Gái trinh hoang mang vì oral sex bị ra máu

Gái trinh hoang mang vì oral sex bị ra máu

Thứ 4, 17/04/2013 | 10:15
0
Chúng em chỉ gần gũi, oral sex cho nhau vậy mà em lại bị ra máu sau khi quan hệ?

Xin chào chuyện mục tư vấn phòng the!

Em có một vấn đề thắc mắc mong chuyên mục giải đáp giúp em.

Em và bạn trai đã yêu nhau được hơn 2 năm. Chúng em không học cùng trường nên thỉnh thoảng mới có thể gặp nhau (Khoảng 1 tháng/1 lần). Em và bạn trai đã có quan hệ, tuy nhiên, chúng em chỉ dừng lại ở oral sex.

Bạn trai em có dùng tay và miệng để âu yếm "cô bé" của em nhưng không hiểu sao 2 lần gần đây em đều bị chảy máu sau khi quan hệ. Những lần chúng em có oral sex với nhau đều các khoảng 1 - 2 tuần sau chu kì kinh nguyệt của em. Em không biết đó có phải là do em bị rách màng trinh hay em bị mắc bệnh phụ khoa gì không? Điều đó làm em khá lo lắng và mong được giải đáp. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

Em gái thân mến!

Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Gia đình - Gái trinh hoang mang vì oral sex bị ra máu

Nên dừng việc quan hệ bằng tay để tránh làm cho vùng kín bị viêm nhiễm khi đã chảy máu (Ảnh minh họa)

Trường hợp của em, có nhiều khả năng gây ra việc chảy máu sau khi quan hệ. Thứ nhất, nếu như ngoài việc ra máu (lượng máu ít, nhỏ giọt) em không có cảm giác đau đớn hay có bất cứ triệu chứng bất thường nào thì có thể em bị rong kinh. Trước đó, có thể em không bị nhưng thời điểm này hiện tượng rong kinh xuất hiện và gây ra tình trạng chảy máu khi quan hệ.

Tuy nhiên, em cũng cần phải xem xét nếu như ngoài biểu hiện ra máu, em thấy “cô bé” sót, đau rát hay sưng tấy thì có thể là do em bị chấn thương vùng kín. Trong quá trình gần gũi, do bạn trai dùng tay kích thích “cô bé” của em, có thể bạn trai em đã vô tình làm cho “cô bé” bị chấn thương cô bé. Do đó, khi kích thích lâu “cô bé” sẽ ra máu. Trong trường hợp này, “cô bé” của em sẽ có những biểu hiện khác thường như sưng, tấy đỏ, đau, rát…

Trường hợp tiếp theo có thể là do em bị viêm nhiễm cơ quan sinh dục. Khi bạn trai dùng tay kích thích, vùng viêm nhiễm sẽ bị tác động và gây chảy máu.

Cuối cùng, cũng có thể do quá tình dùng tay kích thích, bạn trai em đã vô tình làm rách màng trinh. Cũng có nhiều người khi rách màng trinh hiện tượng chảy máu diễn ra tới 2, 3 hôm sau khi quan hệ. Nếu đúng như vậy, em sẽ cảm thấy đau đớn ở vùng âm đạo trong lúc anh ấy kích thích.

Tốt nhất lúc này, em nên đi khám bác sĩ để biết chính xác tình trạng của mình. Nếu như em có những biểu hiện của viêm nhiễm hay chấn thương vùng kín thì điề đó không thể chủ quan được. Đặc biệt dù nguyên nhân chảy máu sau khi quan hệ là gì thì em cũng nên tạm dừng việc quan hệ tình dục bằng tay lại vì điều đó có thể khiến cho tình trạng của em càng trở nên nghiêm trọng hơn. Nhất là khi bạn trai em tay không sạch sẽ, càng có thể gây viêm nhiễm vùng kín hơn.

Chúc em mạnh khỏe!

Theo Eva.vn

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Rước bệnh tật vào thân vì... oral sex

Chủ nhật, 03/03/2013 | 19:41
"Yêu" bằng miệng được rất nhiều người yêu thích vì nó mang lại cảm giác lạ, nhưng bên cạnh đó thì nó lại tiềm ẩn một số loại bệnh.

Đắm mình trong oral sex, quý ông gia nhập nhóm HIV

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
T, một nhân viên văn phòng đang lo lắng khi anh bắt đầu có dấu hiệu nhiễm HIV sau những cuộc “thăng hoa” oral sex trong quán massage.

Đắm mình trong oral sex, quý ông gia nhập nhóm HIV

Thứ 5, 27/12/2012 | 19:13
T, một nhân viên văn phòng đang lo lắng khi anh bắt đầu có dấu hiệu nhiễm HIV sau những cuộc “thăng hoa” oral sex trong quán massage.

Khám tai mũi họng, gái trinh 'chết đứng' vì phát hiện... lậu miệng

Thứ 3, 26/03/2013 | 16:10
Cảm thấy đau rát ở cổ họng nên đã đi khám và điều trị, không ngờ lại nhận được kết quả xét nghiệm phát hiện vi khuẩn song cầu lậu, chị không giữ được bình tĩnh.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.

Choáng ngợp với củ tỏi khổng lồ, nặng tới hơn 5 kg

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:00
Củ tỏi khổng lồ nặng hơn 5kg được một cặp vợ chồng nông dân vô tình tìm thấy được trong vườn nhà, đặc biệt màu sắc rất bắt mắt.

Danh sách 20 website giả mạo người dân cần tránh kẻo bị lừa

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:19
Cục An toàn thông tin đã công bố danh sách 20 website giả mạo để mọi người nâng cao tinh thần cảnh giác, tránh truy cập và làm theo hướng dẫn của các đối tượng xấu.