Giảm đến 90% thù lao, vì sao Angelababy vẫn không được mời đóng phim?

Giảm đến 90% thù lao, vì sao Angelababy vẫn không được mời đóng phim?

Thứ 7, 18/07/2020 | 07:09
0
Trong khi nhiều đồng nghiệp như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Lưu Thi Thi liên tục góp mặt trong các tác phẩm mới thì suốt 2 năm qua Angelababy không tham gia đóng phim.

Là một diễn viên, tác phẩm là điều quan trọng nhất để chứng minh diễn xuất, khẳng định tên tuổi và gia tăng sức ảnh hưởng. Nhưng Angelababy là trường hợp ngoại lệ khi nhiều nhà làm phim không mấy mặn mà trong việc mời cô hợp tác. Theo một nhân vật trong giới điện ảnh, hiện Angelababy đang muốn tham gia vào một dự án phim ảnh vừa có chất lượng tốt, vừa có bạn diễn hạng A (có danh tiếng, có diễn xuất) để cứu vớt tiếng tăm.

Ngôi sao - Giảm đến 90% thù lao, vì sao Angelababy vẫn không được mời đóng phim?

Không ai "dám" hợp tác cùng Angelababy.

Do vậy nữ minh tinh đã chủ động giảm đến 90% tiền cát-xê (từ 80 triệu NDT xuống chỉ còn 1 triệu NDT) nhưng vẫn không ai muốn diễn chung với cô.

Ngôi sao - Giảm đến 90% thù lao, vì sao Angelababy vẫn không được mời đóng phim? (Hình 2).

Hoàng Hiên và Angelababy.

Năm 2018, Angelababy đóng chính trong bộ phim Thời đại lập nghiệp (hợp tác với Hoàng Hiên). Trên trang đánh giá Douban, tác phẩm chỉ đạt 3.7/10 điểm với hơn nửa số khán giả chỉ cho phim 1 sao. Diễn xuất gượng gạo, ánh mắt trợn ngược khiến Angelababy phải nhận không ít "gạch đá" từ phía người xem. Bạn diễn của cô cũng không tránh khỏi bị liên lụy. Những nỗ lực nhằm khẳng định diễn xuất của Hoàng Hiên coi như đổ sông đổ bể. Từ đó đến nay, tên tuổi của anh ngày một đi xuống.

Điều tương tự cũng xảy ra với Chu Nhất Long và Đặng Luân. Dù rất thành công với các tác phẩm Trấn hồn, Hương mật tựa khói sương... nhưng sự góp mặt của cả hai cũng không thể cứu vớt cho thất bại của “bom xịt” Người bạn thật sự của tôi (Angelababy đóng chính).

Ngôi sao - Giảm đến 90% thù lao, vì sao Angelababy vẫn không được mời đóng phim? (Hình 3).

Angelababy chưa thoát được mác "bình hoa di động".

Vốn xuất thân từ người mẫu, không có kinh nghiệm diễn xuất, sau khi kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy được ông xã hết lòng hậu thuẫn tham gia show giải trí và đóng phim. Từ đó, cô trở thành một trong những nữ nghệ sĩ hàng đầu showbiz Hoa ngữ với hơn 100 triệu lượt người theo dõi trên Weibo.

Năm 2018, Angelababy muốn tạo sự bứt phá nhưng vì khả năng diễn xuất hạn chế, các bộ phim cô tham gia đều không thành công. Không thoát được mác “bình hoa di động”, Angelababy dần chỉ được biết đến như một nghệ sĩ giải trí. Hiện tại, cô chủ yếu tham gia show truyền hình, chụp ảnh tạp chí và dự các sự kiện thương mại.

Tuy nhiên, từ đầu năm đến nay, người đẹp không nhận thêm được hợp đồng quảng cáo mới. Trong khi đó, nhiều tiểu hoa như Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh hay Địch Lệ Nhiệt Ba ngày càng có những bước phát triển thuận lợi cả trong mảng phim ảnh và thời trang.

Mới đây, Angelababy khiến fan hâm mộ bức xúc vì họ cho rằng cô không chịu cố gắng đầu tư cải thiện diễn xuất, phát triển sự nghiệp. Diễn viên nói chuyện bằng tác phẩm, không phải nhan sắc. Nếu chỉ chạy theo lợi ích trước mắt, không sớm thì muộn người diễn viên sẽ nhanh chóng bị đào thải.

Minh Hoa (t/h)

Angelababy, Châu Đông Vũ bị liên đới sau vụ công ty giải trí vướng nghi án rửa tiền

Thứ 2, 13/07/2020 | 16:25
Thái Dương Xuyên Hòa, một trong những công ty giải trí hàng đầu xứ Trung đang dính vào nghi vấn rửa tiền khiến hàng loạt nghệ sĩ như Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh, Châu Đông Vũ bị liên đới.

Angelababy chia sẻ ảnh chụp cùng con trai, vắng bóng Huỳnh Hiểu Minh

Thứ 5, 25/06/2020 | 09:34
Mới đây, Sina đưa tin Angelababy chia sẻ ảnh chụp cùng con trai Tiểu Hải Miên. Nữ diễn viên mặc áo crop-top và quần đùi jean khéo khoe vòng eo nhỏ và đôi chân dài.

Động thái bất ngờ của Huỳnh Hiểu Minh đập tan tin đồn hôn nhân với Angelababy tan vỡ

Thứ 6, 28/02/2020 | 14:55
Canh lúc 0h chúc mừng sinh nhật Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh khéo léo đập tan tin đồn tan vỡ với vợ.

Angelababy được David Beckham mời món ăn đặc biệt

Thứ 4, 04/09/2019 | 13:00
Gặp lại David Beckham trong một sự kiện ở London, Anh. Nữ diễn viên không giấu được sự hào hứng khi được thần tượng mời thử món ăn đặc trưng của vương quốc Anh.
Cùng chuyên mục

“Thuyền trưởng Titanic huyền thoại” Bernard Hill qua đời ở tuổi 79

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:30
Tài tử Bernald Hill gây ấn tượng mạnh với vai thuyền trưởng Edward Smith, vừa qua đời vào tối 5/5 tại nhà riêng ở Suffolk, Anh.

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 6/5/2024: Miền Bắc sắp đón mưa lớn, giảm nhiệt

Thứ 2, 06/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (6/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 6/5: Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”

Thứ 2, 06/05/2024 | 06:00
Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”; Ấu trùng trong tai bé gái 16 tháng tuổi...

“Đường Tăng" đẹp trai, nho nhã nhất Tây Du Ký-Từ Thiếu Hoa: Cuộc sống mưu sinh chật vật tuổi xế chiều

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:15
Để vào vai "Đường Tăng" trong Tây Du Ký, Từ Thiếu Hoa phải xuống tóc. Khuôn mặt đẹp như tạc tượng và phong thái nho nhã của ông để lại dấu ấn sâu sắc với khán giả.

NSND Thu Hà: “Tuyệt sắc giai nhân” khi ở tuổi 20, đánh bại mọi mỹ nhân

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:39
Từ thập niên 1990, NSND Thu Hà đã ở đỉnh cao của nhan sắc, là viên đóng rất nhiều phim ăn khách đặc biệt là phim lịch sử nổi tiếng.

Cuộc sống sang chảnh trong căn nhà triệu đô của Mai Thu Huyền

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:21
Gia đình cô đang sống trong căn biệt thự triệu đô nằm trên phố đắt đỏ bậc nhất tại TPHCM, được thiết kế tinh tế cùng sự kết hợp trọn vẹn giữa cổ điển và hiện đại.