Hà Store thương hiệu thời trang dành cho phái đẹp gây sốt thị trường Việt

Hà Store thương hiệu thời trang dành cho phái đẹp gây sốt thị trường Việt

Thứ 2, 29/06/2020 | 09:37
0
Với phương châm “là con gái phải xinh”, nhiều năm qua Hà Store luôn mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm mới mẻ với các bộ cánh cực kỳ xinh yêu mang phong cách thời thượng.

Nắm bắt được tâm lý của các chị em là phải được mặc đẹp, thời gian qua Hà Store đã chú trọng phát triển thương hiệu thời trang mang tên chính cô chủ xinh đẹp.

Cần biết - Hà Store thương hiệu thời trang dành cho phái đẹp gây sốt thị trường Việt
Cần biết - Hà Store thương hiệu thời trang dành cho phái đẹp gây sốt thị trường Việt (Hình 2).

Những mẫu thời trang riêng có gây sốt thị trường.

Những mẫu thiết kế thời trang do Hà Store mang lại đều mang hơi thở mới cho các chị em khi diện nó trên người. Không ít người cũng thắc mắc không hiểu thương hiệu này vì sao lại gây sốt cho phái đẹp đến vậy?

Hà – cô chủ xinh đẹp của thương hiệu thời trang Hà Store chia sẻ: “Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng thời trang, thương hiệu thời trang dành cho phái đẹp. Sau thời gian tìm tòi, nghiên cứu tôi đã quyết định đi theo dòng sản phẩm vintage, kết hợp giữa cổ điện và hiện đại… tạo nên một phong cách thời trang vừa cá tính nhưng không kém phần quyến rũ. Có lẽ, điểm khác biệt đó đã gây chú ý cho phái đẹp trong làng thời trang Việt”.

Cần biết - Hà Store thương hiệu thời trang dành cho phái đẹp gây sốt thị trường Việt (Hình 3).
Cần biết - Hà Store thương hiệu thời trang dành cho phái đẹp gây sốt thị trường Việt (Hình 4).
Cần biết - Hà Store thương hiệu thời trang dành cho phái đẹp gây sốt thị trường Việt (Hình 5).

Theo tìm hiểu của PV, được biết các sản phẩm mà Hà Store giới thiệu đến khách hàng bao gồm: Váy, chân váy mang phong cách châu Âu, áo sơ mi, quần jeans…phù hợp với mọi hoạt cảnh đi chơi, đi làm, đi dạ hội.

Chị Nguyễn Ánh Hồng (Hà Nội) cho biết: “Tôi biết đến Hà Store thông qua fanpage, thấy các kiểu dáng thiết kế thời trang rất đẹp, lại thời thượng nên tôi đã đặt mua qua mạng. Thật may, tôi được nhân viên tại đây tư vấn nên cảm thấy rất ưng ý, ai cũng khen trang phục đẹp khiến tôi rất hài lòng. Tôi đã đặt mua nhiều mặt hàng tại đây và cũng giới thiệu thêm cho ban bè tham khảo để mua”.

Cần biết - Hà Store thương hiệu thời trang dành cho phái đẹp gây sốt thị trường Việt (Hình 6).
Cần biết - Hà Store thương hiệu thời trang dành cho phái đẹp gây sốt thị trường Việt (Hình 7).

Tương tự, chị Nguyễn Nhi chia sẻ: “Tôi đã tìm mua váy ở nhiều nơi, nhưng với Hà Store tôi cảm nhận được sự ân cần, nhiệt tình tư vấn. Khi nhận hàng về thì chất vải miễn chê, cực đẹp mà giá thành phải chăng. Tôi rất hài lòng với những bộ trang phục mà cô chủ xinh đẹp Hà mang lại”.

Với những cô nàng khó tính nhất về việc lựa chọn trang phục dạ hội, thì đến với Hà Store mọi thứ đều có thể thay đổi. Có rất nhiều mẫu mã, thiết kế mới được Hà Store mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm mới mẻ.

