Gia đình tài xế Lê Ngọc Hoàng vụ xe Innova đi lùi trên cao tốc: Sẽ khiếu nại cho đến khi gặp được người thân

Gia đình tài xế Lê Ngọc Hoàng vụ xe Innova đi lùi trên cao tốc: Sẽ khiếu nại cho đến khi gặp được người thân

Đoàn Minh Sơn
Chủ nhật, 05/05/2019 | 18:26
2
Tròn 5 tháng kể từ lần gặp gần đây nhất, gia đình tài xế Lê Ngọc Hoàng vẫn chưa được cơ quan công an cho gặp gỡ tài xế này với lý do vụ án có nhiều tình tiết phức tạp.

Ngày 5/5, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, chị Vũ Thị Thúy (trú tại xã Thăng Long, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình), vợ của tài xế Lê Ngọc Hoàng - người điều khiển xe container đâm va vào xe ô tô đi lùi trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên cho biết, gia đình đang tiếp tục gửi đơn khiếu nại về việc không được Cơ quan CSĐT Công an thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên cho gặp gỡ tài xế này.

An ninh - Hình sự - Gia đình tài xế Lê Ngọc Hoàng vụ xe Innova đi lùi trên cao tốc: Sẽ khiếu nại cho đến khi gặp được người thân

Đơn thư khiếu nại của gia đình tài xế Hoàng về việc tạo điều kiện gặp gỡ người thân.

“Gia đình tôi được gặp anh Hoàng lần gần đây nhất là ngày 6/12/2018. Tính đến nay đã tròn 5 tháng mà mẹ không được gặp con, vợ không được gặp chồng, con không gặp được bố.

Mẹ chồng tôi gửi đơn khiếu nại về việc này thì được Cơ quan CSĐT Công an thị xã Phổ Yên trả lời bằng quyết định số 09/QĐ-CSĐT ngày 30/4/2019 là vụ án có tính chất phức tạp. Cơ quan CSĐT nhận thấy việc cho bị can Lê Ngọc Hoàng gặp nhân thân sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình điều tra vụ án. Vì vậy, cơ quan công an sẽ không cho gia đình tôi gặp anh Hoàng.

Vụ án liên quan đến chồng tôi, TAND cấp cao tại Hà Nội đã ký quyết định hủy 2 bản án sơ thẩm và phúc thẩm, điều đó có nghĩa chồng tôi chưa có tội khi chưa có phán quyết cuối cùng của tòa án. Cớ sao việc cho gia đình tôi gặp anh Hoàng lại bị Công an thị xã Phổ Yên gây khó dễ? Chưa nói đến việc chồng tôi đã bị tạm giam quá lâu, không phải là tội phạm hình sự nghiêm trọng, gia đình cũng đã đề nghị cho anh tại ngoại nhưng không được xem xét”, chị Thúy bức xúc.

An ninh - Hình sự - Gia đình tài xế Lê Ngọc Hoàng vụ xe Innova đi lùi trên cao tốc: Sẽ khiếu nại cho đến khi gặp được người thân (Hình 2).

Bà Nguyễn Thị Thực: "Gia đình sẽ tiếp tục khiếu nại để đòi quyền được gặp gỡ Hoàng".

Vẫn theo chị Thúy, mẹ chồng chị là Nguyễn Thị Thực đã tiếp tục gửi đơn khiếu nại lần 2 về việc Công an thị xã Phổ Yên không cho thăm gặp con trai và gia đình sẽ khiếu nại cho đến khi gặp được anh Hoàng.

Trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, Thượng tá Dương Văn Tuấn – Trưởng Công an thị xã Phổ Yên, khẳng định: “Việc không cho gia đình gặp gỡ bị can Lê Ngọc Hoàng trong thời điểm này là đúng với các quy định của pháp luật”.

Ngoài ra, Thượng tá Tuấn cũng không nói thêm đến khi nào thân nhân mới được gặp gỡ tài xế Hoàng.

Luật sư Nguyễn Hà Luân – Trưởng văn phòng luật sư Hưng Đạo Thăng Long (đoàn Luật sư TP.Hà Nội) bày tỏ quan điểm: “Cơ quan CSĐT Công an thị xã Phổ Yên không thể trả lời gia đình bị can Lê Ngọc Hoàng một cách thiếu trách nhiệm đến như vậy được. Việc cơ quan công an viện lý do vụ án có nhiều tình tiết phức tạp, không cho gia đình gặp gỡ, thăm hỏi tài xế Hoàng tôi khẳng định luôn là hoàn toàn trái luật”.

