Gạo nếp gạo tẻ tập 69: Bắt tại trận cảnh vợ ngoại tình, Kiệt đồng ý ly dị

Gạo nếp gạo tẻ tập 69: Bắt tại trận cảnh vợ ngoại tình, Kiệt đồng ý ly dị

Thứ 5, 11/10/2018 | 07:21
0
Gạo nếp gạo tẻ tập 69 thêm nhiều tình tiết khiến khán giả ức chế muốn "lập team" bỏ phim: Hân hét lên đòi ly dị chồng ngay trước mặt nhân tình; Công được phép thường xuyên qua lại nhà Hương; mẹ của Nhân lại giả đáng thương để khiến anh mủi lòng...

Trong Gạo nếp gạo tẻ tập 69, Kiệt phát hiện Hân đang ôm hôn tình tứ với nhân tình. Hân nhận ra sự xuất hiện của chồng bèn đẩy Hùng ra khỏi người, cô ả lập tức biến sắc. Chứng kiến cảnh vợ tình tứ với gã đàn ông lạ, Kiệt tức giận, anh lao đến đánh Hùng và giáng cho Hân một cái tát đau điếng. Đây là lần thứ hai Kiệt tát Hân, một cái tát chứa đựng sự phẫn nộ, đau lòng của người bị phản bội.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 69: Bắt tại trận cảnh vợ ngoại tình, Kiệt đồng ý ly dị

Kiệt ngỡ ngàng trước cảnh vợ ôm hôn một gã khác.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 69: Bắt tại trận cảnh vợ ngoại tình, Kiệt đồng ý ly dị (Hình 2).

Không những không hối lỗi, Hân còn trơ tráo bênh vực người tình, hét lên đòi ly dị với Kiệt ngay trước mặt Hùng. Bắt tại trận cảnh vợ ngoại tình, Kiệt quá thất vọng, đồng ý ly dị với Hân và bỏ ra xưởng gỗ cả đêm không về.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 69: Bắt tại trận cảnh vợ ngoại tình, Kiệt đồng ý ly dị (Hình 3).

Kiệt đánh Hùng, tát Hân, trừng trị kẻ phản bội và đồng ý ly dị.

Đêm hôm đó, Kiệt vùi mình trong rượu, có lẽ, cả cuộc đời làm rể, làm chồng của Kiệt dù bị vợ “đè đầu cưỡi cổ”, khinh miệt thậm tệ cũng không làm anh đau đớn và nhục nhã bằng việc vợ tư tình với trai lạ sau lưng mình.

Nhiều khán giả ví Kiệt như top 1 của sự chịu đựng nay đã không còn nhẫn nại với top 10 Hoa hậu nữa. Nhưng việc biên kịch của bộ phim luôn đẩy Kiệt vào tình thế bế tắc, khổ sở cũng là điều khiến nhiều khán giả ngán ngẩm.

Clip: Bắt tại trận vợ đang ngoại tình, Kiệt đồng ý ly dị.

Ở một diễn biến khác, biên kịch của Gạo nếp gạo tẻ lại khiến người xem ức chế vì việc Hương cho Công một ân huệ làm trọn trách nhiệm của người cha và đồng ý để Công giúp việc cho Hương mỗi ngày. Có lẽ, bằng cách này, Công có cơ hội gần gũi hơn với các con, từng bước khiến Hương phải suy nghĩ, bỏ qua tất cả và đồng ý làm lại từ đầu với anh.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 69: Bắt tại trận cảnh vợ ngoại tình, Kiệt đồng ý ly dị (Hình 4).

Công ngỏ lời muốn giúp Hương việc nhà và được cô chấp thuận.

Còn bà Linh và Trinh vẫn được Hương cho phép lưu lại nhà của cô, cho đến khi Công có điều kiện để thuê nhà, đưa mẹ và em đi.

Mọi hành động dùng dằng, thiếu quyết liệt của Hương lại khiến người xem tức giận, cho rằng Hương quá nhu nhược. Thậm chí, nhiều khán giả còn dự đoán cái kết của Gạo nếp gạo tẻ  sẽ là cảnh Hương - Công trở về bên nhau giống như bản Hàn. Cũng vì sự thiếu quyết liệt của Hương luôn tạo điều kiện cho mẹ con bà Linh “tác oai tác quái” khiến nhiều khán giả “lập team” tẩy chay bộ phim này.

Clip: Công được Hương cho phép giúp đỡ Hương việc nhà.

Bên cạnh những “ác nữ” luôn tạo kịch tính cho phim như Hân và bà Linh, nhân vật bà Bích, mẹ ruột của Nhân lại khiến người xem ức chế theo một cách khác.

Nếu Hân vị kỷ, bà Linh trơ tráo thì nhân vật bà Bích lại hội tụ mọi nét xấu của hai ác nữ kia. Là một người mẹ nhưng không xứng đáng làm mẹ, bà Bích năm lần bảy lượt vòi tiền con trai. Bà ta không từ mọi thủ đoạn đê hèn để khiến Nhân cãi lại ba và về phe mình.

Trong tập 69 này, bà Bích trở lại nhà ông Lực, muốn tham dự lễ cưới của con trai và bị ông Lực phản đối. Nhưng chỉ cần diễn thật nhập tâm vai người mẹ đáng thương, thì ngay lập tức, Nhân lại mủi lòng, chấp thuận mọi đề nghị của mẹ.

Sự trơ tráo đó thể hiện ở nụ cười đắc thắng lúc rời khỏi nhà ông Lực và cuộc điện thoại với nhân tình: “Thằng con khờ khạo của em, em giở chiêu trò một chút thôi là nó sẽ đứng về phía em”.

Tập 69 Gạo nếp gạo tẻ sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h00, ngày 15/10 trên kênh HTV2.

Hà Trang

Gạo nếp gạo tẻ tập 68: Các tình tiết như trêu ngươi khiến khán giả bức xúc

Thứ 4, 10/10/2018 | 07:30
Tập 68 của bộ phim Gạo nếp gạo tẻ kết thúc để lại nhiều bức xúc vì tình tiết chậm chạp, quanh quẩn như trêu ngươi người xem.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.