Giờ tay chân cầm nắm chính xác, đi lại dễ dàng, chẳng ai tin tôi bị bệnh Parkinson

Thứ 2, 15/04/2024 | 10:00
0

Từng bị run tay tới nỗi không cầm nổi chén nước, bát cơm do mắc bệnh Parkinson khiến ông Đỗ Bình Dương (trú tại Khâm Thiên, Hà Nội) hoang mang tột độ. Nhưng giờ đây ông Dương đã có thể tự tay rót trà, cử động các ngón tay hoạt bát hơn sau khi áp dụng giải pháp từ thảo dược!

Chứng run tay do Parkinson đã cướp đi khả năng tự lập của ông Dương

Ông Đỗ Bình Dương là một bác sĩ về hưu của Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Đến năm 2013, khi nhận thấy bản thân xuất hiện các triệu chứng như ăn ngủ kém, thường xuyên mệt mỏi, nói chuyện và đi lại có chút khó khăn, đặc biệt là hai tay bị run, đi lại và nói chuyện cũng khó khăn hơn trước. Tuy nhiên, bấy giờ ông chỉ nghĩ do nguyên nhân tuổi già nên cũng không đi khám và điều trị.

Mãi đến tháng 10/2013, khi chứng run tay nặng lên, ông Dương mới đi khám và  được chẩn đoán mắc bệnh Parkinson. Lúc này, ông Dương cảm thấy thực sự suy sụp - ông chia sẻ: “Vì làm trong ngành y nên tôi hiểu căn bệnh này nguy hiểm như thế nào. Mong muốn khi đó chỉ là bệnh đừng tiến triển hơn nữa. Bệnh nặng thêm, không chỉ khổ mình mà khổ cả người thân.”

Sức khỏe - Giờ tay chân cầm nắm chính xác, đi lại dễ dàng, chẳng ai tin tôi bị bệnh Parkinson

Ông Dương suy sụp khi biết mình bị Parkinson

Mọi công việc thường ngày như đọc sách, viết tài liệu, dạy cháu học bài… đều bị gián đoạn. Cầm nắm cái gì cũng không chắc chắn, cầm cốc nước thì nước bị sánh ra ngoài, ăn cũng khó, nhai cũng khó, môi và lưỡi thì lúc nào cũng run lập cập. Có lần tôi đi ngân hàng rút tiền nhưng không ký nổi tên vì tay run quá. Người ta còn bảo là tôi mạo nhận chữ ký.” - ông Dương kể lại những ngày tháng sau khi biết mình bị bệnh Parkinson.

Bệnh Parkinson là một bệnh lý về thần kinh do thoái hóa một nhóm tế bào ở não, gây thiếu hụt chất dẫn truyền Dopamine. Khi thiếu hụt chất này, não bộ không chỉ huy và kiểm soát được các cử động của bắp thịt ở chân tay và ở mặt. Hiện chưa xác định được nguyên nhân cụ thể khiến các tế bào não sản sinh Dopamine bị thoái hóa, chết đi. Và cũng chưa có bất kỳ phương pháp hay thuốc nào giúp chữa khỏi hoàn toàn bệnh Parkinson.

Sức khỏe - Giờ tay chân cầm nắm chính xác, đi lại dễ dàng, chẳng ai tin tôi bị bệnh Parkinson (Hình 2).

Bệnh Parkinson khiến ông Dương gặp nhiều bất tiện trong cuộc sống

Nhận thức rõ rệt về căn bệnh mình mắc phải, ông Dương cố gắng dùng thuốc, tập luyện và ăn uống khoa học. “Bác sĩ thường xuyên động viên tôi kiên trì điều trị bệnh Parkinson. Nhưng dù tôi đã uống thuốc đầy đủ – từ thuốc giãn cơn, thuốc giảm run, thuốc an thần đến thuốc tăng cường tuần hoàn não, sức khỏe cũng chỉ nhỉnh hơn được chút xíu.

Mong ước khi này của ông là có thể trở lại với cuộc sống hàng ngày như bao người bình thường khác.

Ông Dương đã tìm ra cách cải thiện chứng run do Parkinson từ thảo dược

Tình cờ đọc được bài báo giới thiệu về giải pháp giảm run tay chân, hỗ trợ điều trị bệnh Parkinson với sản phẩm Vương Lão Kiện, ông Dương như bừng tỉnh:

“Tôi tình cờ có thấy bài viết chia sẻ của một bệnh nhân Parkinson đã cải thiện đáng kể triệu chứng bệnh sau khi dùng viên uống Vương Lão Kiện - dựa trên phương thuốc cổ truyền "Thiên ma - Câu đằng ẩm". Lúc đó, tôi thực sự rất mừng. Tôi nghĩ có lẽ cơ duyên của mình đến rồi. Thế là từ tháng 10/2014, tôi bắt đầu dùng sản phẩm này kết hợp với điều trị bằng thuốc theo đơn”.

