Gạo nếp gạo tẻ tập 91: Bà Mai tiết lộ bí mật, Kiệt xót xa trước hoàn cảnh của vợ cũ

Gạo nếp gạo tẻ tập 91: Bà Mai tiết lộ bí mật, Kiệt xót xa trước hoàn cảnh của vợ cũ

Thứ 2, 03/12/2018 | 15:22
0
Tập 91 Gạo nếp gạo tẻ, Kiệt tình cờ biết được Hân là người hiến gan cho bà Mai và bắt gặp cô đang làm phục vụ cho quán ăn nhỏ ven đường. Bà Mai sợ mình không qua khỏi, quyết định tiết lộ với chồng về số tiền bấy lâu nay đã cất giữ để lo cho gia đình.

Tiếp nối diễn biến của tập 90 Gạo nếp gạo tẻ, tai họa ập đến với bà Mai khi bà bị bác sĩ chẩn đoán ung thư gan. Bác sĩ nói rằng bà bị khối u ác tính và buộc phải thực hiện cuộc phẫu thuật ghép gan. Để có tiền lo viện phí cho mẹ chữa bệnh, Hương (Lê Phương) đã phải bán nhà.

Sau khi xét nghiệm, Hân là người duy nhất phù hợp và đã tình nguyện hiến gan cho mẹ. Tuy nhiên cô giấu chuyện này với tất cả mọi người.

Dù đang nằm trên giường bệnh, điều bà Mai quan tâm nhất vẫn là Hân (Thúy Ngân) khi cô con gái bỏ nhà đi không rõ tung tích. Thậm chí, bà cũng tiếp tục dùng căn bệnh của mình để níu kéo con rể khi nói với Kiệt (Trung Dũng) sẽ không phẫu thuật nếu anh không quay về với Hân.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 91: Bà Mai tiết lộ bí mật, Kiệt xót xa trước hoàn cảnh của vợ cũ

Bà Mai tiếp tục dùng căn bệnh của mình để níu kéo con rể khi nói với Kiệt (Trung Dũng) sẽ không phẫu thuật nếu anh không quay về với Hân.

Trong trích đoạn mới nhất tập 91 Gạo nếp gạo tẻ vừa được chia sẻ, bà Mai tiếp tục tiết lộ với chồng về số tiền cất giữ ở khắp nơi trong nhà. Trong lúc nằm trên giường bệnh chờ phẫu thuật, bà Mai nói những lời như thể lần cuối được nói chuyện với ông Vương.

Sợ sẽ không qua khỏi, bà tiết lộ với chồng rằng dưới chiếc vali chứa quần áo cũ có chứa một ít tiền. Bà bắt ông Vương phải nhớ để sau này đem ra dùng hoặc cho con cháu. Chưa hết, dưới tủ quần áo và chậu cây cảnh, bà Mai cũng tiết lộ có để một hòm đựng tiền được bà tích cóp bấy lâu nay cho gia đình.

Nghe những lời của vợ, ông Vương ngậm ngùi: "Thì ra tôi với mấy đứa nhỏ không thể không có bà lo lắng. Bà phải ráng khỏe để về với cha con tôi nhé!".

Cũng trong Gạo nếp gạo tẻ tập 91, trong một lần tình cờ, Kiệt bất ngờ ghé vào quán ăn Hân làm việc và chạm mặt vợ cũ trong hoàn cảnh bi đát.

Hân bối rối đến đánh rơi cả ống đũa, trong khi Kiệt vừa bàng hoàng, vừa xót xa khi nhìn thấy vợ cũ giờ đây tàn tạ, hốc hác, không còn bóng dáng của một cô vợ sang chảnh năm nào. Cả hai chỉ biết nhìn nhau mà không thể thốt nên lời.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 91: Bà Mai tiết lộ bí mật, Kiệt xót xa trước hoàn cảnh của vợ cũ (Hình 2).

Hân bẽ bàng khi chạm mặt chồng cũ trong hoàn cảnh bi đát.

Trong tập này, Phúc bất ngờ trở thành người ích kỷ khi cô cố tình ngăn cản Hân liên lạc với Kiệt qua điện thoại. Phải chăng đạo diễn đang dọn đường để Hân Kiệt đoàn tụ?

