Giải mã lý do Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa trẻ em “quốc dân”

Thứ 5, 23/02/2023 | 10:50
0

Nếu là một mẹ bỉm sữa nuôi con nhỏ đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam, chắc hẳn bạn không thể không biết đến nhãn sữa Nutifood GrowPLUS+. Nếu “say no”, bạn nên cập nhật ngay bởi đây là thương hiệu “quốc dân” được hàng triệu bà mẹ Việt tin dùng, liên tục giữ vị thế nhãn sữa trẻ em số 1 Việt Nam từ 2019-2021 (theo số liệu của Nielsen).

Thành tích này được xem như “vô tiền khoáng hậu” khi thị trường sữa bột vốn được mặc định là “sân chơi” của các ông lớn dinh dưỡng trên thế giới và Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa thuần Việt hiếm hoi đủ sức đánh bại những đối thủ sừng sỏ.

Vậy đâu là lý do làm nên “kỳ tích” này?

Kinh tế - Giải mã lý do Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa trẻ em “quốc dân”

Nhãn hiệu ra đời từ trái tim y đức

Muốn hiểu rõ vấn đề, cần ngược dòng lịch sử, trở về cột mốc của hơn 10 năm trước khi sản phẩm được ra đời. Đó cũng là thời điểm tuy kinh tế của người Việt dần được cải thiện, người dân chú ý chăm sóc sức khỏe hơn nhưng vẫn chưa có sản phẩm dinh dưỡng đặc trị nào được “đo ni đóng giày” cho thể trạng trẻ em Việt Nam, nơi cứ 10 trẻ thì có gần 3 trẻ bị suy dinh dưỡng thấp còi.

Cảm thấy cần phải làm gì đó cho xã hội, Ban lãnh đạo Nutifood quyết định thành lập một “chuyên án” để chung tay cùng Chính phủ thay đổi tình trạng suy dinh dưỡng thấp còi của trẻ em Việt Nam. Hai năm sau, sản phẩm đặc trị suy dinh dưỡng thấp còi Nutifood GrowPLUS+ được chính thức ra đời, mang đến niềm vui cho hàng triệu bà mẹ trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Kinh tế - Giải mã lý do Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa trẻ em “quốc dân” (Hình 2).

“Chúng tôi như vỡ òa khi nhận được chứng nhận lâm sàng của Bộ Y tế về kết quả sản phẩm đạt chất lượng, có hiệu quả tốt, giúp bé tăng cân - tăng chiều cao chỉ sau 3 tháng sử dụng. Điều đó cho thấy những nỗ lực của chúng tôi bước đầu đã thu được trái ngọt”, đại diện Nutifood nhớ lại.

Nỗ lực mang đến bộ giải pháp dinh dưỡng cho trẻ em Việt

Những năm sau đó, không chỉ dừng lại ở dòng sản phẩm dành riêng cho suy dinh dưỡng thấp còi, Nutifood GrowPLUS+ đã không ngừng hoàn thiện cả về công thức lẫn các dòng sản phẩm chuyên biệt, hình thành bộ giải pháp dinh dưỡng tối ưu dành riêng cho trẻ em Việt Nam bao gồm: Nutifood GrowPLUS+ Đỏ (cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi), Nutifood GrowPLUS+ Xanh (cho trẻ biếng ăn), Nutifood GrowPLUS+ Trắng (cho trẻ thừa cân béo phì).

Để hoàn thiện “bộ tứ” đặc trị “bảo vệ sức khỏe” cho trẻ em Việt Nam, Nutifood GrowPLUS+ Sữa non ra đời. Đây là sản phẩm được phát triển bởi Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS, giúp trẻ nhân đôi đề kháng, từ đó thêm cao lớn, thông minh, khỏe mạnh, phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.

Kinh tế - Giải mã lý do Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa trẻ em “quốc dân” (Hình 3).

Năm 2022, trong bối cảnh người người nhà nhà thắt chặt chi tiêu do kinh tế suy thoái, giá cả leo thang và dư âm mà đại dịch Covid-19 để lại, với những nỗ lực của mình, Nutifood GrowPLUS+ vẫn dành trọn sự tin yêu của khách hàng khi có mức tăng trưởng doanh số 16% (so với năm 2021).

Bên cạnh đó, Nutifood GrowPLUS+ liên tiếp giữ vị thế nhãn sữa trẻ em số 1 tại Việt Nam trong 4 năm (2019,2020,2021,2022) và 7 năm liên tiếp dẫn đầu sữa đặc trị toàn thị trường (theo số liệu đo lường của công ty Nielsen).

Xây dựng “cầu nối” đa dạng đến với khách hàng

Để có thành tích ấn tượng trên, ngoài chất lượng đã được Bộ Y tế chứng thực, Nutifood GrowPLUS+ luôn cố gắng tối đa phát triển hệ thống phân phối đến tay người tiêu dùng. Ngoài hệ thống Ngôi nhà Dinh Dưỡng Nutifood “chính hãng”, người tiêu dùng có thể tìm mua các dòng sản phẩm của Nutifood GrowPLUS+ trong siêu thị, shop Mẹ và Bé, cửa hàng sữa truyền thống…

Nutifood GrowPLUS+ cũng có mặt trên các kênh bán hàng hiện đại như mua sắm qua website trực tuyến, sàn thương mại điện tử…

Bên cạnh đó, nhiều chiến dịch marketing công phu, chỉn chu tích hợp công nghệ hiện đại cũng được Nutifood GrowPLUS+ triển khai nhằm mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng. Nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng nhận thông tin về chương trình, đăng ký tham gia và nhận ưu đãi ngay trên các nền tảng phổ biến như: website, báo chí, Facebook, Youtube, Zalo…

Ngoài ra, nhãn hàng còn tiên phong xây dựng series tương tác dinh dưỡng “Mẹ siêu phàm, bé siêu nhân” nhằm mang các giải pháp về sức khỏe để giúp bé thêm cao lớn, thông minh, khỏe mạnh với lời khuyên hữu hiệu đến từ những chuyên gia dinh dưỡng Nutifood.

