Gymer Duy Nguyễn: Tuổi trẻ tài cao và cơ ngơi đồ sộ từ đam mê Gym

Gymer Duy Nguyễn: Tuổi trẻ tài cao và cơ ngơi đồ sộ từ đam mê Gym

Thứ 2, 01/04/2019 | 14:50
0
16 năm tìm hiểu và phát triển, CEO Duy Nguyễn đã biến đam mê Gym của mình thành một ý tưởng lớn mang đến sự thành công cũng như truyền lửa đến nhiều thế hệ trẻ tìm đến Gym để khỏe – đẹp – sống ý nghĩa hơn.
Truyền thông - Gymer Duy Nguyễn: Tuổi trẻ tài cao và cơ ngơi đồ sộ từ đam mê Gym

Duy Nguyễn tên thật là Nguyễn Ngọc Duy, sinh ngày 5/4/1985 tại Bến Tre. Từng sở hữu ngoại hình gầy gò, thiếu tự tin trong cuộc sống, Duy Nguyễn tìm đến Gym và thấy được sự kỳ diệu mà Gym mang lại. Theo học Đại học Khoa học tự nhiên chuyên nghành Công nghệ thông tin, Duy Nguyễn đã dùng sự nhạy bén của lĩnh vực mình học kết hợp với niềm đam mê Gym để tìm ra hướng đi mới lạ. 

Hiện tại, Duy Nguyễn đang là Gymer nổi tiếng, thành đạt cả về vật chất lẫn danh tiếng. Cụ thể như trang cá nhân hơn 130.000 người theo dõi, kênh Youtube đạt 406.000 người theo dõi. Một con số đáng mơ ước của nhiều nhân vật nổi tiếng. Sau thời gian tìm tòi và phát triển, hiện nay thương hiệu THOL của Duy Nguyễn đã mở rộng quy mô với 3 Gym Center đồ sộ tọa lạc tại các địa chỉ:

  1. Gym Center Bình Tân: 107-109 Đường Số 6, P.Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM. 
  2. Gym Center Hiệp Phú Quận 9: Số 10, Trương Văn Thành, P.Hiệp Phú, Quận 9, TP. HCM. 
  3. Gym Center Hiệp Thành Quận 12: 535 Lê Văn Khương, KP.5, P.Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM. 
Truyền thông - Gymer Duy Nguyễn: Tuổi trẻ tài cao và cơ ngơi đồ sộ từ đam mê Gym (Hình 2).

Với cơ sở hạ tầng lớn mạnh và máy móc hiện đại, Duy Nguyễn đang ngày càng thành công với số lượng học viên đông và thành đạt. Nơi đây tạo ra nguồn cảm hứng cho những Gymer xuất sắc trên nhiều lĩnh vực, không chỉ Bodybuilding chuyên nghiệp, mà gymer của đời thường tập tạ và làm kinh doanh, tri thức gymer đích thực. Không chỉ kinh doanh Gym Center đẳng cấp, Duy Nguyễn còn là nhà phân phối độc quyền các loại thực phẩm bổ sung thể hình đến từ Mỹ do các thương hiệu uy tín sản xuất như Labrada, Nutrex, Cellucor COR, RSP, SAN. Các loại thực phẩm bổ sung thể hình chính là nguồn cung cấp dưỡng chất tinh khiết có chọn lọc giúp Gymer xây dựng cơ bắp hiệu quả và duy trì sức khỏe bền bỉ. 

Truyền thông - Gymer Duy Nguyễn: Tuổi trẻ tài cao và cơ ngơi đồ sộ từ đam mê Gym (Hình 3).

Là một Gymer, CEO có sức ảnh hưởng lớn đến cư dân mạng, mỗi bài post tư vấn hay clip về Gym của Duy Nguyễn đều thu hút hàng ngàn tương tác trên mạng xã hội. Với mục tiêu truyền lửa đến giới trẻ tập Gym để khỏe hơn, đẹp hơn và thành công hơn trong cuộc sống, Duy Nguyễn đã xây dựng được đầy đủ hệ thống từ cơ sở vật chất, ra mắt giáo án thể hình Duy Nguyễn Gym Phổ hướng dẫn chi tiết về tập luyện dinh dưỡng, tư vấn trên mạng facebook, youtube. 

Nhạy bén, đa tài, Duy Nguyễn còn là 1 đạo diễn tài năng, 1 diễn viên trong các bộ phim về Gym nổi tiếng như Vết cắt, Thủ đoạn, Sụp đổ, Thoát gầy và mới đây là 2 tập phim Tình-Tiền-Tạ và Gym chính là đời đã tạo nên tiếng vang lớn. 

Truyền thông - Gymer Duy Nguyễn: Tuổi trẻ tài cao và cơ ngơi đồ sộ từ đam mê Gym (Hình 4).

Với sự cống hiến nỗ lực của mình, CEO Duy Nguyễn cùng BBT đã vinh dự nhận Thương hiệu vàng 2015, giải logo – Slogan ấn tượng 2015 và nhiều giài thưởng vinh danh khác. Với niềm đam mê vô bờ bến, Duy Nguyễn đã và đang tạo ra một sân chơi thể hình bổ ích, lý tưởng cho các bạn trẻ muốn khỏe, đẹp, thay đổi ngoại hình tự tin hơn trong cuộc sống. 

CEO Duy Nguyễn vẫn đang tiếp tục tư duy, sáng tạo mang đến nhiều diện mạo mới lạ, tiện ích hơn cho lĩnh vực thể hình. Chúc Duy Nguyễn cùng BBT luôn luôn vững bước trên con đường khẳng định vị thế của ngành thể hình Việt Nam trên đấu trường thế giới!

Lê Phạm

Tập gym mỗi ngày tại 3T Fitness cùng với người mẫu thể hình Tống Hải Duyên

Thứ 6, 15/06/2018 | 11:13
Nhắc tới Tống Hải Duyên, cô gái sinh năm 1991 tại Hà Nội chắc hắn không còn xa lạ với các “gymer” trong nước. Và nhắc tới phòng giảm cân 3T Fitness, địa điểm tập luyện lý tưởng hẳn cũng quá nỗi quen thuộc đối với tất cả mọi người.

Máy tập Gym Elip thống lĩnh thị trường Việt Nam

Thứ 3, 14/07/2015 | 14:06
Elip là doanh nghiệp duy nhất thống lĩnh thị trường máy tập gym có nguồn gốc sản xuất tại Việt Nam được nhiều nhà kinh doanh lựa chọn nhiều nhất hiện nay.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loại đặc sản mắn đẻ, khéo chăm con

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:30
Đây là loài "đặc sản" khá dễ nuôi, mắn đẻ lại khéo chăm con và có giá trị dinh dưỡng khá cao, rất bổ dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng.

Đi câu cá, người đàn ông đào được khúc gỗ “sần sùi”, không ngờ trị giá hơn 350 tỷ đồng

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:30
Dù mọi người cho rằng khúc gỗ đó chẳng có gì đặc biệt, thế nhưng người đàn ông lại khăng khăng đó là gỗ quý.