Liệu bà Mai có thể qua khỏi? Kiệt liệu có quay lại với Hân khi biết được cô đã hoàn toàn thay đổi?

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 91: Bà Mai tiết lộ bí mật, Kiệt xót xa trước hoàn cảnh của vợ cũ (Hình 3).

Kiệt phát hiện Hân sắp hiến gan cho mẹ.

Gạo nếp gạo tẻ tập 91 lên sóng tối nay, 3/12.

Trước đó, tập 90 Gạo nếp gạo tẻ, Tường (Thanh Thức) đến nhà bà Mai hỏi cưới Hương (Lê Phương). Trước đó, anh đã có màn cầu hôn lãng mạn và nhận được sự đồng ý của Hương.

Điều bất ngờ là ông Vương (Mai Huỳnh) đồng ý nhưng bà Mai (NSND Hồng Vân) lại phản đối. Bà không muốn cả nhà vui vẻ cưới xin trong khi Hân vẫn còn lưu lạc. Trước sự phản đối của mẹ, Hương - Tường đành hoãn lại đám cưới.

Tại nhà bà Mai, mọi chuyện càng thêm rối ren khi bà đột ngột ngã quỵ vì bệnh ung thư gan. Các thành viên đều tình nguyện hiến gan cho bà Mai, nhưng không ai có kết quả tương thích. Riêng Trinh (Puka) cấm chồng "làm điều dại dột". Về phía Tường, anh sốt sắng, tính chuyện đưa bà Mai ra nước ngoài chữa trị.

Trích đoạn Gạo nếp gạo tẻ tập 91:

Preview gạo nếp gạo tẻ tập 91

Ở tập 90, chúng ta đã thấy một cô Hân hoa hậu chảnh choẹ, đành hanh đã lột xác thành một con người hoàn toàn khác.

Sau khi bị mọi người trong gia đình quay lưng và không được chồng cũ tha thứ dù đã van xin, cuối cùng Hân đã đi đến quyết định bỏ nhà ra đi để tự kiếm sống.

Tuy nhiên không bằng cấp, chẳng kinh nghiệm, Hân chỉ có thể kiếm tiền bằng công việc chân tay. Trước đây luôn được cưng chiều và quen được người khác phục vụ, nên những công việc đơn giản như rửa bát, lau nhà, cô cũng không làm được đến mức bị sa thải ngay ngày đầu đi làm.

Hân lang thang đầu đường xó chợ không có chỗ trú chân. Cô nàng thậm chí định qua đêm ở chỗ của những người vô gia cư và cuối cùng đã đến đồn công an để xin tá túc một đêm.

Rồi Hân xin được công việc làm phục vụ ở quán cơm lề đường. Không quen với cuộc sống khắc nghiệt, Hân đã có những dấu hiệu không tốt về sức khỏe. Cô liên tục ho, mặt mày tái nhợt, phải tự mua thuốc uống.

Hân trở thành một con người tử tế một cách đáng kinh ngạc, chấp nhận làm tất cả mọi việc chân tay, nhưng chính đáng, để kiếm tiền. Biết ăn năn và thương gia đình. Cô quyết định hiến gan cứu mẹ.

Trong khi đó, bà Mai gọi Kiệt đến để xin anh đừng bỏ con gái bà nữa. Trong khi Kiệt lúng túng không biết trả lời bà Mai thế nào thì Hân gọi điện đến, nói với mẹ rằng: "Chuyện của con với anh Kiệt đã chấm dứt rồi mẹ ạ!". Cô cũng nói bây giờ cô là con người hoàn toàn khác, bảo mẹ đừng lo cho cô, cô không làm gì dại dột cả.

Rời phòng bệnh của bà Mai, chị gái của Hân đã trò chuyện cùng Kiệt rất nhiều, Hương tâm sự với Kiệt rằng cô cảm thấy như Hân đang ở đâu đó quanh đây. Bởi Hân luôn có mặt đúng lúc và nói như thể cô đã theo dõi mọi người vậy.

Kiệt thấy thế vội chạy ra ngoài, thấy bóng Hân thật. Anh vội vã chạy theo, chỉ nhặt được chiếc điện thoại của Hân, vừa lúc có cuộc gọi điện của bệnh viện gọi đến nhắc lịch phẫu thuật cho Hân.

