Hai diễn viên Trung Quốc lộ ảnh giường chiếu

Hai diễn viên Trung Quốc lộ ảnh giường chiếu

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Do âu yếm nhau mà quên đóng cửa, những phút "thân mật" của cặp đôi diễn viên Vương Hạo Tín và Trần Tự Dao đã bị cánh săn ảnh chộp được và phơi bày trên nhiều mặt báo Hồng Kông.

Hẹn hò được 3 năm sau khi đóng cặp trong bộ phim “Cuộc chiến mẹ chồng 2”, Trần Tự Dao và Vương Hạo Tín nổi tiếng trong làng giải trí là cặp đôi "nóng bỏng". Mới đây, do "thân mật" quên đóng cửa sổ, hàng loạt những bức ảnh chụp cảnh "giường chiếu" của họ tại căn hộ của Hạo Tín đã được phơi bày trên báo chí Hồng Kông.

Vương Hạo Tín và Trần Tự Dao ân ái quên đóng cửa sổ (Ảnh: Face)

Mối quan hệ của Hai diễn viên TVB này từng bị “phanh phui” sau khi bức ảnh chụp cảnh hôn nhau của họ tại bể bơi được hé lộ vào năm 2009. Hơn một năm sau đó, Vương Hạo Tín vì bận công việc nên lơ là người tình, khiến Trần Tự Dao giận dỗi bỏ ra khỏi căn hộ hai người sống chung và quyết định chia tay. Đầu năm 2011, cặp đôi này lại tái hợp.

Cặp đôi hồn nhiên âu yếm trong căn hộ của Vương Hạo Tín (Ảnh: Face)

Sau khi những bức ảnh này bị phơi bày, Nữ diễn viên 29 tuổi lập tức phủ nhận việc cô sống chung với người tình. Cô nói: "Chúng tôi không sống chung với nhau, thi thoảng tôi đến nhà anh ấy, điều này rất bình thường với các cặp đang yêu. Kết hôn ư? Không đâu, công việc là trên hết... ".

Còn nam diễn viên Vương Hạo Tín cho biết: "Đài TVB có bắt chúng tôi phải kín đáo đâu. Mối quan hệ của tôi và cô ấy từ lâu đã được công khai, chúng tôi đều đang rất hạnh phúc. Dù sao đi nữa, lần sau tôi cũng sẽ cẩn thận hơn, đương nhiên phải đóng cửa sổ lại rồi".

Vương Hạo Tín và Trần Tự Dao

Được biết đến qua các vai diễn trong “Hành động đột phá”, “Ba chị em”, “Đồng sự tam phân thân”… Trần Tự Dao nổi tiếng trong làng giải trí với phong cách khá gợi cảm.

Chi Mai