Giá trị sống mới từ căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất HAPPY ONE – Premier

Giá trị sống mới từ căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất HAPPY ONE – Premier

Thứ 6, 04/09/2020 | 11:00
0
Mong muốn sở hữu một cuộc sống an nhiên, tiện nghi cao cấp với giá trị sống lý tưởng sẽ không còn là điều khó khăn với cư dân TP HCM khi được sở hữu một căn hộ trong dự án căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất HAPPY ONE – Premier.

Nhận định mới về giá trị sống của một căn nhà

Năm 2020, người Việt Nam đang và sẽ có nhiều sự thay đổi ở cách ứng xử, thói quen và các hoạt động đời sống thường nhật – một trong số đó là quan niệm về giá trị của một căn nhà. Giờ đây, nhà không chỉ đơn thuần là “chốn ở” bình yên, là “thành trì” vững chắc để trú ẩn mà nhà còn phải có đầy đủ sinh hoạt tiện nghi, có công năng và hiệu quả sử dụng tối đa, chống lại những ảnh hưởng tiêu cực từ thế giới bên ngoài.

Chính vì vậy, người mua nhà cũng trở nên thận trọng hơn khi lựa chọn để có thể sở hữu một tài sản có giá trị, đáp ứng được nhu cầu tận hưởng sống sao cho xứng đáng với số tiền mà mình bỏ ra. Tuy nhiên, điều này không dễ có được ở trung tâm các thành phố lớn như TP. HCM, đơn cử như khu vực Tân Sơn Nhất bởi phần lớn các sản phẩm có thể đáp ứng được điều kiện như vậy lại tập trung ở phân khúc nhà đất trung và cao cấp với giá thành cao ngất ngưỡng.

Để “xoa dịu” cơn sốt tìm kiếm nhà ở trong bối cảnh khan hiếm như hiện nay, chủ đầu tư Vạn Xuân Group đã cho ra mắt dự án căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất HAPPY ONE – Premier, với mục đích mang đến một nơi an cư đích thực, gia tăng giá trị sống mới cũng như nguồn cảm hứng về cuộc sống an nhiên thịnh vượng với đầy đủ các tiện ích cho từng thành viên trong gia đình.

Bất động sản - Giá trị sống mới từ căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất HAPPY ONE – Premier

Vạn Xuân Group cho ra mắt dự án căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất HAPPY ONE – Premier.

Căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất – mang đến trải nghiệm cuộc sống lý tưởng

Khu căn hộ HAPPY ONE – Premier tọa lạc ngay tại trục đường Nguyễn Oanh – Gò Vấp, một vị trí cửa ngõ đang có hạ tầng giao thông phát triển rất mạnh. Nhờ vậy nơi đây sẽ là “tổ ấm” tuyệt vời cho những gia đình năng động ưa dịch chuyển với 10 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất, hơn 5 phút để đến các khu trung tâm thương mại, trường học các cấp, bệnh viện, siêu thị, nhà thờ, chùa chiền...

Đúng với tiêu chí khơi nguồn cảm xúc, từng mét vuông tại dự án căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất HAPPY ONE – Premier đều được tối ưu để nâng cao chất lượng cuộc sống và đem lại trải nghiệm khác biệt cho mỗi cư dân. Sự kết hợp hoàn hảo của những mảng không gian xanh mượt và kiến trúc hiện đại vốn làm nên tên tuổi cho Vạn Xuân Group trên thị trường căn hộ trung cao cấp, nay tiếp tục phát huy trọn vẹn ở dự án này. Toàn bộ khuôn viên được nâng tầm giá trị bởi hệ sinh thái 39 tiện ích hàng đầu đáp ứng tất cả nhu cầu sinh hoạt cho từng thành viên trong gia đình từ vui chơi, giải trí, rèn luyện sức khỏe cho tới địa điểm đón và tiếp khách khang trang như: Công viên view sông, café ngoài trời, sảnh đón thác nước, sảnh chờ nhiệt đới, hồ bơi tràn bờ,…

Bất động sản - Giá trị sống mới từ căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất HAPPY ONE – Premier (Hình 2).

Tiện ích hồ bơi tràn bờ của HAPPY ONE – Premier.

Thêm vào đó, dự án tiên phong ứng dụng công nghệ thông minh 4.0 vào toàn bộ hệ thống vận hành và quản lý toàn khu như bãi đỗ xe thông minh hoàn toàn mới, Free Wifis phủ sóng toàn khu, hệ thống chiếu sáng tự động, tắt mở tiện ích bằng smartphone... Mặt khác, toàn bộ căn hộ đều được bàn giao đầy đủ nội thất cao cấp phong cách Châu Âu thay vì hoàn thiện cơ bản như thông thường.

