Giải pháp cải thiện ĐAU BỤNG KINH dữ dội 20 ngày mỗi tháng do LẠC NỘI MẠC TỬ CUNG

Giải pháp cải thiện ĐAU BỤNG KINH dữ dội 20 ngày mỗi tháng do LẠC NỘI MẠC TỬ CUNG

Thứ 6, 20/12/2019 | 14:00
0
Tiếp chúng tôi tại số 3 cửa hàng Nông Cơ Hùng Phát, chợ Đạ Rsal, xã Đạ Rsal, huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng vào một ngày trời se lạnh, chị Trương Thị Vân Nhung, (42 tuổi) vui mừng cho biết, chị đã không còn những cơn đau bụng kinh dữ dội do bệnh lạc nội mạc tử cung gây ra, khiến chị khổ sở suốt mấy năm trời. Vậy bí quyết của chị Nhung là gì, mời bạn theo dõi những chia sẻ dưới đây.

“Đau bụng kinh dữ dội không ngồi, không cúi được người” do lạc nội mạc tử cung

Sắc mặt tươi tắn, trẻ trung, chị Nhung kể lại quá trình phải chịu đựng cơn đau do bệnh lạc nội mạc tử cung của mình. Chị có ba người con, hai người trước sinh thường, bé thứ ba sinh mổ. Vào tháng 1-2014, sau khi chị sinh bé thứ ba và có chu kỳ kinh nguyệt đầu tiên trở lại, chị bị đau bụng, khó chịu dai dẳng: “Kỳ kinh nào tôi cũng bị đau bụng từ 7 – 10 ngày, có tháng tới 20 ngày. Kinh nguyệt kéo dài 7 đến 10 ngày, vón cục. Cơn đau cứ âm ỉ, tôi không thể làm việc mà nằm mấy ngày liền, đau đến nỗi không ngồi, không cúi được người. Cơ thể rã rời, toát mồ hôi, phải lấy bình thuỷ tinh chườm nóng vùng bụng nhưng cơn đau cũng không giảm”- chị Nhung cho biết. Chị Nhung suy nghĩ mãi về việc đau bụng kinh nên làm gì cho bớt đau và chấm dứt tình trạng này.

Sức khỏe - Giải pháp cải thiện ĐAU BỤNG KINH dữ dội 20 ngày mỗi tháng do LẠC NỘI MẠC TỬ CUNG

Chị Nhung từng bị đau bụng kinh hành hạ nhiều năm

Tháng nào cũng chịu đựng những cơn đau như vậy khiến tinh thần chị Nhung sa sút, suy nghĩ tiêu cực. Khi đó, con chị còn quá nhỏ, thế nên bệnh cũng ảnh hưởng đến quá trình chăm sóc con. Bên cạnh đó, chị còn bỗng dưng bị nám, tàn nhang, đồi mồi khắp mặt. Vì vậy, ngoài việc chịu đựng cơn đau, chị còn tủi thân vì nhan sắc xuống cấp.

Có bệnh thì vái tứ phương, chị Nhung đi khám và siêu âm thì được chẩn đoán bị viêm đại tràng: “Tôi mua thuốc trị viêm đại tràng nhưng uống hơn một năm không thấy bệnh giảm. Cơn đau vẫn kéo dài khiến tôi rất khổ sở. Những ngày đau quá, tôi phải mua thuốc giảm đau về uống nhưng cũng đỡ đau được lúc đó thôi. Tôi tiếp tục đi khám ở một số nơi khác mà vẫn không tìm ra nguyên nhân những cơn đau”- chị kể. Lúc này, chị Nhung chỉ mong nhanh chóng tìm được cách giảm đau bụng kinh nhanh chóng.

>>> Xem thêm: Đau bụng kinh dữ dội trong ngày đèn đỏ, chị em nên làm gì? TẠI ĐÂY

Phát hiện khối u lạc nội mạc tử cung- “Thủ phạm” gây đau bụng kinh dữ dội

Thời gian sau đó, chị Nhung nhận thấy bụng mình có khối u nhỏ, sau to dần. Lo lắng, chị nhờ người anh khám cho thì mới phát hiện là mắc lạc nội mạc tử cung, khối u cỡ 7cm và khuyên chị nên tìm phương thuốc cải thiện, không nên mổ u lạc nội mạc tử cung vì sẽ có nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe. Thậm chí nhiều người phẫu thuật rồi nhưng sau đó, lạc nội mạc tử cung vẫn tái phát. Lúc này, chị Nhung không biết liệu bệnh lạc nội mạc tử cung có chữa được không?

