Ghi dấu trong lòng thầy cô bằng những lời chúc 20/11 khó phai nhòa

Ghi dấu trong lòng thầy cô bằng những lời chúc 20/11 khó phai nhòa

Thứ 2, 19/11/2018 | 13:30
0
Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 đã cận kề. Nhân ngày lễ này, ai cũng muốn gửi đến thầy cô những món quà đẹp và những lời chúc tốt đẹp nhất. Hãy lựa chọn cho mình một lời chúc thật sâu sắc, thật ý nghĩa, khác với những câu chúc thông thường dễ bị quên lãng.

Những giáo viên tận tụy sẽ để lại trong lòng học trò mình hình ảnh khó phai và ngược lại những học trò đặc biệt sẽ luôn được thầy cô ghi nhớ mãi.

Tuy nhiên mỗi năm học, các thầy các cô lại đón một lứa học trò mới cũng đặc biệt không kém những lớp học trò trước. Theo thời gian, những hình ảnh về ta sẽ dần dần mờ phải. Để những hình ảnh này còn đọng lại mãi, hãy tạo nên những kỷ niệm đẹp khi còn được ở bên cạnh thầy cô.

Giáo dục - Ghi dấu trong lòng thầy cô bằng những lời chúc 20/11 khó phai nhòa

Ngày nhà giáo Việt là một dịp tuyệt vời để tạo nên những kỷ niệm khó phai. Thay vì lựa chọn những lời nói muôn thuở, mờ nhạt, hãy tìm những câu chúc thật ý nghĩa, những lời có thể chạm đến trái tim của những vị giáo viên kính mên. Để mỗi dịp lễ 20/11, cô thầy lại nhớ đến ta và lời yêu thương xuất phát từ trái tim ta.

Sau đây là một số lời chúc ngày 20/11 chưa bao giờ bị lãng quên:

  • Ở nơi xa theo hương bay của gió, con gửi lòng mình tôn kính đến thầy yêu

 

  • Có lẽ một lời "cảm ơn" không bao giờ đủ diễn tả được tấm lòng chân thành của em, công lao to lớn của thầy. Chúc thầy luôn mạnh khỏe, công tác tốt, đạt được nhiều thành tích tốt trong sự nghiệp trồng người.

 

  • Chúc mừng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chúc các thầy cô luôn đủ tâm trí lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa trong sự nghiệp ươm mầm tương lai.

 

  • "Ngày 20/11 em xin được dành những lời chúc ý nghĩa nhất, những bó hoa tươi thắm nhất của mình, và tất cả những lời chúc đó, đều là dành cho các thầy, các cô , em cũng như bao bạn khác được như ngày hôm nay đó là kết quả của các thầy các cô mang lại cho chúng em."
Giáo dục - Ghi dấu trong lòng thầy cô bằng những lời chúc 20/11 khó phai nhòa (Hình 2).
  • Ước gì em có thể bày tỏ lòng biết ơn của em đối với thầy, thầy kính mến của em. Nhưng thật khó để nói nên lời. Em mong rằng tấm thiệp này sẽ bày tỏ phần nào sự biết ơn sâu sắc từ đáy lòng em.

 

  • Cô à, khi đọc được những lời chúc này, cô chỉ cần biết rằng đứa học trò giấu tên này chỉ muốn gửi tới cô những lời chúc sức khỏe, và thành công trong cuộc sống.

 

  • Chúc mừng thầy cô nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Ở nơi phương trời xa, em xin kính chúc các thầy, các cô luôn vui khỏe, hạnh phúc. Chúc cho mọi lời chúc của tất cả học trò dành cho thầy cô đều trở thành hiện thực.

 

  • Em không là học trò xuất sắc nhất của Thầy, nhưng Thầy là người mà em yêu quý nhất. Nhân ngày 20/11, kính chúc Thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người!

 

  • Thầy ơi! Tuổi tác đã hằn sâu những vết nhăn trên trán thầy, làm tóc mai thầy thêm sợi bạc, nhưng tấm lòng yêu thương của thầy đối với chúng em, mãi mãi không cạn kiệt…

 

  • Mãi mãi bên con tiếng của Thầy vang vọng. Đã xa rồi mà con ngỡ hôm qua. Bài giảng của thầy như chắp cánh ước mơ, cho con bay khỏi vùng trời cổ tích.