Nhờ kiên trì dùng viên uống Vương Lão Kiện hàng ngày kết hợp với thuốc Tây, ông Dương đã có những tiến triển đáng kể sau 5 tháng sử dụng: “Đầu tiên là môi giảm rung đi rất nhiều, hàm răng cũng đỡ lập cập, lưỡi mềm và thẳng hơn nên nói chuyện dễ dàng hơn. Cánh tay bên phải bị nhẹ hơn nên giảm run nhanh hơn so với tay trái, nhưng đến nay thì tay trái cũng chỉ còn run ít và phải để ý kỹ mới thấy”.

Sức khỏe - Giờ tay chân cầm nắm chính xác, đi lại dễ dàng, chẳng ai tin tôi bị bệnh Parkinson (Hình 3).

Nhờ tìm đúng phương pháp, ông Dương đã thoát khỏi nỗi lo run tay do Parkinson

Khi nhận thấy các triệu chứng run tay, cứng đờ cơ có sự chuyển biến tốt. Ông Dương càng có thêm động lực điều trị bệnh Parkinson, ông vẫn duy trì dùng Vương Lão Kiện kết hợp với chế độ dinh dưỡng, đi bộ, tập tay, tập chân hàng ngày và đi khám định kỳ.

Mọi sinh hoạt của tôi trở lại bình thường như trước khi bị bệnh. Ăn uống, pha trà, đánh máy, ký tên… không còn khó khăn nữa. Hiện các triệu chứng của bệnh giảm hẳn, đặc biệt là chứng run tay và sức khỏe của tôi thì ngày một tốt lên”, ông Dương không giấu được niềm vui.

Vương Lão Kiện - Giải pháp thảo dược giúp ông Dương đỡ run tay chân đến 90%

Người thân của ông Dương đều không khỏi ngạc nhiên và vui mừng khi chứng kiến bệnh tình của ông đã cải thiện đáng kể sau khi kết hợp dùng viên uống Vương Lão Kiện. Ông thậm chí còn thoăn thoắt leo cầu thang lên tầng 5 để chăm sóc vườn cây cảnh. Ông Dương dường như trở lại cuộc sống bình thường mà ông từng mơ ước.

Với kinh nghiệm vừa là một bác sĩ, vừa là một người bệnh, ông Dương chia sẻ lại kinh nghiệm điều trị bệnh mạn tính như Parkinson: “Tôi nghĩ, bệnh nào cũng vậy không riêng gì Parkinson. Muốn cải thiện được phải kết hợp nhiều yếu tố. Vừa phát hiện bệnh và điều trị sớm theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, vừa tập luyện, ăn uống và kết hợp thêm thảo dược. Có như vậy thì mới hiệu quả, mà là hiệu quả trông thấy”.

Sức khỏe - Giờ tay chân cầm nắm chính xác, đi lại dễ dàng, chẳng ai tin tôi bị bệnh Parkinson (Hình 4).

Viên uống Thảo dược Vương Lão Kiện hỗ trợ giảm run, co cứng do hội chứng và bệnh Parkinson

Về TPBVSK Vương Lão Kiện, đây là sản phẩm có nguồn gốc thảo dược giúp hỗ trợ giảm run chân tay, hỗ trợ sự vận động của cơ thể. Nhờ đó giúp kiểm soát tốt các triệu chứng của bệnh Parkinson. Sở dĩ Vương Lão Kiện làm được điều này do có thành phần chính là bộ đôi thảo dược “Thiên ma - Câu đằng” được làm giàu tinh chất bằng công nghệ lượng tử Quantum có tác dụng:

- Chứa các hoạt chất sinh học được xem như các tiền chất dinh dưỡng nuôi dưỡng tế bào thần kinh, giúp phục hồi tổn thương thần kinh và làm chậm lại quá trình lão hóa tế bào thần kinh sản sinh Dopamine.

- Tăng độ ổn định tính dẫn truyền thần kinh.

- Gián tiếp tăng nồng độ chất dẫn truyền thần kinh Dopamine nội sinh, hỗ trợ giảm run tay chân và phục hồi chức năng vận động cho người bệnh Parkinson.

