Giải pháp nâng mũi sụn Surgiform được ưa chuộng tại Bệnh viện thẩm mỹ DK Premium

Thứ 2, 17/04/2023 | 15:31
0

Nâng mũi sụn Surgiform là giải pháp an toàn và hiệu quả không chỉ giúp cải thiện về mặt thẩm mỹ mà còn là phương pháp mang tính ưu việt như về độ an toàn, tương thích cao với cơ thể. Tại Bệnh viện thẩm mỹ DK PREMIUM, dịch vụ nâng mũi sụn Surgiform được chị em săn đón rất nhiều.

1. Nâng mũi sụn surgiform là gì?

Surgiform là một loại nhựa sinh học được sản xuất từ dạng sợi collagen tự nhiên của cơ thể, được tinh chế và xử lý để tạo tạo một loại vật liệu mềm mại và an toàn cho cơ thể.

Sụn surgiform có khả năng uốn cong mà không cần sử dụng đến tác động nào nên thường được sử dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi tự nhiên. Đây là giải pháp nâng mũi an toàn giúp cơ thể nhanh chóng thích ứng với các thành tố mới trong cơ thể. Bằng những kinh nghiệm lâu năm trong nghề, bác sĩ Việt Hoàng tại DK PREMIUM đã thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật nâng mũi surgiform thành công cho khách hàng những dáng mũi tự nhiên nhưng vô cùng thời thượng.

Cần biết - Giải pháp nâng mũi sụn Surgiform được ưa chuộng tại Bệnh viện thẩm mỹ DK Premium

Bác sĩ Việt Hoàng đang tư vấn nâng mũi sụn Surgiform cho khách hàng

2. Lý do sụn surgiform là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi đến DK Premium

Sụn surgiform được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và độc đáo được gọi là cross-linking collagen. Đây là quá trình kết dính các sợi collagen bằng cách sử dụng các chất hóa học, tạo thành kết cấu mạng và có mật độ chặt chẽ hơn, tạo thành vật liệu có độ bền cao.

Nâng mũi cấu trúc bằng sụn Surgiform là sự phối hợp hài hòa giữa chất liệu sụn cao cấp và công nghệ tiên tiến hiện nay. Với phương pháp này, ⅓ đầu mũi được tái tạo bằng sụn tự thân, ⅔ sống mũi được bác sĩ tay nghề cao Dr. Việt Hoàng tại DK PREMIUM tạo hình bằng sụn surgiform. Bác sĩ sẽ tiến hành dựng trụ và tái tạo đầu mũi bằng sụn tự thân tiến hành đồng thời sẽ giúp nâng cao sống mũi và kéo dài đầu mũi hiệu quả, hài hòa với gương mặt của mỗi người.

Cần biết - Giải pháp nâng mũi sụn Surgiform được ưa chuộng tại Bệnh viện thẩm mỹ DK Premium (Hình 2).

Khách hàng Ngọc Hân trước và sau khi nâng mũi sụn Surgiform tại DK Premium

Nâng mũi sụn Surgiform là giải pháp được nhiều người lựa chọn bởi những lý do sau đây:

- Cải thiện chức năng hô hấp: Mũi có tỷ lệ quá to hay quá nhỏ có thể ảnh hưởng đến chức năng hô hấp. Nâng mũi sụn Surgiform giúp cải thiện chức năng hô hấp và giảm các triệu chứng liên quan.

- Không cần phẫu thuật lấy tế bào: Việc sử dụng sụn Surgiform để nâng mũi không đòi hỏi phẫu thuật lấy tế bào từ cơ thể của bệnh nhân, giúp giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng và tăng tốc độ phục hồi.

- Hấp thụ dần và an toàn cho cơ thể: Surgiform được hấp thụ dần trong khoảng thời gian từ 6 đến 12 tháng sau phẫu thuật. Trong quá trình này, Surgiform được thay thế bằng các tế bào và mô mềm tự nhiên của cơ thể, giúp tránh các vấn đề liên quan đến các vật liệu không phù hợp và gây dị ứng cho cơ thể.

- Thời gian phục hồi nhanh: Sau khi phẫu thuật, bệnh nhân có thể trở lại hoạt động bình thường và làm việc sau khi được phép xuất viện.

- Không gây dị ứng: Surgiform được sản xuất từ collagen sinh học, một chất tự nhiên có mặt trong cơ thể con người, do đó không gây kích ứng hay dị ứng.

Và hơn hết, sụn surgiform mang lại thẩm mỹ cao cho người dùng, chính vì thế cần được tạo hình phù hợp, kỹ lưỡng bởi chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ có tay nghề cao.

Thu Hà

"2 cô bạn gái của Đan Trường" dính nghi vấn nâng ngực, làm mũi, bơm môi để đẹp hoàn hảo?

Thứ 5, 16/03/2023 | 12:53
"2 cô bạn gái của Đan Trường" đẹp đến mức bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Nâng mũi Hàn Quốc - Mũi xinh đón TẾT cùng Seoul Center

Thứ 5, 12/01/2023 | 09:52
Tạm gác những bộn bề công việc, cuộc sống của một năm trôi qua. Đây là thời điểm thích hợp để bạn dành thời gian chăm sóc và yêu thương bản thân nhiều hơn. Lựa chọn nâng mũi Hàn Quốc chính là giải pháp thẩm mỹ giúp bạn thêm xinh đẹp và rạng ngời để tự tin đón Tết.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.