Chị Nhung tâm sự với chúng tôi: “Tôi rất quan tâm đến sức khỏe. Vì rất kỹ tính nên tôi đã đi khám, siêu âm nhiều nơi nhưng rất may mắn không phát hiện bất thường ở khối u”.

Không còn đau bụng kinh, giảm kích thước khối lạc nội mạc tử cung vì may mắn biết tới Phụ Lạc Cao EX

Tình cờ một ngày tháng 2-2018, chị Nhung lên mạng đọc báo tìm hiểu thì biết tới sản phẩm Phụ Lạc Cao EX giúp hỗ trợ điều trị lạc nội mạc tử cung. Trước đó,  chị Nhung không biết đau bụng kinh uống thuốc gì cho nhanh khỏi. Lúc này, chị Nhung quyết định mua Phụ Lạc Cao EX về dùng. Chị chia sẻ: “Tôi bắt đầu dùng Phụ Lạc Cao EX ngày 6 viên, chia làm 2 lần sáng và tối. Chỉ một thời gian sau, tôi thấy cơn đau bụng giảm hẳn. Kinh nguyệt chỉ còn 3 ngày là sạch, không kéo dài tới 20 ngày mỗi tháng như trước, không còn bị máu vón cục. Những cơn đau dữ dội đã không còn xuất hiện nữa, chỉ còn đau bụng lâm râm 1 đến 2 ngày trong kỳ kinh bình thường như những phụ nữ khác”.

Trong suốt quá trình đẩy lùi tình trạng lạc nội mạc tử cung, Chị Nhung chỉ dùng Phụ Lạc Cao EX: “Uống Phụ Lạc Cao EX, tôi còn cảm thấy da đẹp, nám, tàn nhang và đồi mồi trên mặt dần mờ đi. Tôi cũng không gặp tác dụng nào phụ, kể cả tăng cân”, chị vui vẻ nói.

Sức khỏe - Giải pháp cải thiện ĐAU BỤNG KINH dữ dội 20 ngày mỗi tháng do LẠC NỘI MẠC TỬ CUNG (Hình 2).

Phụ Lạc Cao EX giúp cải thiện tình trạng đau bụng kinh do lạc nội mạc tử cung

Hiện nay, chị Nhung vẫn duy trì liều uống Phụ Lạc Cao EX như cũ để vừa cải thiện tình trạng lạc nội mạc tử cung, lại tốt cho làn da và nội tiết của phụ nữ tiền mãn kinh: “Từ chỗ lo lắng, khổ sở vì lạc nội mạc tử cung, nay tôi hoàn toàn khoẻ mạnh, sống yêu đời. Khối u lạc nội mạc tử cung nhỏ dần và lần mới đây nhất, tôi đi siêu âm thấy khối u gần như đã hết”. Nếu trước kia khối u của chị như quả táo to bằng nắm tay, thì giờ chỉ như quả táo ta - bé xíu thôi. Tất cả là nhờ đã tìm đến Phụ Lạc Cao EX đúng lúc, chị Nhung vui mừng chia sẻ.

Bên cạnh việc chia sẻ với người thân, bạn bè về công dụng của Phụ Lạc Cao EX, chị Nhung cũng hy vọng kinh nghiệm của mình có thể được nhiều phụ nữ khác biết tới để không còn phải đau đớn và khổ sở vì lạc nội mạc tử cung như chị trước đây: “Tôi mong những chị em nếu có triệu chứng đau như tôi nên đi khám và kết hợp sử dụng thêm sản phẩm Phụ Lạc Cao EX”- chị nhắn nhủ.

Giờ đây, hàng ngày vui vẻ với công việc bán máy móc nông cơ tại nhà, chị Nhung cho biết mình đã khỏe mạnh, cuộc sống ý nghĩa hơn. Gia đình và người thân cũng rất vui mừng vì sức khỏe chị đã cải thiện bệnh, lạc quan như trước.