Hân quay lại lấy điện thoại, lúc đó anh mới biết cô là người hiến gan cho bà Mai. Anh khuyên Hân hãy tới gặp mọi người, vì ca phẫu thuật khó khăn như vậy, Hân cần phải có người nhà ở bên chăm sóc.

Ngọc Anh (tổng hợp)

 

 

 

 

 

“Gạo nếp gạo tẻ” tập 88: Khán giả “câm nín” trước những chiêu trò của Hân

Thứ 2, 26/11/2018 | 11:22
Mặc dù Hân và Kiệt đã đưa đơn ly dị ra toà nhưng do toà chưa xử nên Hân vẫn muốn níu kéo Kiệt quay lại.

Tập 85 “Gạo nếp gạo tẻ”: Hương nhận lời cầu hôn từ Tường

Thứ 3, 20/11/2018 | 11:09
“Gạo nếp gạo tẻ” tập 85 kịch tính với loạt tình huống: Hương (Lê Phương) cũng đã chấp nhận đồng ý lấy Tường (Thanh Thức), Hân được ra tù, Kiệt phản pháo lại mẹ vợ quá đáng và anh cũng biết sự thật bé Thương là con ruột của mình.
Cùng tác giả

Bí quyết thu hút "nửa kia" của cô nàng có chồng "bước ra từ ngôn tình"

Thứ 6, 01/10/2021 | 20:18
Đừng vội vàng với những điều tạm bợ bạn, vì bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Cua lại vợ bầu: Phụ nữ, nếu chọn nhầm hãy chọn lại!

Thứ 6, 15/02/2019 | 08:03
Sau khi xem bộ phim Việt làm mưa làm gió tại các phòng chiếu và đọc bài viết “Cua lại vợ bầu” hay “Câu lại vợ bừa”, tôi nghĩ mình cần phải đáp trả một vài quan điểm.

Những người thầy đi qua đời tôi: Dì ghẻ

Thứ 6, 17/11/2017 | 16:06
20/11 là ngày mọi thế hệ học trò tri ân thầy cô của mình. Tôi cũng vậy, tôi dành nguyên ngày 20/11 để ở bên “người thầy đầu tiên” cũng là người mẹ thứ hai của mình.

Món ngon mỗi ngày: Công thức tự làm tương ớt cay, ngon chuẩn vị

Chủ nhật, 22/10/2017 | 09:00
Để làm được món tương ớt cay, ngon chuẩn vị ngay tại nhà, bạn chỉ cần chuẩn bị và làm theo công thức sau...

Món ngon mỗi ngày: Cách làm thịt gà rang lá chanh thơm phức, đưa cơm

Thứ 6, 29/09/2017 | 08:30
Thịt gà rang lá chanh là món dễ làm, dễ "lấy lòng" người thưởng thức. Nếu bạn chưa biết hôm nay ăn gì thì hãy làm ngay món này để "cứu cánh" nhé.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 6/5/2024: Miền Bắc sắp đón mưa lớn, giảm nhiệt

Thứ 2, 06/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (6/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 6/5: Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”

Thứ 2, 06/05/2024 | 06:00
Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”; Ấu trùng trong tai bé gái 16 tháng tuổi...

“Đường Tăng" đẹp trai, nho nhã nhất Tây Du Ký-Từ Thiếu Hoa: Cuộc sống mưu sinh chật vật tuổi xế chiều

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:15
Để vào vai "Đường Tăng" trong Tây Du Ký, Từ Thiếu Hoa phải xuống tóc. Khuôn mặt đẹp như tạc tượng và phong thái nho nhã của ông để lại dấu ấn sâu sắc với khán giả.

NSND Thu Hà: “Tuyệt sắc giai nhân” khi ở tuổi 20, đánh bại mọi mỹ nhân

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:39
Từ thập niên 1990, NSND Thu Hà đã ở đỉnh cao của nhan sắc, là viên đóng rất nhiều phim ăn khách đặc biệt là phim lịch sử nổi tiếng.

“Thuyền trưởng Titanic huyền thoại” Bernard Hill qua đời ở tuổi 79

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:30
Tài tử Bernald Hill gây ấn tượng mạnh với vai thuyền trưởng Edward Smith, vừa qua đời vào tối 5/5 tại nhà riêng ở Suffolk, Anh.