Gác tấm bằng đại học, đôi bạn trẻ kiếm thu nhập

Gác tấm bằng đại học, đôi bạn trẻ kiếm thu nhập "khủng" nhờ bán hàng online

Thứ 4, 19/09/2018 | 14:47
0
Hai cô gái trẻ đến từ 2 tỉnh thành khác nhau, nhưng lại có chung một đam mê. Cùng học trường Đại học Nha Trang, đi làm cùng nhau và có chung một ngã rẽ - Gác tấm bằng Đại Học để kinh doanh mỹ phẩm online.

gn: justify;">Giờ đây, trải qua những ngày tháng thăng trầm của cuộc sống họ đã biến ước mơ của mình thành hiện thực khi trở thành Giám Đốc kinh doanh của công ty Mỹ phẩm Thanh Trang. Nhân vật được nhắc đến trong bài là bạn Trương Thị Tình sinh năm 1994 quê ở Thạnh Hội – Sơn Hòa – Phú Yên.

Truyền thông - Gác tấm bằng đại học, đôi bạn trẻ kiếm thu nhập 'khủng' nhờ bán hàng online

 và Nguyễn Thị Kim Lanh cũng sinh năm 1994 tại Cam Ranh – Khánh Hòa.

Truyền thông - Gác tấm bằng đại học, đôi bạn trẻ kiếm thu nhập 'khủng' nhờ bán hàng online (Hình 2).

Cả hai cô bạn sinh năm 1994 đều tốt nghiệp khoa Kinh doanh thương mại trường Đại Học Nha Trang. Với bao ước mơ hoài bão của thời sinh viên hai cô gái cùng xin vào làm việc tại một công ty nội thất với mức lương 4-5 triệu đồng/tháng. Băn khoăn vì mức thu nhập thấp, không đảm bảo cho cuộc sống hàng ngày và không có tương lai. Đang loay hoay, mày mò và tìm ra hướng đi mới cho mình thì thật tình cờ các bạn biết đến mỹ phẩm Thanh Trang.

Truyền thông - Gác tấm bằng đại học, đôi bạn trẻ kiếm thu nhập 'khủng' nhờ bán hàng online (Hình 3).

Ngày đó, vì áp lực công việc nhiều nên Tình bị mụn chi chít còn Lanh thì bị tàn nhang. Hai bạn đã sử dụng phải mỹ phẩm không rõ nguồn gốc nên mặt trở lên thâm đen, lão hóa… cho đến khi được một người quen giới thiệu đến mỹ phẩm Thanh Trang hai bạn đã trực tiếp dùng và thấy hiệu quả. Mới dùng mà các vết mụn đầu đen đã hết hẳn, các vết thâm nám mờ đi trông thấy. Ra đường lúc nào cũng tự tin và được khen ngợi vì vẻ ngoài dễ thương, xinh xắn, hai người con gái ấy đã tìm hiểu kỹ hơn về Mỹ phẩm Thanh Trang và quyết định trở thành một đại lý bán hàng online của Thanh Trang.

Khi được hỏi “quyết định nào hai bạn cho là sáng suốt nhất kể từ khi ra trường tới nay?” hai cô gái đã không ngại trả lời đó là: “Gia nhập vào hệ thống bán hàng của Thanh Trang”.

Truyền thông - Gác tấm bằng đại học, đôi bạn trẻ kiếm thu nhập 'khủng' nhờ bán hàng online (Hình 4).

Vì nhờ có Thanh Trang mà các cô đã có mức thu nhập xứng đáng như mong đợi. Có thể sắm những vật dụng có giá trị cho bản thân, cho gia đình và được làm những điều mình thích. Ở thời điểm hiện tại, khi đã trở thành Giám đốc kinh doanh của công ty Mỹ Phẩm Thanh Trang với thu nhập "khủng", góp phần mang lại công ăn việc làm ổn định cho các bạn trẻ khác trong hệ thống, hai cô gái đã trở thành niềm tự hào của gia đình, dòng họ…

Truyền thông - Gác tấm bằng đại học, đôi bạn trẻ kiếm thu nhập 'khủng' nhờ bán hàng online (Hình 5).

Mong muốn của hai cô gái trẻ hiện nay là góp phần cùng Thanh Trang đồng hành và phát triển hơn nữa trong tương lại. Mang lại cuộc sống tốt đẹp cho các bạn trẻ đã đang và sẽ tham gia vào hệ thống.

Liên hệ với hai cô gái này để được học hỏi kinh nghiệm và tham gia vào hệ thống kinh doanh online Mỹ Phẩm Thanh Trang.

FB Lanh Nguyễn

FB Mỹ phẩm Thanh Trang

An Nhiên

Lột xác ngoạn mục của cô gái Miền Trung khi kinh doanh online

Thứ 3, 11/09/2018 | 15:36
Phụ nữ ngày nay khẳng định vị thế và vai trò của mình ở mọi lĩnh vực. Người phụ nữ hiện đại đã bước ra khỏi khuôn khổ truyền thống, không chỉ là người nội trợ trong gia đình mà còn chứng tỏ mình thông qua các hoạt động xã hội không thua kém gì đấng mày râu.

Câu chuyện vượt khó đến thành công trong kinh doanh online của người phụ nữ thế hệ 8x

Thứ 5, 19/07/2018 | 13:12
Khởi nghiệp trong thời đại 4.0 luôn có những thuận lợi nhưng cũng không ít những khó khăn, nhưng thành công chỉ thực sự đến với những ai có đam mê, kiên trì và bản lĩnh và Thoa Hoàng người phụ nữ thuộc thế hệ 8x là một minh chứng cho điều đó.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.