Điều trị Parkinson là một hành trình dài, đòi hỏi sự kiên trì và nỗ lực của cả người bệnh và gia đình. Tuy nhiên, với sự phát triển của y học và sự hỗ trợ của các phương pháp điều trị hiệu quả, người bệnh Parkinson hoàn toàn có thể sống khỏe mạnh và hạnh phúc.

Nhân dịp tháng có Ngày Parkinson Thế Giới 11/04, một dịp đặc biệt để lan tỏa thông điệp về sự quan tâm và chia sẻ đến những người đang chiến đấu với căn bệnh Parkinson. Hãy nhớ rằng, người bệnh Parkinson không chiến đấu một mình với bệnh! Hãy luôn giữ vững niềm tin và ngọn lửa chiến đấu với bệnh tật vì bên cạnh bạn luôn có gia đình, bác sĩ, cộng đồng hỗ trợ cùng Vương Lão Kiện!

Sức khỏe - Giờ tay chân cầm nắm chính xác, đi lại dễ dàng, chẳng ai tin tôi bị bệnh Parkinson (Hình 5).

Cùng chung tay hưởng ứng Ngày Parkinson Thế Giới 11/04

Câu chuyện của ông Dương là minh chứng cho hiệu quả của Vương Lão Kiện trong việc giúp giảm run chân tay, hỗ trợ điều trị bệnh Parkinson. Bạn cũng đừng quên sử dụng “Vương Lão Kiện - Giảm run chân tay, hăng say vận động” 4-6 viên/ngày, sử dụng liên tục từng đợt 3-6 tháng để có được hiệu quả giảm run tay và hỗ trợ vận động của cơ thể tốt.

Thu Kiều

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

*Vương Lão Kiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Thấy những dấu hiệu bất thường này, bạn có thể đã bị Parkinson

Thứ 5, 16/12/2021 | 10:00
Bệnh Parkinson có thể bắt đầu với các triệu chứng “mơ hồ” khiến người mắc dễ bỏ qua.

Thấy cơ thể có những thay đổi này cẩn thận mắc Parkinson mà không biết

Chủ nhật, 18/04/2021 | 06:14
Parkinson là bệnh rối loạn thoái hóa hệ thần kinh trung ương. Hiện người ta vẫn chưa tìm ra cách chữa trị tận gốc căn bệnh nên việc phát hiện sớm là rất quan trọng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bất ngờ với nguyên nhân hiếm muộn của cặp vợ chồng trẻ

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:57
Chị N. có cơ địa polyp buồng trứng, còn chồng teo tinh hoàn là nguyên nhân mà cặp đôi chưa có tin vui. May mắn hai vợ chồng được chữa trị và đón trái ngọt.

Bác sĩ cảnh báo mối nguy hiểm khi nhiều trẻ bị dị vật đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:49
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2, Tp.HCM cho biết, đã cấp cứu thành công nhiều trường hợp trẻ bị dị vật đường thở.

Đồng Nai: Phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận 0,6kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 16:10
Các bác sĩ Bệnh viện Đồng Nai 2 đã thực hiện thành công ca phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận phải kích thước 8cm

Đồng Nai: Cảnh báo sản phẩm Detox Táo, Táo Vip Slim không đảm bảo an toàn

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Cơ quan chức năng phát hiện sản phẩm chứa Sibutramin là chất cấm sử dụng trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Bộ Y tế yêu cầu chủ động phòng, chống dịch dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:43
Tại Việt Nam đã ghi nhận rải rác các trường hợp mắc bệnh, các ổ dịch sởi, ho gà, thủy đậu... và đã bắt đầu có xu hướng tăng ở một số địa phương.
     
Nổi bật trong ngày

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Bất ngờ với nguyên nhân hiếm muộn của cặp vợ chồng trẻ

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:57
Chị N. có cơ địa polyp buồng trứng, còn chồng teo tinh hoàn là nguyên nhân mà cặp đôi chưa có tin vui. May mắn hai vợ chồng được chữa trị và đón trái ngọt.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.

Vắt vài giọt chanh vào nồi cơm, công dụng "vàng 10" ai đọc xong cũng muốn làm thử

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:30
Mẹo hay này có vẻ hơi lạ, nhiều người nghĩ cho vài giọt chanh làm cơm bị chua. Tuy nhiên, thực tế nhiều người thử và ngạc nhiên với kết quả.

Đi câu cá, người đàn ông đào được khúc gỗ “sần sùi”, không ngờ trị giá hơn 350 tỷ đồng

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:30
Dù mọi người cho rằng khúc gỗ đó chẳng có gì đặc biệt, thế nhưng người đàn ông lại khăng khăng đó là gỗ quý.