 

  • "Nhân ngày 20-11, em xin chúc các thầy các cô lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc các thầy cô luôn luôn hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em trân trọng cảm ơn các thầy cô."

 

  • Cô là người thầy kính yêu, người khiến em cảm phục và cho em động lực để cố gắng. Cô cũng là người gieo những hạt giống ước mơ vào tâm hồn bé nhỏ của em. Công lao như trời bể của cô chúng em mãi mãi không bao giờ quên. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em chúc cô luôn khỏe mạnh để cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục.

 

  • Nghề giáo là nghề cao quý nhất trong các nghề. Nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam, em không biết nói gì hơn ngoài chúc cô luôn vui tươi, khỏe mạnh để tiếp tục sự nghiệp dìu dắt, dạy bảo chúng em những bài học bổ ích.

 

  • Ngày 20/11 là một ngày thật sự ý nghĩa và em cảm thấy rất hạnh phúc khi nhìn thấy những nụ cười rạng ngời của các thầy các cô cùng những bó hoa tươi thắm. Càng trưởng thành em lại càng thấy thấm thía những gì thầy cô đã chỉ dạy! Nhân ngày 20/11 em xin chúc các thầy các cô sức khỏe, luôn tràn đầy nồng nàn nhiệt huyết với sự nghiệp.
Giáo dục - Ghi dấu trong lòng thầy cô bằng những lời chúc 20/11 khó phai nhòa (Hình 3).

Tôn Vỹ (Tổng hợp)

Quà tặng 20/11 vừa tiết kiệm lại ý nghĩa dành cho thầy giáo

Thứ 7, 17/11/2018 | 14:00
Chọn quà tặng 20/11 cho thầy giáo như thế nào cho phù hợp? Món quà nào sẽ khiến thầy xúc động nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11? Đây là những câu hỏi không dễ trả lời nhưng sẽ có những gợi ý quà tặng 20/11 dành riêng cho thầy giáo để học sinh và phụ huynh cùng lựa chọn.

15 lời chúc 20/11 ngọt ngào, tình cảm nhất thầy cô nào cũng muốn nghe

Thứ 7, 17/11/2018 | 06:00
Lời chúc 20/11 ngọt ngào, tình cảm là điều thầy cô nào cũng muốn nghe dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây là dịp để tôn vinh thầy, cô giáo đã đồng hành cùng chúng ta qua những năm tháng học trò, dạy ta từng con chữ từng ý thơ để giờ ta khôn lớn trưởng thành.

Lời chúc cô giáo hay, ý nghĩa, tình cảm nhất ngày 20/11

Thứ 6, 16/11/2018 | 16:17
20/11 là ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày lễ tôn vinh những cống hiến to lớn của các cô giáo, những người đã dành cả tuổi thanh xuân của mình để đưa con chữ đến với biết bao thế hệ trẻ em.
Cùng tác giả

Video: Chiến sa Mỹ chặn đầu, tìm cách bao vây xe quân sự của Nga ở Syria

Thứ 6, 19/06/2020 | 20:47
Căng thẳng giữa lực lượng quân sự của Mỹ và Nga tiếp tục leo thang ở khu vực Đông Bắc Syria. Xe quân sự của 2 bên liên tục có các hành vi chặn đường, khiêu khích lẫn nhau.

Video: Chiêm ngưỡng quy trình máy bay chiến đấu nạp nhiên liệu trên không

Thứ 6, 19/06/2020 | 09:41
Trong trường hợp máy bay chiến đấu hết nhiên liệu, không thể tiếp tục thực hiện nhiệm vụ, một máy bay khác sẽ được điều động đến hỗ trợ, nạp nhiên liệu trực tiếp cho máy bay chiến đấu ngay trên không.

Video: Máy bay ném bom Tu-95 của Nga "chạm mặt" F-22 khi bay lượn gần biên giới Mỹ

Thứ 7, 13/06/2020 | 20:00
Bộ chỉ huy không quân Mỹ đã lập tức điều động chiến đấu cơ F-22 đến vùng biển Alaska khi phát hiện máy bay ném bom Tu-95 xuất hiện gần biên giới nước này.