“Nhiều năm đứng trên thị trường thời trang, chúng tôi hiểu chất lượng, mẫu mã và thiết kế chính là chìa khoá giúp cho khách hàng không quay lưng lại với mình. Chúng tôi đã, đang và sẽ cố gắng phát triển thương hiệu của mình để xứng đáng với sự tin yêu của người tiêu dùng Việt”, bà chủ Hà Store chia sẻ.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/hasi12345/

Thu Hà

Hà Lan: Thương hiệu thời trang được người tiêu dùng ưa chuộng

Thứ 2, 15/06/2020 | 11:09
Với phương châm phục vụ khách hàng một cách tối đa, nhanh chóng thuận tiện, Hà Lan – thương hiệu thời trang Quảng Châu đã và đang nhận được nhiều sự yêu mến của khách hàng trên cả nước.

Trần Thị Thu Hà - Á hoàng 1 Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam ngành thiết kế thời trang

Thứ 3, 13/11/2018 | 15:35
“Tà áo em, bay bay bay bay trên phố dịu dàng…”, đã từ lâu khúc ca ấy ngân nga trong Thu Hà, để Thu Hà nuôi ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang, và ước muốn tôn vinh hình ảnh người phụ nữ Việt Nam với tà áo dài thiết tha - quốc phục của dân tộc. Cũng từ đó, thương hiệu áo dài Long Hà nổi tiếng khắp đất Sài Thành đã ra đời.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

9X Hồ Văn Vũ: Hành trình từ CEO đến nhà sáng tạo nội dung trên Tik Tok

Thứ 7, 18/05/2024 | 20:56
Phía sau sự thành công của Tiktok tại thị trường Việt Nam, chính là những tư duy dám đột phá, dám hành động của nhiều con người, điển hình trong số đó là Hồ Văn Vũ - Đối tác phân phối sản phẩm Mỹ Phẩm Đông Anh Collagen X3 đồng thời là nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng Tik Tok.

Doanh nhân Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh đăng quang Hoa hậu Nhân ái - Hoa hậu Doanh nhân Quốc Gia Việt Nam 2024

Thứ 7, 18/05/2024 | 12:49
Chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu nhân ái - Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 chính thức gọi tên Doanh nhân Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh.

Doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Duyên đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024

Thứ 7, 18/05/2024 | 11:32
Chính thức, doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Duyên trở thành chủ nhân ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Xem chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam ở đâu?

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:41
Cùng đột nhập hậu trường tập luyện của các nữ doanh nhân cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 cho đêm thi chung kết sẽ diễn ra vào 17/5 tại Bà Rịa – Vũng Tàu.
     
Nổi bật trong ngày

Loài cá "cực độc" nhưng đại gia sẵn sàng bỏ cả chục triệu để thử một lần

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:25
Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới đã ghi nhận, loài cá này có tuyến nọc độc lớn nhất so với bất kỳ loài cá nào khác.

Rau muống đừng chỉ luộc, làm theo cách này cả nhà thích mê

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:45
Rau muống là loại rau quen thuộc với người Việt. Có vô vàn cách chế biến nhưng để làm sao rau không bị thâm đen sau khi nấu thì cần bỏ túi bí quyết này.

Cụ ông 74 tuổi trẻ như thanh niên nhờ công thức đơn giản, nhất là cái số 2

Thứ 6, 17/05/2024 | 08:00
Nhờ những thói quen khác lạ mà cụ ông 74 tuổi trông như thanh niên. Ông từng được trao giải thưởng “Người ông thời trang nhất".

Nữ diễn viên ballet gặp tai nạn “kinh hoàng” khi tập luyện

Thứ 7, 18/05/2024 | 21:30
Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh một nữ diễn viên ballet trẻ gặp tai nạn “kinh hoàng” trong khi tập luyện đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Bác sĩ người Nhật 61 tuổi trẻ như U30 nhờ bí quyết "không tốn một xu"

Thứ 7, 18/05/2024 | 08:00
Một bác sĩ tim mạch 61 tuổi gây chú ý nhờ ngoại hình trẻ như thanh niên 30 tuổi chỉ nhờ thói quen độc đáo tại nhà, khiến ai cũng ngỡ ngàng.