Mời chào đến Z, tra tấn âm thanh ở....Beer Club !

Mời chào đến Z, tra tấn âm thanh ở....Beer Club !

Thứ 7, 13/02/2016 | 21:59
0
Beer Club là mô hình câu lạc bộ bia kết hợp với quán ăn và chơi nhạc DJ. Nhưng sau thời gian nó đã "mọc như nấm" ở Sài thành và dần biến tướng với các tệ nạn, gây rối trật tự công cộng.

Beer Club lên ngôi

Vài năm gần đây, mặc dù loại hình kinh doanh Beer Club chỉ mới xuất hiện nhưng đã thu hút nhiều sự chú ý của giới trẻ. Nhiều chủ đầu tư quán ăn, bar cũng đã chuyển hướng sang đầu tư loại hình kinh doanh này và hốt bạc. Nhiều Beer Club tại Sài Gòn mọc lên “như nấm sau mưa” và trải dọc từ các quận trung tâm đến ngoại thành.

Theo tính toán, chi phí đầu tư cho một mô hình Beer Club dao động từ 6 – 9 tỉ đồng. Nếu kinh doanh thành công, nhà đầu tư có thể hòa vốn trong vòng 1 năm nhưng khả năng thất bại là rất lớn trong vòng 2 – 3 tháng nếu không chuẩn bị kỹ lưỡng.

Xã hội - Mời chào đến Z, tra tấn âm thanh ở....Beer Club !

Mô hình Beer Club ngày càng thu hút giới trẻ hơn bar.

Nếu như vào thời điểm năm năm trở về trước, giới ăn chơi Sài thành thường chọn các quán bar, vũ trường làm nơi “tập kết” và “đóng đô” ở đó thâu đêm suốt sáng thì hiện nay họ đã dần chuyển tông sang Beer Club. Điểm dễ nhận thấy nhất của các Beer Club là không gian nhỏ tựa như một hộp vuông kín cùng những bộ bàn, ghế gỗ khung sắt, cao rộng. Khác với các quán bia tươi thông thường, Beer Club được trang bị âm thanh sôi động như một quán bar mini. Đến Beer Club hầu hết những là người có thu nhập ổn định. Những người trẻ hoặc những người trung niên thích sự náo nhiệt.

Một số quán như: Vuvuzela (đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1); quán 1820 (đường Hoàng Việt, quận Tân Bình); Hops Beer Garden (đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 1); Baba Lager (quận Phú Nhuận) hay Fox Beer Club (đường Hàm Nghi, quận 1)… luôn đông nghịt khách mỗi khi đêm về và cạnh tranh “đất làm ăn” với nhiều quán bar.

Xã hội - Mời chào đến Z, tra tấn âm thanh ở....Beer Club ! (Hình 2).

Nhiều quán hoạt dộng như mô hình quán bar thu nhỏ.

Theo chia sẻ của Lan Anh, một nhân viên ngân hàng V: “Thay vì đi vũ trường đốt tiền, âm u khói thuốc và say mèm bên nhữn

Tag: z
Cùng chuyên mục

Thụy Sĩ xác nhận mời các nước G7, G20, EU, BRICS tới hội nghị Ukraine

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:07
Nga không được mời tới hội nghị hòa bình Ukraine dù “Thụy Sĩ luôn tỏ ra cởi mở trong việc đưa ra lời mời”, Bộ Ngoại giao Thụy Sĩ cho biết.

Siết chặt các điều kiện để ngăn chặn dự án hàng trăm tỷ chậm tiến độ

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:00
Để ngăn chặn các dự án “khủng” chậm tiến độ, gây lãng phí tài nguyên đất đai, nguồn lực Nhà nước, Nghệ An đã ra điều kiện đối với nhà đầu tư nộp hồ sơ.

Pháp tiếp tục đánh bại Anh và Đức trong cuộc đua FDI ở châu Âu

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:15
Năm thứ 5 liên tiếp, Pháp đánh bại Anh và Đức trong cuộc đua thu hút FDI ở “cựu lục địa” nhưng vị trí lãnh đạo châu Âu của Paris có thể bị thách thức.

Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội

Thứ 5, 02/05/2024 | 18:16
Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công ông Trần Thanh Mẫn - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội điều hành hoạt động của UBTVQH và Quốc hội. 

Miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ

Thứ 5, 02/05/2024 | 18:08
Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội khoá XV, nhiệm kỳ 2021-2026 và cho thôi làm nhiệm vụ ĐBQH khóa XV đối với ông Vương Đình Huệ.