Luật sư Luân nói thêm, trong bất kỳ hoàn cảnh nào, quyền thăm hỏi, gặp gỡ là một trong những quyền cơ bản của thân nhân cũng như cá nhân người đang bị tạm giam, các cơ quan chức năng phải tạo điều kiện.

Vợ tài xế container vụ đâm xe đi lùi trên cao tốc: "Tôi không biết chồng sẽ còn bị tạm giữ đến bao giờ?"

Thứ 7, 06/04/2019 | 13:47
Viện KSND thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên vừa quyết định gia hạn tạm giam thêm 3 tháng đối với tài xế Lê Ngọc Hoàng để tiếp tục điều tra. Vợ tài xế Hoàng cho rằng nếu cứ tiếp tục tạm giam mà không có kết quả điều tra thì sẽ gây khủng hoảng tinh thần nặng nề cho tài xế Hoàng và gia đình.

Vụ xe container đâm Innova lùi trên cao tốc: Tài xế Lê Ngọc Hoàng tiếp tục bị tạm giam

Thứ 6, 05/04/2019 | 19:22
Liên quan đến vụ án đâm vào xe Innova đi lùi trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên khiến 4 người tử vong, Cơ quan điều tra Thái Nguyên tiếp tục gia hạn thời hạn điều tra, thời hạn tạm giam đối với tài xế xe container Lê Ngọc Hoàng.

Vợ tài xế container Lê Ngọc Hoàng mừng rơi nước mắt, mong chồng sớm trở về

Thứ 5, 22/11/2018 | 13:59
Gia đình bị cáo Lê Ngọc Hoàng – tài xế xe container liên quan đến vụ đâm xe Innova đi lùi trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên hi vọng: Việc hủy 2 bản án sơ thẩm và phúc thẩm và điều tra bổ sung là điều đúng đắn, mong công lý sẽ được thực thi.
Cùng tác giả

Về làng nghề trồng và chế biến cau nổi tiếng của đồng bằng Bắc Bộ

Thứ 5, 03/02/2022 | 06:55
Về xã Cao Nhân những tháng cuối năm, trên khắp các ngả đường, đâu đâu cũng thấy người đi xe máy chở những buồng cau trĩu quả về các xưởng chế biến….

Hải Phòng đặt mục tiêu doanh thu 3.700 tỷ đồng từ khách du lịch

Thứ 2, 17/01/2022 | 14:13
Để đạt mục tiêu doanh thu đạt 3.700 nghìn tỷ đồng từ khách du lịch, Tp.Hải Phòng đã ban hành kế hoạch phục hồi và phát triển du lịch.

Bí thư Hải Dương: Doanh nghiệp trẻ cần đoàn kết, giúp nhau vượt khó

Thứ 7, 15/01/2022 | 21:24
Tại buổi lễ trao Huân chương lao động hạng nhì của Chủ tịch Nước, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương mong muốn các doanh nghiệp trẻ đoàn kết, tương thân tương ái.

Thủ đoạn của kẻ doạ tạt axit nhiều gia đình để tống tiền ở Hải Phòng

Chủ nhật, 09/01/2022 | 14:33
Do chơi bời cờ bạc dẫn đến nợ nần, Tuyền nảy sinh ý định tìm các gia đình giàu có để đe dọa tạt axit nhằm chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố nhóm đối tượng trong đường dây đánh bạc hơn 8.000 tỷ đồng

Thứ 4, 05/01/2022 | 16:42
Các đối tượng nằm trong đường dây đánh bạc liên tỉnh dưới hình thức cá độ bóng đá vừa bị Cơ quan CSĐT Công an Tp.Thái Bình, tỉnh Thái Bình khởi tố.
Cùng chuyên mục

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:31
Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Biên bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp lấy tiền dùng ma túy và chơi game.

Bắt 2 đối tượng nữ giả danh nhân viên công ty xổ số để lừa đảo

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:46
Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vừa bắt giữ 2 đối tượng nữ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Đồng Nai: Phát hiện nhóm thanh niên sử dụng ma tuý trong quán karaoke

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:04
Công an huyện Xuân Lộc đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng tham gia tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, tại một quán karaoke.
     
Nổi bật trong ngày

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.