MV "Gangnam Style" được cho ra mắt năm 2012 nhưng gần đây ca khúc này trở nên hot lại nhờ việc so sánh với hit mới của Psy là "Daddy", được cho ra mắt tháng 12/2015. Tính đến thời điểm hiện tại, "Gangnam Style" đã chạm mốc con số khủng đến 2,5 tỷ lượt xem. Điều này cho thấy, như vậy kể từ khi trở thành “hiện tượng” năm 2012 thì đến năm 2016, ca khúc này vẫn còn lan tỏa được độ nóng một cách bất ngờ.
Riêng, MV "Daddy" hiện cũng đã đạt được hơn 100 triệu lượt xem. Đây là MV đánh dấu sự trở lại của Psy với sự kết hợp của trưởng nhóm 2NE1 là CL. MV được đánh giá là giày tính hài hước, phong cách âm nhạc trào phúng tiêu biểu của Psy. Trươc khi cho ra mắt ca khúc này, Psy từng trăn trở và sợ rằng ca khúc sẽ khó vượt qua “cái bóng” của chính anh đã lập nên với "Gangnam Style".
"Gangnam Style" tiếp tục tăng lượt xem kể từ khi "Daddy" được cho ra mắt
Hình ảnh hài hước trong "Daddy"
Theo chia sẻ của Psy, Theo chia sẻ của Psy, thời gian qua anh đã luôn chú ý đến các bình luận của khán giả về mình để tự có những thay đổi mới phù hợp hơn. Tuy nhiên, với những cố gắng thay đổi thì Psy vẫn không thành công, Psy cho biết với “chiến thắng” trong quá khứ của “Gangnam Style”, ông không thể tự mãn vì điều đó: “Đất nước này đã luôn dạy tôi không nên quá vui mừng về những gì đã đạt được. Nhưng với sự quan tâm đột ngột từ khán giả quốc tế đối với ca khúc của mình, tôi đã bắt đầu mắc “căn bênh Mỹ”. Mà ở Hàn Quốc thì thuật ngữ “căn bệnh Mỹ” là ám chỉ sự đam mê một cách lãng mạn về nước Mỹ và muốn phát triển mạnh ở thị trường nước này”. Bởi vì lý do này nên Psy tiếp tục viết ca khúc mới và phải “vật lộn” với nó trong một thời gian dài mà không thể thành công. Minh chứng là sự ra mắt tiếp theo của ca khúc "Hangover" sau đó vào năm 2014, nhưng sản phẩm này khá "mờ nhạt" và không