THẠCH THẢO

(Ghi theo lời kể của chị Trương Thị Vân Nhung)

Để đặt mua sản phẩm Phụ Lạc Cao EX mà chị Nhung đã dùng để điều trị chứng đau bụng kinh do lạc nội mạc tử cung ở nơi gần nhất, vui lòng xem TẠI ĐÂY

Xem thêm chia sẻ của những người khác đã chữa khỏi lạc nội mạc tử cung thành công TẠI ĐÂY

Để được tư vấn thêm về tình trạng đau bụng kinh, lạc nội mạc tử cung và đặt mua Phụ Lạc Cao EX, hãy gọi tới số tổng đài miễn cước cuộc gọi 18006105 hoặc hotline (ZALO/VIBER): 0902207739 để được hỗ trợ tốt nhất.

2 năm khổ sở vì đau bụng kinh dữ dội, người mệt mỏi, xanh xao do lạc nội mạc tử cung- Chị Nga bất ngờ cải thiện nhờ điều này

Thứ 3, 19/11/2019 | 09:30
Cuộc sống bình thường bỗng chốc đảo lộn vì đau bụng kinh dữ dội, chị Phạm Thanh Thanh Nga (SĐT: 0977017676, sinh năm 1970, ở số 3/12 Nguyễn Cảnh Chân, phường Phước Hải, TP Nha Trang, Khánh Hòa) không hề nghĩ rằng mình bị lạc nội mạc tử cung – một căn bệnh dễ gặp, khó chữa với những cơn đau kéo dài từ ngày này qua ngày khác. Rất may, nhờ tìm ra phương pháp phù hợp, sức khỏe của chị đã cải thiện đáng kể. Chúng tôi đã có buổi gặp mặt và nghe chị Nga chia sẻ về câu chuyện của mình.

Rong kinh, đau bụng dữ dội do U NANG BUỒNG TRỨNG – Đây là cách mà chị Phụng đã áp dụng thành công!

Thứ 6, 15/11/2019 | 09:30
Là phụ nữ, nếu không may mắc phải bệnh u nang buồng trứng, chị em sẽ cảm thấy vô cùng khổ sở khi gặp các triệu chứng như: Rong kinh, máu vón cục, rối loạn kinh nguyệt, đau bụng dữ dội... Đây cũng chính là tình cảnh của chị Hồ Thị Phụng (SĐT: 0938944424, sinh năm 1980, trú tại số 144A Lũy Bán Bích, P.Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM). Nhưng sau đó, chị Phụng đã tìm được một cách chấm dứt tình cảnh ấy và vượt qua được u nang buồng trứng dễ dàng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Kỳ tích: Mẹ suy buồng trứng nặng vẫn đón hai con khỏe mạnh

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:53
Theo BS.Nguyễn Thành Trung, chỉ số dự trữ buồng trứng giảm thì cơ hội có con sẽ khó khăn hơn, giảm đến mức suy buồng trứng thì cơ hội có thai tự nhiên rất thấp.

Vì sao từng tiêm vắc-xin AstraZeneca không cần xét nghiệm D-Dimer?

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:09
Theo BS.Hoàng, xét nghiệm D-dimer thời điểm hiện tại không có ý nghĩa gì để đánh giá tác dụng gây huyết khối và giảm tiểu cầu ở người đã tiêm vắc-xin AstraZeneca.

Hải Phòng: Chủ động phòng ngừa không để xảy ra ngộ độc thực phẩm

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:47
UBND Tp.Hải Phòng yêu cầu các sở, ngành, chính quyền địa phương chủ động, tập trung thực hiện các giải pháp phòng ngừa không để xảy ra ngộ độc thực phẩm.

Hiểu rõ về hội chứng giảm tiểu cầu, huyết khối sau tiêm vắc-xin Covid

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:57
Hiệu quả của vắc-xin Covid-19 đã được chứng minh trong phòng chống đại dịch, giảm thiểu tử vong và các biến chứng nghiêm trọng của bệnh.

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Vì sao từng tiêm vắc-xin AstraZeneca không cần xét nghiệm D-Dimer?

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:09
Theo BS.Hoàng, xét nghiệm D-dimer thời điểm hiện tại không có ý nghĩa gì để đánh giá tác dụng gây huyết khối và giảm tiểu cầu ở người đã tiêm vắc-xin AstraZeneca.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.