Gạo nếp gạo tẻ tập 55: Kiệt có con riêng, hé lộ quá khứ của Phúc

Gạo nếp gạo tẻ tập 55: Kiệt có con riêng, hé lộ quá khứ của Phúc

Thứ 3, 11/09/2018 | 06:55
0
Gạo nếp gạo tẻ tập 55 với nhiều tình tiết mới: Nhà ông Vương lao đao với khoản nợ 150 triệu của chú Quang, hé lộ câu chuyện quá khứ đau khổ của Phúc. Hương bật khóc trước cảnh hai con sẽ phải đương đầu với cuộc sống thiếu tình yêu của người cha. Chú Quang ít trải đời, dính vào đường dây đa cấp, để giữ được vị trí trong công ty này phải thực hiện một loạt chỉ tiêu của công ty đó. Vì thiếu tiền đầu tư, chú Quang đành đi vay mượn bọn cho vay nặng lãi, nhưng rồi lãi mẹ đẻ lãi con, số nợ đã lên tới 150 triệu,...

Ở tập 54 Gạo nếp gạo tẻ, đường dây đa cấp này bất ngờ đóng cửa, “ôm” toàn bộ vốn đầu tư của cả Trinh và chú Quang cao chạy xa bay. Điều này khiến cả gia đình ông Vương lao đao, xoay xở mọi cách để trả nợ, cứu chú Quang khỏi sự uy hiếp của bọn cho vay nặng lãi. Thật may, Minh đã bán được kịch bản đầu tay, số tiền thu về đủ để trả nợ giúp chú Quang.

Ngay từ đầu bộ phim, chú Quang được “đóng đinh” với kiểu nhân vật tốt bụng nhưng ngờ nghệch và vô công rỗi nghề. Sau sự cố ngoài ý muốn này, chú Quang đã hạ quyết tâm phải kiếm được việc làm, kiếm tiền để trả nợ cho Minh.

Với tình tiết này, bộ phim Gạo nếp gạo tẻ đã thành công khi chuyển tải một thông điệp đầy ý nghĩa về gia đình: Đã là gia đình, sẽ không bao giờ bỏ rơi nhau mỗi khi ta gặp khó khăn hay vấp ngã.

Ở tập 55, câu chuyện trong quá khứ của Phúc cũng như lý do mối tình của Kiệt và Phúc chấm dứt được hé lộ.

Phúc muốn chuyển đi nơi khác cùng bé Thương, điều này khiến ông Lực biết được, cho rằng cô muốn trốn tránh Kiệt. Lúc này, ông Lực bất bình, tiết lộ về mối quan hệ cha con giữa Kiệt và bé Thương.

Clip: Hé lộ bé Thương là con chung của Kiệt và Phúc, lý do Phúc phải chia tay Kiệt khi vẫn còn yêu.

Phúc được khắc họa là một người phụ nữ xinh đẹp và tài giỏi, là người mà Kiệt đã từng yêu hết mình. Trong quá khứ, Phúc đã nói những lời nặng nề để Kiệt phải buông tay. 

Nhưng thực chất, tại thời điểm đó, thím của Phúc, bà Bích đã cố tình mai mối cho cô với một người đàn ông giàu có trong khi biết rằng cô đã có người yêu. Bà Bích nài nỉ Phúc gặp mặt nói chuyện với người đàn ông đó, nể mặt người thím của mình, Phúc đã đồng ý nói chuyện. Nhưng bi kịch xảy đến, là cảnh Phúc nằm trên giường trong một căn phòng lạ lẫm với cơ thể không một mảnh quần áo.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 55: Kiệt có con riêng, hé lộ quá khứ của Phúc

Bà Bích khẩn khoản mong Phúc nể mặt bà, gặp và nói chuyện với người đàn ông giàu có mà bà đã giới thiệu cô cho hắn.

Kể từ ngày hôm đó, Phúc đã quyết định đi biệt tích 8 năm, lập một bí mật giữa cô và ông Lực, đó là giữ bí mật về sự ra đi của cô, nói với cả họ hàng rằng Phúc đã lấy chồng Việt kiều và rời khỏi nước. Ông Lực nói rằng, sự thật đằng sau ngày hôm đó không ai thực sự biết.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 55: Kiệt có con riêng, hé lộ quá khứ của Phúc (Hình 2).

Phúc bẽ bàng, một mình trong căn phòng trống lạ lẫm, không mảnh vải che thân.

