Va chạm xe tải, người phụ nữ tử vong, thi thể biến dạng thương tâm

Va chạm xe tải, người phụ nữ tử vong, thi thể biến dạng thương tâm

Thứ 3, 24/05/2016 | 21:15
0
Vụ tai nạn xảy ra giữa một chiếc xe container biển kiểm soát 20C – 063.10 và người phụ nữ khoảng 50 tuổi đi xe đạp điện đã khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ.

Khoảng 5 giờ sáng ngày 24/5, một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra ở ngay cổng Công ty cổ phần dinh dưỡng Hồng Hà thuộc khu công nghiệp Đồng Văn, huyện Duy Tiên (Hà Nam).

Vụ va chạm xảy ra giữa một chiếc xe container biển kiểm soát 20C – 063.10 và người phụ nữ khoảng 50 tuổi đi xe đạp điện khiến người phụ nữ thiệt mạng tại chỗ.

Theo những người có mặt tại hiện trường, nạn nhân đi xe đạp điện và đội mũ bảo hiểm. Nguyên nhân ban đầu có thể do xe container khuất tầm nhìn nên sau khi va chạm đã chèn vào đầu nạn nhân.

Tại hiện trường, nạn nhân bị ngã nằm sấp xuống đường, thi thể biến dạng thương tâm. Vụ tai nạn khiến rất đông người tham gia giao thông hiếu kỳ đứng lại, khi thấy thi thể nạn nhân, ai cũng bàng hoàng, xót xa.

Xã hội - Va chạm xe tải, người phụ nữ tử vong, thi thể biến dạng thương tâm

viết miêu tả ảnh vào đây

Các lực lượng chức năng ngay sau đó đã có mặt tại hiện trường để làm việc. Qua xác minh ban đầu, nạn nhân tên Th. người xã Nhật Tân, huyện Kim Bảng (Hà Nam), chị là nhân viên nấu ăn cho một công ty trong khu Công nghiệp.

Điều đáng nói, khu công nghiệp Đồng Văn là được nhiều người dân nơi đây phản ánh là một "điểm đen" về tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh Hà Nam.Các lực lượng chức năng ngay sau đó đã có mặt tại hiện trường để làm việc. Qua xác minh ban đầu, nạn nhân tên Th. người xã Nhật Tân, huyện Kim Bảng (Hà Nam), chị là nhân viên nấu ăn cho một công ty trong khu Công nghiệp.

Rất nhiều công nhân làm việc trong khu công nghiệp cho biết khi đi làm, đặc biệt là những ca làm đi về tối muộn hoặc sáng sớm luôn cảm thấy bất an vì tai nạn giao thông xảy ra liên tục.

Theo ghi nhận của PV báo điện tử Người đưa tin, đường giao thông ở khu công nghiệp này hiện đang chịu áp lực rất lớn về lượng xe của cán bộ, công nhân viên đặc biệt là lượng xe tải và xe container chở hàng của các công ty.

Cùng chuyên mục

Mây dông đang kéo tới, cảnh báo Hà Nội mưa rất to

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:40
Tối 5/5, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia đưa ra cảnh báo mưa lớn cục bộ, dông, lốc, sét khu vực Hà Nội.

Cục Hàng không lập đoàn kiểm tra giá vé máy bay

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:37
Cục Hàng không Việt Nam sẽ kiểm tra hoạt động bán vé, kê khai, niêm yết giá vé máy bay tại các hãng hàng không.

Mỹ nhận định thời điểm Ukraine phát động cuộc phản công mới và mục tiêu muốn đạt được

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:22
Ukraine sẽ hướng tới mở cuộc phản công trong năm 2025 sau khi Mỹ đã duyệt chi hỗ trợ 61 tỷ USD và sự hỗ trợ bổ sung khác từ phương Tây, Cố vấn An ninh Quốc gia Mỹ Jake Sullivan nói hôm 4/5.

Loạt dự án giao thông trọng điểm làm động lực phát triển Tây Nguyên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 18:55
Bộ GTVT vừa ban hành kế hoạch về thực hiện Đề án phát triển kinh tế - xã hội gắn với bảo vệ an ninh, quốc phòng địa bàn Tây Nguyên.

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị của Hội đồng điều phối vùng Đông Nam Bộ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 14:29
Sáng 5/5, tại tỉnh Tây Ninh đã diễn ra Hội nghị hội đồng điều phối Vùng Đông Nam Bộ lần thứ 3 và Công bố quy hoạch vùng Đông Nam Bộ thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn 2050.
     
Nổi bật trong ngày

Tổng duyệt Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:00
Sáng 5/5, Ban chỉ đạo TW kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước tổ chức tổng duyệt Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Phó trưởng ban Thường trực Ban chủ trì chỉ đạo, kiểm tra buổi Tổng duyệt.

Mây dông đang kéo tới, cảnh báo Hà Nội mưa rất to

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:40
Tối 5/5, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia đưa ra cảnh báo mưa lớn cục bộ, dông, lốc, sét khu vực Hà Nội.