Cơ hội sở hữu chốn an cư thời thượng chỉ từ 1,9 tỷ đồng

Tuy được nâng cấp đặc biệt như vậy, nhưng giá khởi điểm của dự án căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất HAPPY ONE – Premier lại cực kỳ ấn tượng - chỉ từ 1,9 tỉ đồng/căn với số lượng được tung ra thị trường vô cùng hạn chế. Mức giá đó hoàn toàn là một món “ưu đãi hời”, được cư dân và người đầu tư săn đón nhiệt tình. Bởi vì ngoài những giá trị sống mà HAPPY ONE – Premier mang lại, với sự đầu tư chất lượng cao từ Vạn Xuân Group đi kèm số lượng bán ra ít thì rõ ràng từng căn hộ tại đây sẽ có giá trị vượt trội trên số tiền giao dịch ban đầu.

Căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất HAPPY ONE – Premier

Đầu tư và phát triển bởi: Vạn Xuân Group

Kinh doanh tiếp thị: DKRS – Vivahomes

Giá chỉ từ: 1,9 tỷ đồng/căn

Hotline: 0965 65 65 87 - Website: www.happyone.vn

Như Ngọc

Tiềm năng tăng giá bất động sản khu vực lõi trung tâm đô thị vệ tinh TP.HCM

Thứ 3, 18/08/2020 | 09:00
Các khu vực lõi trung tâm đô thị TP.HCM đang sở hữu thị trường bất sản sôi động nhờ tiềm năng tăng giá trong tương lai gần.

Thị trường bất động sản hưởng lợi khi Cần Đước được đẩy mạnh đầu tư phát triển

Thứ 3, 11/08/2020 | 11:24
Cần Đước trở thành điểm đến đầu tư bất động sản hấp dẫn khi khu vực này lên đô thị loại IV, thuộc vùng phát triển đô thị và công nghiệp. Định hướng sau năm 2030 lên đô thị loại III theo tiềm năng phát triển kinh tế hiện có.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hà Nội: Cận cảnh dự án Thành An Tower vừa bị chỉ ra nhiều vi phạm

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:43
Cơ quan Điều tra hình sự Bộ Quốc phòng đã khởi tố vụ án hình sự “Vi phạm các quy định về quản lý đất đai” tại dự án Thành An Tower số 21 Lê Văn Lương (Tp.Hà Nội).

Thị trường đất nền: Đã “tan băng” nhưng khó “sốt”

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:30
Các chuyên gia nhận định, giá bán đất nền trong thời gian tới sẽ "ấm" lên nhưng khả năng "sốt đất" sẽ không xảy ra.

Bộ Xây dựng vào cuộc vụ xây 22 biệt thự không phép ở tỉnh Lâm Đồng

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:07
Thanh tra Bộ Xây dựng yêu cầu, Sở Xây dựng tỉnh Lâm Đồng cung cấp các thông tin liên quan vụ xây không phép 22 căn biệt thự tại xã Lộc Thành (huyện Bảo Lâm).

Đồng Nai: Hàng loạt cơ sở lưu trú du lịch xây dựng không phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:00
Nhiều Homestay, Glamping, khu nghỉ dưỡng tại tỉnh Đồng Nai có dấu hiệu xây dựng không phép trên đất nông nghiệp, bất chấp các quy định.

Phân khúc đang dẫn dắt thị trường bất động sản Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:30
Căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới, tăng 17% so với cùng kỳ năm ngoái.
     
Nổi bật trong ngày

Thị trường đất nền: Đã “tan băng” nhưng khó “sốt”

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:30
Các chuyên gia nhận định, giá bán đất nền trong thời gian tới sẽ "ấm" lên nhưng khả năng "sốt đất" sẽ không xảy ra.

Đồng Nai: Hàng loạt cơ sở lưu trú du lịch xây dựng không phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:00
Nhiều Homestay, Glamping, khu nghỉ dưỡng tại tỉnh Đồng Nai có dấu hiệu xây dựng không phép trên đất nông nghiệp, bất chấp các quy định.

Hà Nội: Cận cảnh dự án Thành An Tower vừa bị chỉ ra nhiều vi phạm

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:43
Cơ quan Điều tra hình sự Bộ Quốc phòng đã khởi tố vụ án hình sự “Vi phạm các quy định về quản lý đất đai” tại dự án Thành An Tower số 21 Lê Văn Lương (Tp.Hà Nội).

Giá vàng 26/4: Vàng SJC, vàng nhẫn cùng đi lên

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tại các doanh nghiệp bật tăng phiên mở cửa sáng nay, cùng với đó, vàng nhẫn cũng đi lên.

Nghỉ lễ 30/4-1/5: Bùng nổ du lịch tự túc và nguy cơ quá tải ở một số nơi

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:50
Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài đến 5 ngày, nhiều du khách có nhu cầu du lịch tự túc khiến nhiều điểm du lịch trên cả nước trong tình trạng quá tải, "cháy" phòng.