Gặp nữ CSGT xinh đẹp đạt gương ‘người tốt, việc tốt’ CAHN

Gặp nữ CSGT xinh đẹp đạt gương ‘người tốt, việc tốt’ CAHN

Thứ 3, 20/10/2015 | 13:00
0
Thượng úy Nguyễn Thị Thu Giang (SN 1986), Đội CSGT số 1 (CAHN) là nữ chiến sĩ CSGT được tặng danh hiệu ‘người tốt, việc tốt’ Công an Hà Nội năm 2015...

Bông hồng CSGT với nụ cười không tắt trên môi

Những ngày kỉ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), không khí rộn ràng vui tươi nhộn nhịp khắp các gia đình, các cơ quan và cả các phố phường, tiếp chúng tôi trong căn phòng làm việc của giờ phút thảnh thơi hiếm hoi, thượng úy Nguyễn Thị Thu Giang vẫn tất bật tranh thủ giải quyết hồ sơ xử lý cho những người vi phạm giao thông đến làm thủ tục nộp phạt.

Xã hội - Gặp nữ CSGT xinh đẹp đạt gương ‘người tốt, việc tốt’ CAHN

Thượng úy CSGT Nguyễn Thị Thu Giang - Nữ chiến sĩ CSGT Đội 1

Trên môi chị luôn luôn nở nụ cười nhẹ nhàng khiến khoảng cách giữa người cán bộ CSGT với người dân dường như chỉ là sự thân thiện, chị bảo đó là quy tắc, cũng là thái độ phục vụ dân mà người chiến sĩ công an nào cũng phải làm đặc biệt là đối với chiến sĩ CSGT.

“Tâm lý của người dân vi phạm thường là bất bình, nổi nóng, tuy nhiên là một người chiến sĩ công an chúng mình vẫn phải niềm nở, nhẹ nhàng giải thích cho người dân hiểu, đó là nguyên tắc, cũng là điều phải làm với chúng mình” – nữ thượng úy CSGT tâm sự.

Trải lòng sau công việc, thượng úy Nguyễn Thị Thu Giang chia sẻ, chị là con thứ 2 trong gia đình 3 chị em, có truyền thống trong ngành, chồng chị hiện cũng đang là chiến sĩ CSGT.

“Từ nhỏ, cha mẹ bận công tác, cha thường xuyên vắng nhà, đi công tác ở xa, mẹ thì luôn ra khỏi nhà từ sớm nên 3 chị em mình đã phải tự lập. Nhưng cũng vì tấm gương của cha mẹ mà ước mơ trở thành người chiến sĩ cảnh sát luôn trong tâm trí của mình.” – Nữ thượng úy CSGT xinh đẹp tâm sự.

Xã hội - Gặp nữ CSGT xinh đẹp đạt gương ‘người tốt, việc tốt’ CAHN (Hình 2).

Nữ thượng úy CSGT đạt danh hiệu ‘người tốt, việc tốt’ Công an Hà Nội năm 2015.

Chị Thu Giang chia sẻ: "Sau khi tốt nghiệp trường Trung cấp Cảnh sát, năm 2006 chị về công tác tại đội cảnh sát Công an huyện Thường Tín. Tại đây c

Cùng chuyên mục

Ukraine muốn EU bảo vệ kho chứa khí đốt ngầm khỏi đòn tấn công của Nga

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:00
Vai trò của Kiev đối với an ninh năng lượng của “cựu lục địa” càng tăng thêm kể từ khi EU chuyển sang dự trữ khí đốt ở các cơ sở ngầm khổng lồ của Ukraine.

Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai

Thứ 4, 01/05/2024 | 21:57
Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả và gửi lời thăm hỏi, động viên gia đình, các nạn nhân vụ nổ lò hơi làm 6 người tử vong tại Đồng Nai.

Xây dựng hệ sinh thái công nghiệp xanh thân thiện với môi trường

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:00
Nghệ An xác định chuyển đổi theo hướng kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn trong các khu công nghiệp là yếu tố để nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển bền vững.

Cao tốc Bắc – Nam: “Cánh cửa” thu hút đầu tư, phát triển kinh tế

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:40
Việc đưa vào khai thác cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt đã rút ngắn thời gian kết nối Nghệ An với các vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, đặc biệt là với Thủ đô Hà Nội.

Giả mạo website Bộ TT&TT lừa người dân cài ứng dụng chứa mã độc

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:54
Khi truy cập vào trang web "vietgcv [.] cc" giả mạo website Bộ TT&TT, người dùng bị dụ cài ứng dụng có chứa mã độc. 
     
Nổi bật trong ngày

Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai

Thứ 4, 01/05/2024 | 21:57
Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả và gửi lời thăm hỏi, động viên gia đình, các nạn nhân vụ nổ lò hơi làm 6 người tử vong tại Đồng Nai.