Video: Cận cảnh xe tuần tra của Nga đụng độ "nóng" chiến sa của Mỹ trên đất Syria

Thứ 6, 12/06/2020 | 21:33
Đoạn video ngắn ghi lại quá trình đối đầu căng thẳng giữa đoàn tuần tra của Nga và xe quân sự của quân đội Mỹ ở khu vực Đông Bắc Syria.

Chồng Tây của siêu mẫu Hà Anh: Người cùng một nền văn hóa còn khác biệt, nói gì Tây và Việt

Thứ 5, 11/06/2020 | 09:03
Xuất thân từ xứ sở sương mù, chàng trai đam mê phiêu lưu bỗng một ngày bén duyên với đất nước hình chữ S. Chàng trai này quyết định dừng chân nơi đây khi lỡ sa vào ánh mắt của người con gái Việt Nam. Xây dựng gia đình mới ở chốn xa lạ, chàng rể Tây nhận ra chẳng tiêu chuẩn nào từ phía Đông hay Tây thực sự quan trọng.
Cùng chuyên mục

Xây dựng mối liên hệ chặt chẽ trong đào tạo nhân lực bán dẫn

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:17
Theo đó, cần thúc đẩy việc đào tạo nguồn nhân lực vi mạch bán dẫn đảm bảo khả năng đáp ứng nhu cầu xã hội cả về lượng và chất. 

Sáng tạo trong dạy học theo hướng giáo dục thông minh

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:16
Ngành giáo dục Thủ đô đã sớm bắt tay đi đầu trong chuyển đổi số nhằm xây dựng nền giáo dục thông minh, trường học thông minh.

Sinh viên Việt Nam đạt thành tích cao tại cuộc thi "HackTheon Sejong"

Thứ 7, 04/05/2024 | 07:51
Kết thúc vòng sơ khảo Cuộc thi “HackTheon Sejong”, các đội tuyển của Việt Nam đã đạt thành tích cao, tiếp tục vào vòng chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 6 tới.

Điều chỉnh quy định công nhận văn bằng do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:18
Theo đó, trình tự thực hiện công nhận văn bằng theo hình thức dịch vụ công trực tuyến hoàn toàn và tích hợp lên Cổng dịch vụ công quốc gia.

Cơ hội tìm hiểu kỹ năng nghề cho học sinh, sinh viên, người lao động

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:12
Thông qua trải nghiệp nghề nghiệp giúp tạo cơ hội cho người lao động hiểu rõ và tìm ra công việc phù hợp với bản thân.
     
Nổi bật trong ngày

Đang bắt ếch ngoài đồng, người đàn ông bị sét đánh tử vong

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:00
Trong lúc đi bắt ếch trên đồng, người đàn ông bị sét đánh trúng, ngã gục tại chỗ. Khi đưa vào bệnh viện thì nạn nhân đã tử vong.

Sáng tạo trong dạy học theo hướng giáo dục thông minh

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:16
Ngành giáo dục Thủ đô đã sớm bắt tay đi đầu trong chuyển đổi số nhằm xây dựng nền giáo dục thông minh, trường học thông minh.

Xây dựng mối liên hệ chặt chẽ trong đào tạo nhân lực bán dẫn

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:17
Theo đó, cần thúc đẩy việc đào tạo nguồn nhân lực vi mạch bán dẫn đảm bảo khả năng đáp ứng nhu cầu xã hội cả về lượng và chất. 

Bản tin 4/5: Các mốc thời gian quan trọng của kỳ thi tuyển sinh lớp 10 ở Tp.HCM

Thứ 7, 04/05/2024 | 06:00
Các mốc thời gian quan trọng của kỳ thi tuyển sinh lớp 10 ở Tp.HCM; Người phụ nữ sống với khối bướu cổ suốt 40 năm...

Sinh viên Việt Nam đạt thành tích cao tại cuộc thi "HackTheon Sejong"

Thứ 7, 04/05/2024 | 07:51
Kết thúc vòng sơ khảo Cuộc thi “HackTheon Sejong”, các đội tuyển của Việt Nam đã đạt thành tích cao, tiếp tục vào vòng chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 6 tới.