Giải Golf kỷ niệm 01 năm thành lập CLB Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam

Thứ 7, 29/04/2023 | 16:00
0
Câu lạc bộ Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam (HTEC) tổ chức họp báo công bố giải Golf chào mừng kỷ niệm 01 năm thành lập.

Câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam (HTEC) đã tổ chức họp báo công bố giải Golf chào mừng kỷ niệm 01 năm thành lập CLB (19/5/2022 – 19/5/2023) vào ngày 27/4 vừa qua.

Tại buổi họp báo do ông Nguyễn Phi Dần (Chủ tịnh CLB) chủ trì, còn có sự hiện diện của các quý ông, bà trong Ban chấp hành, đông đảo các anh chị em là các hội viên, thành viên của CLB.

Theo ghi nhận của PV tại buổi họp báo, ông Nguyễn  Viết Thắng, Phó Chủ tịch thường trực CLB Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam cho biết, CLB được thành lập ngày 19/5/2022 và ngày 19/5/2023 tới đây, CLB vừa tròn 1 năm. Trải qua một năm đi vào hoạt động, CLB đã xây dựng được Ban chấp hành hội gồm 38 thành viên.

Cần biết - Giải Golf kỷ niệm 01 năm thành lập CLB Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam

Ông Nguyễn Phi Dần, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần tập đoàn Quang Phúc, giữ chức Chủ tịch CLB – Trưởng Ban chỉ đạo giải Golf.

Cần biết - Giải Golf kỷ niệm 01 năm thành lập CLB Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam (Hình 2).

Ông Nguyễn Viết Thắng, Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư và Phát ­triển Hạ tầng Tân Cảng giữ chức Phó Chủ tịch Thường trực CLB – Trưởng Ban tổ chức giải Golf.

Cần biết - Giải Golf kỷ niệm 01 năm thành lập CLB Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam (Hình 3).

Ông Lương Trí Độ, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đầu tư Phú Cường, giữ chức Phó chủ tịch CLB, Phó ban tổ chức giải Golf.

Cần biết - Giải Golf kỷ niệm 01 năm thành lập CLB Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam (Hình 4).

Bà Phan Thanh Ngân, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đầu tư Ngân Bình và Công ty cổ phần OneFin Việt Nam, giữ chức Phó chủ tịch CLB kiêm Chủ tịch Quỹ Tấm lòng vàng.

Hiện CLB đã kết nối, quy tụ được hơn 200 hội viên quê hương Hà Tĩnh là chủ các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang hoạt động đa ngành nghề, đóng trên địa bàn các tỉnh phía Nam, cùng tham gia kết nối, đồng hành, hoạt động một cách tích cực, đóng góp nhiều công sức lẫn vật chất cho các hoạt động của CLB.

Thời gian qua, CLB đã tạo công ăn việc làm cho hàng trăm con em tỉnh nhà đang sinh sống tại các tỉnh phía Nam. Đáng chú ý, CLB trao hàng trăm suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên nghèo hiếu học là người con tỉnh Hà Tĩnh đang sinh sống và học tập tại các tỉnh phía Nam. Xây dưng hàng chục căn nhà tình thương cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại tại quê hương Hà Tĩnh. Gần đây nhất, vào dịp Tết Nguyên đán 2023 vừa qua, CLB đã tổ chức 10 chuyến xe không đồng đưa 600 học sinh, sinh viên và người dân nghèo Hà Tĩnh về quê đón tết. Nguồn kinh phí này được trích từ quỹ CLB và có sự đóng góp của hội viên CLB và các mạnh thường quân.

Qua đây, CLB xin gửi lời tri ân đến các tập thể, cá nhân đã đồng hành cùng CLB để có những đóng góp công sức, tiền bạc, trí tuệ để cho CLB ngày càng phát triển hơn.

Để ghi lại dấu ấn kỷ niệm tròn 1 năm ngày thành lập, CLB Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam sẽ tổ chức giải Golf, nhằm khẳng định thương hiệu và vị thế của CLB với nhiều hoạt động ý nghĩa, tạo một sân chơi lành mạnh để kết nối với các doanh nghệp phía Nam.

Thông qua giải đấu, sẽ tiết kiệm một phần kinh phí kêu gọi các nhà tài trợ, các mạnh thường quân chung tay và ủng hộ Quỹ Tấm lòng vàng của CLB nhằm để thực hiện các chương trình An sinh xã hội.

