Greenwood được tại ngoại sau khi nộp tiền bảo lãnh

Thứ 5, 03/02/2022 | 08:57
0
Tiền đạo Mason Greenwood của Man United đã được tại ngoại sau khi đóng tiền bảo lãnh mới đây. Tuy nhiên, anh vẫn sẽ phải hợp tác với cảnh sát để làm sáng tỏ mọi việc
Hậu trường - Greenwood được tại ngoại sau khi nộp tiền bảo lãnh

Chú thích ảnh

Greenwood sau khi trải qua 3 đêm bị giam giữ sau khi bị cảnh sát ập vào bắt tại nhà riêng tại Bowdon, Greater Mancester. Tuy nhiên, cảnh sát xác nhận rằng Greenwood đã được tại ngoại trong khi chờ điều tra thêm.

Người phát ngôn của cảnh sát cho biết: “Người đàn ông 20 tuổi bị bắt giữ vì tình nghi hiếp dâm và hành hung một phụ nữ đã được tại ngoại trong thời gian chờ điều tra thêm”.

Tuy nhiên, Greenwood vẫn đang bị loại khỏi đội hình Man United. Thông báo mới nhất từ phía Quỷ đỏ cho hay: “Manchester United lên án các hành vi bạo lực theo bất kỳ hình thức nào. Như đã thông báo trước đó, Mason Greenwood sẽ không tập luyện hay thi đấu cho CLB cho đến khi có thông báo tiếp theo”.

Tin xấu trước đó từ nước Anh cho hay, EA Sports đã phát hành bản cập nhật cơ sở dữ liệu cho FIFA 22 trên tất cả các nền tảng, bao gồm PlayStation, Xbox và PC. Ở bản cập nhật này, EA Sports quyết định loại tên Greenwodo khỏi tất cả các chế độ trong trò chơi ngay lập tức.

Trước đó, nhà tài trợ Nike của Man United cũng thông báo cắt hợp đồng với Greenwood. Chưa hết, số đông cầu thủ đội một MU đã bỏ "theo dõi" Greenwood trên mạng xã hội Instagram, bao gồm: De Gea, Ronaldo, Phil Jones, Telles, Pogba, Lingard, Fred, Rashford, McTominay và Cavani. Tất cả đều phẫn nộ trước hành vi không thể chấp nhận nổi của Greenwood.

Hôm 30/1 vừa qua, bạn gái Greenwood là Harriet Robson tổ cáo mình bị chính ngôi sao người Anh hành hung và hiếp dâm tại nhà riêng. Harriet Robson đã chia sẻ một loạt các bài đăng trên Instagram cá nhân các hình ảnh cho thấy khuôn mặt đầy máu và cơ thể bầm tím của bản thân khi cô đưa ra những cáo buộc dành cho Greenwood.

Bên cạnh những bức ảnh, Robson còn chia sẻ một file âm thanh nghe như tiếng cô đang khổ sở vật lộn, năn nỉ với một người đàn ông. Trong đoạn ghi âm này, người đàn ông ra lệnh cho Robson quan hệ tình dục, dù cô không mong muốn.

DUY PHONG

Tag: Man United

Greenwood đón nhận tin sốc sau vụ hành hung bạn gái

Thứ 4, 02/02/2022 | 09:03
Chân sút Greenwood đã bị loại khỏi đội hình của Manchester United trên game FIFA 22 sau khi bị bắt vì nghi ngờ hiếp dâm và hành hung bạn gái.
Cùng chuyên mục

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.