Giải pháp toàn diện cho nụ cười xinh

Giải pháp toàn diện cho nụ cười xinh

Thứ 2, 20/08/2018 | 13:11
0
Người xưa thường nói cái răng cái tóc là góc con người. Nhưng thật không may nếu bạn sở hữu một hàm răng không đẹp như bị móm, hô, răng mọc lộn xộn, răng thưa, bị ố màu, bị sâu... Điều này làm bạn mất tự tin khi giao tiếp với bạn bè hay đối tác.

Trong nhiều năm trở lại, xu hướng làm đẹp răng hàm được ưa chuộng nhiều, không chỉ ở các thành phố lớn mà cả những tỉnh lẻ nhỏ, ở các tầng lớp khác nhau, lứa tuổi khác nhau. 

Nhiều phương pháp điều trị, nhiều vật liệu, trang thiết bị mới ra đời ngày càng tân tiến hơn để đảm bảo kết quả điều trị không chỉ tốt mà phải đạt đến sự hoàn hảo và sự tối ưu. Bác sĩ nha khoa ngày nay ngoài việc nắm bắt kiến thức bệnh lý hàm mặt còn cần có kiến thức sâu rộng để tiên lượng sự phát triển hàm mặt của bệnh nhân trong tương lai.

Cần biết - Giải pháp toàn diện cho nụ cười xinh

Trung tâm nha khoa kỹ thuật cao nha khoa B.H

Nắm bắt nhu cầu và xu hướng ngày càng cao, Trung tâm nha khoa kỹ thuật cao NHA KHOA B.H chú trọng đầu tư trang thiết bị và đội ngũ nha sĩ có tay nghề cao. Nằm trên con đường sầm uất giữa lòng thành phố Biên Hòa – Đồng Nai, đồng thời mở rộng hàng loạt chuỗi nha khoa tại các tỉnh lân cận, Trung tâm nha khoa kỹ thuật cao Nha Khoa B.H được biết đến là một trung tâm trị liệu và làm đẹp răng hàm mặt an toàn, thẩm mỹ.

Là trung tâm nha khoa uy tín tại Việt Nam, với những thế mạnh vượt trội từ cơ sở vật chất đến tay nghề, trung tâm nha khoa kỹ thuật cao nha khoa B.H đã và đang xây dựng lòng tin với nhiều khách hàng.

Cần biết - Giải pháp toàn diện cho nụ cười xinh (Hình 2).

Trung tâm nha khoa nằm trên con đường sầm uất giữa thành phố Biên Hòa – Đồng Nai

Sơ lược về trung tâm nha khoa kỹ thuật cao nha khoa B.H 

Tầm nhìn chiến lược: trở thành lựa chọn y tế cũng như thẩm mỹ hàng đầu cho mọi đối tượng và mọi tầng lớp và là chuỗi hệ thống phòng khám nha khoa được tin tưởng nhất. 

Sứ mệnh: luôn lấy khách hàng và bệnh nhân làm trung tâm, không ngừng nâng cao chất lượng, cũng như các dịch vụ uy tín chất lượng nhất đến với khách hàng và dễ dàng tiếp cận với mọi người.

Cần biết - Giải pháp toàn diện cho nụ cười xinh (Hình 3).

Giá trị cốt lõi: 

+ Đồng cảm: luôn tìm cách để thấu hiểu đồng cảm với từng bệnh nhân và trân trọng từng khách hàng. 

+ Chính trực: luôn nỗ lực để làm những điều đúng và cần thiết đối với bệnh nhân, trân trọng từng khách hàng. 

+ Trách nhiệm: luôn hành xử với tinh thần trách nhiệm chuẩn mực và đạo đức nghề nghiệp cao nhất đối với bệnh nhân và cộng đồng. 

+ Bảo mật: đảm bảo nghiêm ngặt tính bảo mật của thông tin khi tương tác với bệnh nhân và các thành viên trong cộng đồng. 

+ Ưu việt: luôn hướng đến kết quả điều trị tốt nhất, luôn tự hoàn thiện và phục vụ vượt mong đợi của khách hàng, biết tiếp thu ý kiến để khắc phục những thiếu sót trong công việc cũng như giao tiếp với bệnh nhân.

Cần biết - Giải pháp toàn diện cho nụ cười xinh (Hình 4).

HOÀNG BẢO ANH - Chủ hệ thống phòng nha khoa tại Đồng Nai  và một số tỉnh lân cận đã và đang đem đến giải pháp toàn diện cho nụ cười xinh.

Cần biết - Giải pháp toàn diện cho nụ cười xinh (Hình 5).

Ông Hoàng Bảo Anh (áo hồng) là chủ một chuỗi hệ thống nha khoa tại Đồng Nai và các tỉnh lân cận

Trước khi tiến hành chỉnh hình nha khoa, điều trị, phẫu thuật thẩm mỹ nha khoa, Trung tâm nha khoa kỹ thuật cao nha khoa B.H tiến hình thăm khám và thăm hỏi các mong muốn, mức chi phí khách hàng có khả năng chi trả để tư vấn những phương pháp tốt nhất. 

Cần biết - Giải pháp toàn diện cho nụ cười xinh (Hình 6).
Cần biết - Giải pháp toàn diện cho nụ cười xinh (Hình 7).

Anh Gia Lương (bên phải) – Chị Cát Như ( Công ty CP Sue’N Việt Nam )- Đối tác cung cấp nước súc miệng thảo mộc cho trung tâm nha khoa

Cần biết - Giải pháp toàn diện cho nụ cười xinh (Hình 8).

Không chỉ hướng đến cơ sở vật chất hiện đại, trung tâm nha khoa còn sử dụng các sản phẩm chăm sóc răng miệng từ thương hiệu uy tín, nước súc miệng thảo mộc với thành phần 100% thiên nhiên từ rượu, trái cau khô, quế, lá sen giúp hỗ trợ cho việc điều trị răng hàm hiệu quả.

Nụ cười rạng rỡ với hàm răng đẹp giúp bạn tự tin hơn, các công việc liên quan đến giao tiếp sẽ thuận lợi hơn. 

Bạn đọc tham khảo địa chỉ :

- Trung tâm nha khoa kỹ thuật cao nha khoa B.H

- Địa chỉ: 25/1 khu phố 7, phường Tân Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

- Điện thoại: 02516583233

Lan Anh

Chuỗi Nha khoa Kim tự hào với dịch vụ chuẩn mực hàng đầu Việt Nam

Thứ 2, 09/07/2018 | 08:00
Nha Khoa Kim đặc biệt chú trọng đến yếu tố vô trùng, nhằm đảm bảo tính an toàn, hiệu quả và tránh lây nhiễm chéo cho khách hàng.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.