Hai băng nhóm hỗn chiến bằng súng do... 'vuốt mặt không nể mũi’

Hai băng nhóm hỗn chiến bằng súng do... 'vuốt mặt không nể mũi’

Thứ 5, 07/04/2016 | 10:31
0
Từng là đệ của Vinh, nhưng sau khi đàn anh đi tù, Vy ở nhà tiếp quản băng nhóm, xưng bá vương. Khi Vinh ra trại có đề nghị Vy không được gây rối một quán game. Nhưng tên này đã ‘vuốt mặt không nể mũi'

Mới đây, trên tuyến đường DT609, xã Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc (Quảng Nam), đã xảy ra một vũ hỗn chiến kinh hoàng giữa 2 băng nhóm giang hồ, làm một người tử vong và 2 người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, hai đối tượng cầm đầu hai băng giang hồ là Đinh Thanh Vinh (SN 1978, ngụ xã Đại Nghĩa) và Hạ Ngọc Vy (SN 1988, huyện Đại Lộc). Do có mâu thuẫn từ trước, hai nhóm hẹn nhau trước quán cà phê Khánh Phương để giải quyết. Khi đến địa điểm đã hẹn, hai nhóm xông vào, dao tự chế chém nhau. Sau đó, một nhóm có dùng súng hoa cải bắn vào nhóm đối phương.

Sau khi vụ xảy ra, theo nguồn tin của Báo Người Đưa Tin, mặc dù tổ chức thanh toán nhau đẫm máu vào đêm 5/4 nhưng trước đây, tất cả các đối tượng đều là đàn em của Vinh.

Do quậy phá nhiều lần, Vinh từng bị công an huyện Đại Lộc đưa đi giáo dục tập trung. Tuy nhiên, gã biết được sự việc nên bỏ trốn vào miền Nam. Vài năm sau, Vinh trở về và quyết định "qui ẩn".

Pháp luật - Hai băng nhóm hỗn chiến bằng súng do... 'vuốt mặt không nể mũi’

viết miêu tả ảnh vào đâyHai chiếc xe còn lưu lại tại hiện trường vụ án.

Trong khoảng thời gian Vinh bỏ đi, Vy nổi lên xưng “bá vương” và trở thành đàn anh. Với danh tiếng của mình, Vy coi thường những đối tượng cộm cán tại địa phương.

Thời gian gần đây, cách nhà Vinh không xa có một tiệm game bắn cá. Nhóm Vy nhiều lần đến tiệm quậy phá, yêu cầu được bảo kê. Vinh ra mặt, đề nghị Vy không được gây sự với tiệm game này. Vy không vâng lời lại đề nghị một số đối tượng từng là đàn em của Vinh quay lại chống đối đàn anh một thời. Cùng lúc này, cả hai bên cùng có ý định mở thêm tiệm game bắn cá nên xảy ra mâu thuẫn.

Từ đó, Vinh quyết định "dạy" cho Vy một bài học. Vinh liên hệ với đàn em cũ là Lê Văn Nghĩa để giải quyết mâu thuẫn. Và, đến đêm 5/4, nhóm Vinh hẹn gặp nhóm Vy để thanh toán và gây ra vụ án.

Vụ hỗn chiến khiến Lê Văn Tú (SN

Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Thu giữ gần 3.500 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm nhập lậu

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:37
Số mỹ phẩm, thực phẩm này bị phát hiện, thu giữ khi đang được vận chuyển đi tiêu thụ. Chủ hàng không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ hợp pháp.

Doanh nghiệp tư nhân bị xử phạt vì buôn bán trang sức giả mạo

Thứ 6, 17/05/2024 | 07:51
Quản lý thị trường tỉnh Nghệ An xử phạt một doanh nghiệp kinh doanh vàng vi phạm về lĩnh vực giá và hàng hóa giả mạo.

Phúc thẩm Việt Á: VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm cho 1 bị cáo

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:51
Sau phần bào chữa, VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm hình sự cho bị cáo Trần Thanh Phong, cựu Phó phòng Tài chính Kế toán, CDC tỉnh Bình Dương.

Huế: Mượn xe ô tô rồi đem đi cầm, nam thanh niên trả giá đắt

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:27
Tại phiên tòa, bị cáo Hoà thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận về hành vi của mình, bị cáo tác động người nhà khắc phục toàn bộ số tiền đã chiếm đoạt.

Tài xế xe Thành Bưởi gây tai nạn khiến 5 người chết: VKS đề nghị 12-13 năm tù

Thứ 5, 16/05/2024 | 19:14
Viện KSND huyện Định Quán đề nghị mức phạt từ 12-13 năm đối bị cáo Hoàng Văn Tính,  là người trực tiếp điều  khiển xe khách Thành Bưởi gây ra tai nạn.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh giác các thủ đoạn lừa đảo về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn của các đối tượng này ngày càng tinh vi, am hiểu chính sách, người dân cần đặc biệt nêu cao cảnh giác, liên hệ với các kênh chính thống của BHXH Việt Nam.