Gosell chính thức ra mắt nền tảng hỗ trợ bán hàng trực tuyến

Thứ 4, 17/11/2021 | 15:34
0
Theo nhà phát hành, Gosell tạo app và website kinh doanh với chi phí phù hợp, tích hợp thanh toán trực tuyến, vận chuyển, sử dụng dễ dàng.

Sáng 16/11, GoSOCIAL - gói dịch vụ dành cho người bán hàng thông qua Facebook và Zalo - sản phẩm nằm trong chuỗi công cụ hỗ trợ bán hàng đa kênh được cung cấp bởi Mediastep Software (GoSELL) đã chính thức ra mắt người dùng. GoSOCIAL cho phép người bán hàng kết nối với khách hàng dễ dàng qua các nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay như Facebook, Zalo.

Cần biết - Gosell chính thức ra mắt nền tảng hỗ trợ bán hàng trực tuyến

Theo nhà phát hành, khi sử dụng Gosell, doanh nghiệp sẽ xây dựng một hệ sinh thái bán hàng tổng quát. Các tính năng chính của sản phẩm là hỗ trợ xây dựng website, ứng dụng bán hàng trên cả Android và IOS, thanh toán online với 21 ngân hàng và đơn vị vận chuyển như giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm.

Gosell đồng bộ mọi mặt hàng từ các sàn thương mại điện tử lớn như Beecow, Shopee, Lazada lên website và ứng dụng, giúp doanh nghiệp không tốn nhiều thời gian đăng tải.

Nền tảng còn sở hữu các tiện ích nổi bật như: tự tạo danh mục sản phẩm không giới hạn theo mong muốn; gửi thông tin giao dịch và vận chuyển qua email khách hàng, website không bị giới hạn băng thông; cập nhật chi phí vận chuyển đơn hàng ngay lập tức.

Chia sẻ tại buổi ra mắt, ông Trác Tấn Long - Giám đốc kinh doanh Mediastep Software cho biết, hiện Facebook và Zalo là hai mạng xã hội được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Theo số liệu thống kê tính đến tháng 6/2021, tổng số người dùng Facebook tại Việt Nam là gần 76 triệu người, chiếm hơn 70% dân số toàn quốc. Đứng sau Facebook là Zalo với gần 60 triệu người dùng.

Cần biết - Gosell chính thức ra mắt nền tảng hỗ trợ bán hàng trực tuyến (Hình 2).

Ông Trác Tấn Long - Giám đốc kinh doanh Mediastep Software chia sẻ về vai trò của các kênh mạng xã hội trong việc kết nối và bán hàng.​

Facebook và Zalo không chỉ là mạng xã hội dùng để kết bạn, trò chuyện. Nó còn là những kênh bán hàng vô cùng tiềm năng bởi lượng người dùng lớn, dễ dàng tương tác giữa người mua và người bán. Tuy nhiên, người kinh doanh thường không thể khai thác hết tiềm năng bán hàng từ Facebook và Zalo: họ để lỡ tin nhắn khách hàng, không thể quản lý hiệu quả cùng lúc nhiều fanpage, mất thời gian để ghi nhận đơn hàng trên tin nhắn sau đó phải tạo đơn hàng trên một nền tảng khác…

Trước vấn đề đó, nhằm mục đích giúp các doanh nghiệp, người kinh doanh online có thể bán hàng trên Facebook và Zalo thuận tiện và hiệu quả hơn, Mediastep Software Việt Nam cho ra mắt gói dịch vụ GoSOCIAL.

Cần biết - Gosell chính thức ra mắt nền tảng hỗ trợ bán hàng trực tuyến (Hình 3).

GoSOCIAL được đánh giá là có khả năng giúp người bán hàng gia tăng doanh số lên đến 10 lần.​

Tính năng nổi bật của GoSOCIAL là kết nối và đồng bộ tin nhắn lên đến 5 fanpage Facebook và 1 tài khoản Zalo OA về một trang quản trị duy nhất. Có thể phân quyền cho nhân viên nhắn tin và lên đơn hàng trực tiếp ngay trên khung chat giúp tiết kiệm thời gian và tạo trải nghiệm chuyên nghiệp cho cả người mua và người bán. Các đơn hàng, kho hàng sẽ được quản lý và cập nhập tự động giúp việc bán hàng của bạn trở nên dễ dàng. Đồng thời, có thể lưu dữ liệu thông tin khách hàng về hệ thống CRM để phân nhóm khách hàng, phục vụ cho chiến dịch remarketing sau này.

Theo ông Long, GoSOCIAL là một trong những giải pháp chiến lược để triển khai thành công mô hình OAO mà Mediastep hướng tới cho các doanh nghiệp. OAO (Online and Offline) là giải pháp giúp kết hợp song song giữa cửa hàng vật lý và kênh kinh doanh online, đồng bộ các nền tảng bán hàng về một nơi quản trị duy nhất.

Nói thêm về hệ sinh thái OAO, ông Tom Peng, CEO GoSELL cho biết, cùng với gói dịch vụ GoSOCIAL, hệ thống GoSELL hầu như có đủ mọi công cụ từ website (GoWEB), ứng dụng (GoAPP), thanh toán tại các điểm bán hàng (GoPOS), tạo landing page (GoLEAD), bán hàng và chăm sóc khách hàng qua điện thoại (GoCALL).. từ đó giúp các doanh nghiệp xóa bỏ mọi thách thức trong bán hàng, vươn lên dẫn đầu đường đua lợi nhuận trong thời gian sắp tới.

Cần biết - Gosell chính thức ra mắt nền tảng hỗ trợ bán hàng trực tuyến (Hình 4).

Ông Tom Peng, CEO GoSELL chia sẻ về các tính năng của gói dịch vụ GoSOCIAL cũng như "bộ giải pháp" GoSELL.

Ông Tom Peng cho rằng, trong bối cảnh đại dịch như hiện nay, bộ giải pháp GoSELL đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ và thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp, kết nối bổ trợ lẫn nhau giữa mô hình bán hàng offline và trực tuyến, giúp nhà bán hàng, doanh nghiệp phát triển bền vững.

Nền tảng hỗ trợ bán hàng Gosell:

Website:  https://www.gosell.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Gosell.vn/

Thu Hà

Mỹ phẩm Korena tìm kiếm giảng viên đào tạo bán hàng trực tuyến

Thứ 6, 29/03/2019 | 12:00
Công ty TNHH Korena Cosmetics với thương hiệu mỹ phẩm Korena tìm kiếm giảng viên đào tạo bán hàng trực tuyến để đáp ứng quy mô phát triển của doanh nghiệp.

Mạng bán hàng trực tuyến Lazada bị khách hàng tẩy chay

Thứ 5, 18/07/2013 | 16:17
Chuyện về những lùm xùm của trang web bán hàng trực tuyến Lazada làm ăn “chộp giật” đã được nhiều bài báo nhắc đến. Rất nhiều khách hàng “kêu trời” bởi cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của trang web bán hàng tưởng chừng rất đẳng cấp này.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Nam công nhân đào được cục vàng nguyên khối trị giá hơn 10 tỷ đồng

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:30
Cục vàng nguyên khối nặng tới hơn 10 kg chắc chắn sẽ giúp nam công nhân đổi đời.