Có lẽ, vì sự việc đó trong quá khứ đã khiến Phúc bẽ bàng, muốn trốn tránh Kiệt, một mình ở một nơi xa, sinh con và nuôi dưỡng bé Thương lớn lên. Chính bản thân cô cũng muốn giấu đi sự thật về Thương là con gái ruột của Kiệt vì không muốn cuộc sống của anh bị xáo trộn.

Cũng trong tập 55, cuộc sống sau ly hôn của Hương và Công đã được định hình. Bé Bi đã dần chấp nhận sự thật rằng ba sẽ không còn trở về với ba mẹ con nữa. Còn Bo, sau khi xuất viện và chịu cú đả kích lớn như vậy đã òa khóc nức nở.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 55: Kiệt có con riêng, hé lộ quá khứ của Phúc (Hình 3).

Bé Bi nhanh chóng chấp nhận một cuộc sống sẽ không có ba ở bên.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 55: Kiệt có con riêng, hé lộ quá khứ của Phúc (Hình 4).

Trong khi đó, bé Bo không chấp nhận được cảnh không có tình thương của ba đã òa khóc nức nở.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 55: Kiệt có con riêng, hé lộ quá khứ của Phúc (Hình 5).

Lúc này, sự thông cảm của Bi là liều thuốc xoa dịu cho nỗi đau của mẹ và em trai.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 55: Kiệt có con riêng, hé lộ quá khứ của Phúc (Hình 6).

Hương bật khóc trước cảnh hai con sẽ phải đương đầu với cuộc sống thiếu tình yêu của người cha.

Cuộc sống trong thời gian tới này sẽ khó khăn với cả Hương và hai con, Hương sẽ phải gồng gánh trách nhiệm làm cha, làm mẹ, trong khi đó hai con của cô còn nhỏ, phải chịu đựng một cuộc cuộc sống thiếu thốn tình cảm của cha.

Bé Bi, con cả của Hương dù còn nhỏ nhưng lại nhận thức rõ về trách nhiệm của mình với em trai, cậu bé cũng biết đau buồn trước sự rời đi của Công, nhưng hiểu được rằng mẹ của cậu bé đã có một đời khổ cực và sẽ không để mẹ phiền lòng hơn nữa.

Clip: Hương đau khổ trước cảnh hai con sẽ phải sống một cuộc sống không có ba.

Tập 56 bộ phim Gạo nếp gạo tẻ sẽ tiếp tục lên sóng quý khán giả vào lúc 20h, ngày 11/9, trên kênh HTV2.

Hà Trang

Video: “Ác nữ” Gạo Nếp Gạo Tẻ cũng phải “chào thua” trước cậu bé 7 tuổi

Thứ 6, 07/09/2018 | 18:09
Trong chương trình Nhanh như chớp nhí, Băng Di đã gặp phải tổn thương liên tiếp trước màn đối đáp tỉnh như sáo của bé Hoàng Hải.

Gạo nếp gạo tẻ tập 54: Công mất trắng vì bị nhân tình ruồng bỏ

Thứ 5, 06/09/2018 | 07:43
Tập 54 Gạo nếp gạo tẻ lên sóng với nhiều biến cố lớn: Hân đem sổ đỏ cho nhân tình, bé Bo phải phẫu thuật gấp và cần đến một khoản tiền lớn, Công bị nhân tình ruồng bỏ, mất trắng không còn gì.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 30/4/2024: Tiếp đợt nắng nóng như "đổ lửa"

Thứ 3, 30/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (30/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Dự báo thời tiết ngày 1/5/2024: Nền nhiệt hạ liền 8 độ, mưa rất to

Thứ 4, 01/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (1/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phố biển Bình Định tăng khách dịp lễ

Thứ 4, 01/05/2024 | 17:26
Nhiều địa phương nắng nóng gay gắt, khiến nhu cầu đổ về Bình Định du lịch dịp lễ 30/4-1/5 tăng cao nhờ lợi thế biển.

Đón không khí lạnh, miền Bắc thời tiết "lý tưởng" đến khi nào?

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:06
Đợt không khí lạnh tràn về khiến miền Bắc giảm nhiệt đột ngột từ 40 độ C xuống mức 25-27 độ C tạo nên sự chênh lệch 10 độ C - 15 độ C thấp hơn so với ngày hôm qua.

Thiết lập mô hình 3 bên khi phát triển du lịch bền vững

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:10
Mô hình chặt chẽ giữa Nhà nước, doanh nghiệp và người dân sẽ tạo tiền đề cơ bản để phát triển du lịch xanh, bền vững, thân thiện với môi trường.