Nhăm nhe cuỗm sao Bayern, Pep bị 'dằn mặt'

Nhăm nhe cuỗm sao Bayern, Pep bị 'dằn mặt'

Thứ 4, 16/03/2016 | 11:58
0
Ban lãnh đạo Bayern mới đây đã phát đi thông điệp tuyên bố HLV Guardiola đừng hòng lôi kéo quân cùng mình sang Man City.

Dù đang là thuyền trưởng của Bayern nhưng lúc này tâm trí của Guardiola đang hướng về Man City, đội bóng mà nhà cầm quân này đạt được thỏa thuận dẫn dắt trong vòng 3 năm tới. Cụ thể đầu tháng 2/2016, ông thầy người Tây Ban Nha đã thừa nhận sẽ cầm ghế nóng Man City sau mùa giải này nhằm thử thách bản thân.

Thể thao - Nhăm nhe cuỗm sao Bayern, Pep bị 'dằn mặt'

Guardiola có ý định chèo kéo nhiều học trò sang Man City.

Bởi thế ngay từ lúc này Pep đã có những động thái để tuyển quân ở đội bóng mới. Báo chí Đức hé lộ Guardiola dự định lôi kéo một loạt ngôi sao sáng nhất của nhà đương kim vô địch Bundesliga theo mình sang Premier League.

Có thể dễ dàng kể ra như thủ thành Neuer, hậu vệ David Alaba, và bộ đôi tiền vệ Thiago Alcantara, Mario Gotze. Nếu như những cái tên sau sắp hết thời hạn hợp đồng thì David Alaba, người vừa tái ký với Bayern và đang là hậu vệ cánh xuất sắc bậc nhất thế giới.

Nếu có thể mang theo những gương mặt tốt nhất của đội bóng cũ, HLV Guardiola sẽ nhanh chóng hoàn thiện khâu tuyển mộ nhân sự, qua đó có nhiều cơ hội gặt hái thành công ở môi trường mới đầy khắc nghiệt.

Không muốn tâm lý thi đấu toàn đội bị dao động khi mùa giải đang bước vào giai đoạn quyết định, mới đây, Karl-Heinz Rummenigge giám đốc điều hành của Bayern đã khẳng định rằng Guardiola đừng mơ tiếp cận sao đội bóng xứ Bvaria và bốc họ khỏi CLB.

“Những tin đồn đó là không chính xác. Sự thật Guardiola chưa từng tiếp cận Alaba đồng thời cũng chưa hề thuyết phục cậu ấy đến Man City cùng mình. Nhưng ngay cả khi có ý định đó, ông ta cũng không thể thành công”, CEO Rummenigge tuyên bố.

Trong khi đó chủ tịch danh dự của “hùm xám” Franz Beckenbauer cũng cho rằng Guardiola sẽ làm vậy với đội bóng cũ. Thế nhưng huyền thoại với bóng đá Đức cũng không quên cảnh báo Pep nên quên ý định “hút máu” Bayern đi là vừa.

“Tôi

Cùng chuyên mục

3.000 người từ 52 quốc gia tranh tài cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:10
Điều kiện thời tiết khắc nghiệt được đánh giá là một trải nghiệm của các vận động viên, khi thi đấu ở thành phố Đà Nẵng.

HLV Hoàng Anh Tuấn xin thôi việc tại VFF

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:19
Sau khi trở về từ VCK U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ nói lời chia tay với LĐBĐ Việt Nam (VFF), thôi đảm nhiệm vị trí dẫn dắt các đội trẻ Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung tái xuất dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:00
Hơn 5 tháng sau khi chia tay ĐT nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung quyết định trở lại dẫn dắt đội tuyển để chuẩn bị cho SEA Games 2025 diễn ra tại Thái Lan.

ĐKVĐ V.League rơi vào bảng đấu khó tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:00
CLB Công an Hà Nội rơi vào bảng đấu khó ở giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25.

VFF tạm đình chỉ thi đấu 05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:32
05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bị VFF ra quyết định đình chỉ thi đấu vô thời hạn liên quan vụ bê bối ma tuý tại khách sạn B.M.