Ngoài đời tôi khác hẳn trên phim

Thứ 7, 10/08/2013 | 08:56
Ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua hàng loạt những vai diễn thư sinh nhưng thời gian gần đây, Hồng Đăng lại khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi vào vai khá ngọt với những vai diễn lạnh lùng thậm chí phản diện cá tính. Tuy nhiên, ngoài đời chàng diễn viên lại tự nhận mình là người khá đơn giản, sống hướng nội...

Nữ diễn viên gốc Việt khuynh đảo thế giới nhờ... cảnh nóng

Thứ 4, 24/07/2013 | 07:22
Vì số tiền thù lao đủ giúp cô sống tằn tiện thêm 1 năm nơi xứ người, cô đã chấp nhận khỏa thân khoe ngực và diễn cảnh nóng cùng nam diễn viên kiêm người mẫu da màu Richard Grieco. Thất bại của bộ phim khiến sự nghiệp diễn xuất vừa mới khởi đầu của Maggie Q có dấu hiệu khép lại chỉ vì những hình ảnh quá sexy trên màn ảnh…

Nhan sắc diễn viên phim Quỳnh Dao xưa và nay

Thứ 6, 02/08/2013 | 08:22
Lã Tú Lăng, Lâm Thanh Hà, Lâm Tâm Như đẹp ngọt ngào, Triệu Vy gây ấn tượng nhờ đôi mắt to, Phạm Băng Băng có vẻ sắc sảo, lộng lẫy.

Những nữ diễn viên sexy đang bị 'chìm' vào quá khứ

Thứ 3, 23/07/2013 | 07:20
Sở hữu gương mặt đáng yêu và thân hình nóng bỏng, nhưng họ gần như đã mất tích trong trí nhớ của khán giả.