Kinh tế - Giải mã lý do Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa trẻ em “quốc dân” (Hình 4).

Nỗ lực đồng hành cùng cộng đồng

Song hành cùng sứ mệnh giải quyết vấn đề suy dinh dưỡng cho trẻ em Việt, trong suốt hơn một thập kỷ phát triển, Nutifood GrowPLUS+ luôn đồng hành, có mặt bất cứ nơi nào cộng đồng cần.

Năm 2019, Nutifood GrowPLUS+ gây ấn tượng với "Hành trình vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi", tư vấn, hỗ trợ dinh dưỡng cho hơn 30.000 trẻ em nghèo và phụ huynh ở 12 tỉnh thành trên cả nước.

Kinh tế - Giải mã lý do Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa trẻ em “quốc dân” (Hình 5).

Trong suốt 2 năm đại dịch Covid-19 hoành hành, Nutifood GrowPLUS+ cũng liên tục góp mặt trong các chương trình trợ giá sữa nhằm chia sẻ khó khăn tài chính cũng như giúp người dân tăng cường sức khỏe, có thêm dinh dưỡng, đề kháng để chống lại bệnh tật, cùng nhau vượt qua dịch bệnh.

Tháng 12/2022, giữa làn sóng sa thải công nhân trên diện rộng, Nutifood GrowPLUS+ xanh triển khai chương trình đồng hành cùng Đoàn viên Lao động nhằm san sẻ gánh nặng kinh tế với người lao động đồng thời giúp con em họ tiếp tục được sử dụng sản phẩm dinh dưỡng chất lượng chuẩn Châu Âu với giá thành hợp lý. Chương trình đã nhận được phản hồi tích cực từ những khách hàng là công nhân đang làm việc tại các nhà máy, khu công nghiệp trên địa bàn TP.HCM và Hà Nội.

Với những gì đã làm được, có thể hiểu tại sao sau hơn một thập kỷ, Nutifood GrowPLUS+ vẫn luôn được hàng triệu gia đình lựa chọn là sản phẩm dinh dưỡng đồng hành cùng con trẻ. Hành trình ấy vẫn đang được Nutifood GrowPLUS+ miệt mài thực hiện để mang đến ngày càng nhiều giá trị thiết thực hơn nữa cho xã hội.

Thu Hà

Tag: Nutifood

Triển lãm Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển cùng nhiều hoạt động trải nghiệm ý nghĩa

Thứ 3, 22/11/2022 | 17:52
Vừa qua, sự kiện Triển lãm Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển được tổ chức tại Hà Nội đã thu hút hàng trăm ngàn lượt người đến tham gia trong suốt 2 ngày diễn ra hoạt động (19/11 đến 20/11).
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Rà soát các dự án đầu tư BĐS tại Đà Lạt và Bảo Lộc

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:36
UBND tỉnh Lâm Đồng yêu cầu kiểm tra, rà soát các dự án đầu tư kinh doanh bất động sản trên địa bàn Tp.Đà Lạt và Tp.Bảo Lộc.

Sân bay Điện Biên: Lượng khách tăng vọt trước thềm đại lễ

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:24
Ngành hàng không sẽ bổ sung thêm chuyến bay đến Điện Biên nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của người dân trong tháng 5.

Giá vé máy bay neo cao: Sân bay vắng, khách đi du lịch đường bộ

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:23
Giá vé nội địa ở mức cao nên khách bay nội địa qua Cảng HKQT Tân Sơn Nhất giảm mạnh so với khách bay quốc tế, hoạt động du lịch có nhiều thay đổi.

Quảng Nam: Gói thầu hơn 400 tỷ thi công đường có 8 đơn vị "đối đầu"

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:15
Dự án Đường vành đai phía Bắc tỉnh Quảng Nam sẽ hoàn thiện hệ thống đường giao thông liên kết giữa vùng Đông, vùng Tây khu vực phía Bắc tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng.

Du lịch phục hồi mạnh, khách quốc tế 4 tháng đạt 6,2 triệu lượt

Thứ 7, 04/05/2024 | 18:55
Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Trần Văn Sơn thông tin Kkinh tế vĩ mô ổn định, lạm phát được kiểm soát, chỉ số giá tiêu dùng bình quân 4 tháng tăng 3,93%
     
Nổi bật trong ngày

Xuất khẩu hồ tiêu khởi sắc nhưng vẫn còn nhiều thách thức

Thứ 7, 04/05/2024 | 05:28
4 tháng đầu năm, xuất khẩu hồ tiêu đạt 83.783 tấn, trị giá 353 triệu USD, giảm về lượng nhưng tăng về giá trị so với cùng kỳ năm 2023.

Lâm Đồng: Rà soát các dự án đầu tư BĐS tại Đà Lạt và Bảo Lộc

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:36
UBND tỉnh Lâm Đồng yêu cầu kiểm tra, rà soát các dự án đầu tư kinh doanh bất động sản trên địa bàn Tp.Đà Lạt và Tp.Bảo Lộc.

Giá vàng 4/5: Vàng SJC áp sát mức 86 triệu đồng/lượng

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:55
Giá vàng miếng SJC của Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn sáng nay tăng nhẹ lên sát mốc 86 triệu đồng/lượng.