Đối tượng tham gia Giải Golf lần này quy tụ 100 Golfer là các doanh nhân, doanh nghiệp của CLB Doanh nhân Hà tĩnh và các doanh nhân, doanh nghiệp khách mời tại phía Nam. Giải Golf này gửi thông điệp khẳng định tinh thần “Chiến thắng của một tập thể là chiến thắng vinh quang và ý nghĩa nhất”.

Cần biết - Giải Golf kỷ niệm 01 năm thành lập CLB Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam (Hình 5).

Toàn cảnh buổi họp báo.

ĐIỀU KIỆN THAM DỰ GIẢI

Tuân thủ theo luật Golf của sân. Ban tổ chức sẽ sắp xếp nhóm theo số lượng người tham gia thi đấu.

Giải đấu tính gậy cá nhân dựa theo điểm chính thức của từng người và được chia như sau:

- 01 Best Gross

- Bảng Nam

- Bảng A (HDC: 0-15)-Max:-3 : The Net Champion, The 1st Runner-up,

- Bảng B (HDC: 16-24)-Max:-4 The Net Champion, The 1st Runner-up,

- Bảng C (HDC: 25-36)-Max:-4 : The Net Champion, The 1st Runner-up,

Lưu ý: Tất cả các Golfer chính thức sẽ được tính theo hệ thống HANDICAP sau đó đưa vào bảng để tính giải.

GIẢI THƯỞNG DÀNH CHO TẤT CẢ CÁC ĐẤU THỦ

GIẢI HIO:

- HIO trị giá 100 triệu cho tất cả các Hole Par 3 và không giới hạn Golfer trúng giải tổng giá trị lên đến 10 tỷ đồng.

- HIO 2 xe hơi Camry trị giá hơn 2 tỷ đồng. 

- HIO bộ gậy trị giá 325 triệu đồng.

- HIO Voucher lắp đặt phòng tập 3D trị giá 200 triệu đồng.

- HIO 01 năm sử dụng sản phẩm thời trang Charly trị giá 50 triệu đồng.

GIẢI KỸ THUẬT:

- Near Pin: Hole 7 và Hole 14

- Longest Drive: Hole 6 và Hole 12 

Với mục tiêu tạo sân chơi cho các Golfer có dịp trải nghiệm những hố Golf đầy thử thách và chinh phục những giải thưởng vô cùng giá trị. Giải đấu là dịp để anh chị em có thể kết nối, giao lưu và so tài cùng các thành viên khác.

Theo như lịch thi đấu CLB đã ấn định, giải đấu sẽ diễn ra vào lúc: 11h30 Thứ Bảy, Ngày 06/05/2023. Địa điểm: Sân Golf Đại Phước (Taekwang Jeongsan) phường Phước Tân, Tp.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. Phí tham dự: 3,000,000 VNĐ (Bao gồm: áo thi đấu, phí thi đấu, giải thưởng, dự tiệc trao giải, quà…).

Buổi họp báo đã kết thúc thành công trong không khí tràn ngập hân hoan, hứa hẹn giải Golf sẽ là sự kiện đáng mong đợi, mang đến những màn so tài quyết liệt, hấp dẫn trên tinh thần thi đấu công bằng của các hội viên CLB Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam sẽ diễn ra trong ngày 06/05 tới.

ANH TRỌNG

Tag: Golf

Giải Golf hạng nhất Châu Á khởi tranh tại KN Golf Links Cam Ranh

Thứ 5, 06/04/2023 | 15:13
Từ ngày 13-16/4, giải Golf hạng nhất châu Á sẽ được tổ chức tại KN Golf Links Cam Ranh, Khánh Hòa.

Việt Nam giành giải Điểm đến golf tốt nhất thế giới 2021

Thứ 6, 29/10/2021 | 19:58
Đây là lần thứ 2 Việt Nam đạt danh hiệu Điểm đến golf tốt nhất thế giới, sau lần đầu tiên vào năm 2019.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loại đặc sản mắn đẻ, khéo chăm con

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:30
Đây là loài "đặc sản" khá dễ nuôi, mắn đẻ lại khéo chăm con và có giá trị dinh dưỡng khá cao, rất bổ dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng.