Greenwood chính thức bị bắt giữ vì 3 tội danh

Chủ nhật, 16/10/2022 | 09:54
0
Ngôi sao Mason Greenwood của Man United đã bị bắt giữ do bị buộc tội cố gắng cưỡng hiếp, hành hung cộng với hành vi khống chế và cưỡng bức.
Bóng đá Anh - Greenwood chính thức bị bắt giữ vì 3 tội danh

Tiền đạo người Anh trước đó đã được tại ngoại nhưng hiện đã bị các điều tra viên bắt giữ tại nhà riêng vào khoảng 7h sáng hôm nay theo giờ địa phương.

Anh ta bị bắt vì tình nghi vi phạm các điều kiện bảo lãnh được áp dụng cách đây 9 tháng. Nhưng vào buổi chiều, anh ta bị buộc tội thêm 3 tội. Greenwood đang bị giam giữ cho đến thứ Hai khi anh ta phải xuất hiện trước các thẩm phán.

Trước đó, Greenwood đã bị bắt vào tháng Giêng sau khi một phụ nữ cáo buộc trên mạng xã hội rằng anh ta đã cưỡng hiếp và hành hung cô.

Tiền đạo của MU đã bị giam 3 ngày trước khi bị bắt vì nghi ngờ hành hung và đe dọa giết người. Anh ta được cảnh sát cho tại ngoại và bị cấm gặp hoặc liên lạc với nạn nhân bị cáo buộc.

Vào thứ Năm, Greenwood và nạn nhân được cho là đã được chụp ảnh trong chiếc xe thể thao Audi R8 trị giá 130.000 bảng của anh ta ở Bowdon, Cheshire.

Janet Potter, phó trưởng công tố viên của CPS North West, cho biết: “CPS hôm nay đã ủy quyền cho Cảnh sát Greater Manchester buộc tội Mason Greenwood, 21 tuổi, với tội danh cưỡng hiếp, tham gia vào việc kiểm soát và cưỡng chế hành vi, cũng như tấn công đôi khi gây tổn hại cơ thể thực sự. Cả ba tội danh đều liên quan đến cùng một người khiếu nại".

“Các công tố viên chuyên về tội hiếp dâm từ đơn vị phụ trách phức tạp của CPS North West đã cho phép buộc tội sau khi xem xét hồ sơ bằng chứng nhận được từ Cảnh sát Greater Manchester”.

Greenwood, người đã bị Man United đình chỉ sau khi bị bắt vào tháng Giêng, sẽ xuất hiện tại tòa án thẩm phán Manchester.

Vụ cưỡng hiếp được cho là đã diễn ra vào tháng 10 năm ngoái, với vụ tấn công được cho là vào tháng 12. Hành vi khống chế và cưỡng chế được cho là diễn ra từ ngày 1/11/2018 cho đến ngày hôm qua.

Tháng trước, Greenwood đã có tên trong danh sách đội hình của Manchester United cho mùa giải 2022/23 với tư cách là một cầu thủ dưới 21 tuổi.

Nhưng đêm qua câu lạc bộ thành Manchester đã xác nhận rằng anh vẫn bị đình chỉ trong khi chờ kết quả của quá trình xét xử.

Greenwood sinh ra ở Bradford đã có 129 lần ra sân cho câu lạc bộ, ghi được 35 bàn thắng và trở thành một trong những tài năng hot nhất châu Âu.

Trận ra mắt đội tuyển Anh của anh là trận gặp Iceland lúc 18 tuổi vào tháng 9 năm 2020. Nhưng anh và đồng đội Phil Foden đã bị đuổi về nhà vì tội dẫn 2 phụ nữ vào khách sạn của đội.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Man United chốt danh sách dự Premier League 2022/23: Bất ngờ Greenwood

Thứ 5, 15/09/2022 | 09:20
Trang chủ MU bất ngờ đưa tên Mason Greenwood vào danh sách đội U21. Hiện cầu thủ người Anh vẫn đang bị điều tra vì liên quan đến vụ hiếp dâm và tấn công bạn gái cũ.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.