HAGL - Than Quảng Ninh: Vượt qua cơn bĩ cực

HAGL - Than Quảng Ninh: Vượt qua cơn bĩ cực

Uông Đàm Linh
Thứ 7, 13/04/2019 | 11:20
0
Sau chuỗi trận thi đấu thảm hại, thầy trò HLV Dương Minh Ninh đang có cơ hội lấy lại niềm tin nơi NHM khi trở về sân nhà để tiếp đón Than Quảng Ninh. Tuy nhiên, trước một đối thủ đang có phong độ cao, HAGL liệu có thể giành trọn 3 điểm sau khi trận đấu kết thúc?

Chiều nay 13/4, thầy trò HLV Dương Minh Ninh lại được thi đấu trên sân nhà khi tiếp đón một đối thủ đang có phong độ tốt ở những vòng đấu đã qua là Than Quảng Ninh với mục tiêu giành trọn 3 điểm trong trận đấu này. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện ở trong những trận đấu đã qua, NHM không khỏi lo lắng bởi lối chơi của các cầu thủ HAGL vô cùng bế tắc và không tạo ra được những tình huống tấn công thực sự có tính đột biến cao.

Thể thao - HAGL - Than Quảng Ninh: Vượt qua cơn bĩ cực

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng HAGL sẽ có một trận đấu khó khăn trước Than Quảng Ninh đang có phong độ cao. 

Bên cạnh đó, HAGL cũng không có được lực lượng mạnh nhất khi có khá nhiều cầu thủ gặp phải những chấn thương khác nhau và không thể thi đấu. Khi mùa giải mới chưa bắt đầu thì tiền vệ Châu Ngọc Quang đã không thể thi đấu được vì chấn thương khá nặng. Mới đây, đội bóng phố Núi lại phải đón nhận thêm hai tổn thất nữa khi hai trụ cột hàng thủ là Kim Bong-jin và Phạm Hoàng Lâm cũng gặp chấn thương và gần như chắn chắn không thể tham dự trận đấu này. Việc mất đi những cái tên này đã buộc HLV Dương Minh Ninh chuyển sang sử dụng sơ đồ 3 trung vệ với Trọng Sáng, Đức Lương, Anh Tài trong trận đấu với CLB Hải Phòng. Tuy nhiên, tính hiệu quả của phương án này là chưa cao.

Bên kia chiến tuyến, đội khách Than Quảng Ninh hiện đang có một phong độ cực kỳ ổn định khi họ đã có 3 trận liên tiếp bất bại khi thắng hai và hòa một. Ngoài ra, đội bóng này còn chào đón sự trở lại của cầu thủ Việt kiều Mạc Hông Quân, người cũng chơi khá tốt trong thời gian gần đây.

Chính vì thế, trước một Than Quảng Ninh đang hừng hực khí thế thì nhiều khả năng HLV Dương Minh Ninh sẽ chỉ đạo các học trò chơi chậm chắc và thường xuyên thực hiện những tình huống ban bật ở cự ly ngắn nhằm kéo dãn hàng phòng ngự đối phương.

Ở vị trí thủ môn, thủ thành người Hà lan Sietsma với chiều cao tốt cùng khả năng làm chủ khu vực vòng cấm địa tiếp tục là sự lựa chọn số một của đội bóng phố Núi ở trận đấu này. Với việc bộ đôi trung vệ Kim Bong-jin và Phạm Hoàng Lâm gặp chấn thương thì nhiều khả năng Trọng Sáng và Đức Lương sẽ được chỉ đá trám vào vị trí trung vệ còn Văn Sơn và Đức Lương sẽ đá ở hai vị trí hậu vệ biên.

Hồng Duy, Minh Vương, Văn Toàn, Thanh Sơn và Việt Hưng sẽ là những cầu thủ chơi ở hàng tiền vệ của đội chủ nhà ở trận đấu này. Trong đó, Minh Vương và Việt Hưng với khả năng đánh chặn, thu hồi bóng tốt sẽ là hai tiền vệ phòng ngư, chơi cao hơn một chút và thực hiện những đường chuyền chia bài sẽ là là Thanh Sơn. Văn Toàn và Hồng Duy sẽ thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh để hỗ trợ cho trung phong cắm là Chevaughn Walsh.

Trận đấu giữa HAGL và Than Quảng Ninh sẽ diễn ra vào 17h00 ngày hôm nay 13/4 trên SVĐ Pleiku.

Đội hình ra sân dự kiến:

HAGL: Sietsma, Anh Tài, Văn Sơn, Hồng Duy, Minh Vương, Văn Toàn, Trọng Sáng, Chevaughn Walsh, Đức Lương, Thanh Sơn, Việt Hưng.

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Văn Khoa, Thanh Hào, Lastro Neven, Hoa Hùng, Nhật Minh, Hải Huy, Hồng Quân, Xuân Tú, Kouassi Herman, Dyachenko.

Không được thi đấu thường xuyên ở V.League, các tuyển thủ U22 sẽ đá SEA Games như thế nào?

Thứ 6, 12/04/2019 | 18:45
Quá nửa đội hình của U22 Việt Nam không tìm kiếm được cơ hội ra sân trong màu áo các CLB ở V.League sẽ khiến mục tiêu giành huy chương Vàng SEA Games của bóng đá Việt Nam trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Xuân Trường "mất hút" tại Thai League: Trường ơi, đừng để NHM thêm một lần nữa phải thất vọng!

Thứ 4, 10/04/2019 | 18:30
Xuân Trường đã có những cơ hội rất lớn để khẳng định bản thân ở Thai League nhưng tiền vệ gốc Tuyên Quang lại dần đánh mất phong độ và liên tục phải ngồi dự bị. Đây là điều mà chúng ta không mong muốn. Trường ơi! đừng để NHM thêm một lần nữa phải thất vọng.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Tân HLV ĐT Việt Nam từng bị "cấm cửa" lên ĐT Hàn Quốc vì... nhậu nhẹt

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:54
Khi còn thi đấu chuyên nghiệp, HLV Kim Sang Sik từng dính vào bê bối nhậu nhẹt khiến ông bị "cấm cửa" lên ĐT Hàn Quốc trong thời gian dài.

Mất vé dự Olympic Paris 2024, HLV Shin Tae Yong chỉ trích trọng tài

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:35
Nhà cầm quân người Hàn Quốc bất ngờ chỉ trích trọng tài sau thất bại của U23 Indonesia trước U23 Iraq tại trận tranh hạng Ba VCK U23 châu Á 2024.

HLV Kim Sang Sik trở thành tân HLV ĐT Việt Nam

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:54
LĐBĐ Việt Nam mới đây đã công bố danh tính tân HLV trưởng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam thay thế cho HLV tiền nhiệm Philippe Troussier.

Thua ngược U23 Iraq, U23 Indonesia mất vé đến thẳng Olympic Paris 2024

Thứ 6, 03/05/2024 | 01:20
Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã thất thủ với tỉ số 1-2 trước U23 Iraq dù cho họ mới là đội dẫn trước.

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".